1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy Hút Mùi Bosch DIB091K50

Máy Hút Mùi Bosch DIB091K50
Máy Hút Mùi Bosch DIB091K50

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút mùi Bosch DIB091K50 thuộc thương hiệu Bosch với thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại thích hợp cho nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Sản phẩm được trang bị công suất hút mạnh mẽ mang lại không gian sạch sẽ cho nhà bếp.

1. Thiết kế sản phẩm máy hút mùi Bosch DIB091K50

Máy hút mùi Bosch DIB091K50 sở hữu phần thân được thiết kế theo dáng chữ "T" hiện đại với chất liệu thép không gỉ cao cấp kết hợp màu sắc bạc trông vô cùng sang trọng và bắt mắt. Đây là dòng thiết bị máy hút mùi được thiết kế dạng đảo hiện đại với nhiều công nghệ nổi trội giúp không khí trong nhà bếp luôn được thoáng đãng, sạch sẽ. Thiết bị máy hút mùi này dễ dàng kết hợp với nhiều thiết kế nội thất bếp khác nhau.

Để nhà bếp trông luôn được sáng bóng, sạch sẽ thì việc làm sạch máy hút mùi là điều làm cần thiết. Với chất liệu vỏ bên ngoài của thiết bị Bosch DIB091K50 được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp có tác dụng chống bám vân tay, chống bám bụi bẩn hiệu quả thì người dùng sẽ lau chùi làm sạch vệ sinh cho máy được nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp đem tới không gian nhà bếp luôn sáng bóng nổi bật.

Máy hút mùi Bosch DIB091K50 có kích thước (CxSxR) lần lượt là 90 X 50 X 62.8-106.4(cm). Nhờ thông số kích thước như vậy mà máy rất tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như thích hợp cho nhiều diện tích căn bếp.

ảnh: Bosch.

2. Hiệu suất và độ ồn máy hút mùi Bosch DIB091K50

Máy hút mùi Bosch DIB091K50 hoạt động hiệu quả với công suất lên đến 850 m3/h. Với công suất mạnh mẽ như vậy thì thiết bị này hoàn toàn nhanh chóng loại bỏ được tất cả mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, khói khó chịu ra khỏi không gian nhà bếp để trả lại luồng không khí sạch sẽ cho gian bếp gia đình bạn. 

Động cơ EcoSilence được sử dụng trên máy này được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt với tính năng hoạt động siêu êm và yên tĩnh hơn. Máy có độ ồn phát ra trong quá trình vận hành chỉ đạt mức 48dB (~ tiếng nói chuyện bình thường). Mức độ tiếng ồn như vậy không hề gây ra sự khó chịu hay ảnh hưởng gì đến sinh hoạt gia đình bạn. Máy hút mùi Bosch DIB091K50 bên cạnh việc kiểm soát tiếng ồn hiệu quả thì còn giúp tối ưu điện năng vô cùng tốt.

3. Máy hút mùi Bosch DIB091K50 sở hữu tính năng hiện đại

Máy hút mùi Bosch DIB091K50 bên cạnh việc sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại thì còn có nhiều tính năng tiên tiến như sau:

ảnh: Bosch.

3.1. Hệ thống đèn LED chiếu sáng

Máy hút mùi Bosch DIB091K50 được trang bị hệ thống chiếu sáng ứng dụng dải đèn LED ngay ở thân máy giúp tăng cường khả năng chiếu sáng ở vùng nấu để người dùng tiện lợi hơn trong việc nấu nướng.

Hệ thống đèn Led chiếu sáng này vô cùng hữu dụng khi trời tối, sập bóng hay ánh sáng chung của nhà bếp không đủ chiếu sáng vùng bếp nấu. Đặc biệt, đèn Led này còn dễ dàng điều chỉnh độ sáng ngay tại bảng điều khiển theo nhu cầu dùng của bạn, giúp mọi người quan sát mọi thứ trong quá trình nấu ăn được dễ dàng hơn, đem đến món ăn hoàn hảo cho gia đình.

3.2. Bộ lọc dầu mỡ nhiều lớp

Bộ lọc dầu mỡ cho phép máy có thể giữ lại lượng lớn dầu mỡ cũng như các chất rắn trong không khí, vậy nên chúng được cấu tạo từ nhiều lớp. Với bộ lọc này thì sẽ giúp lọc sạch những tác nhân có thể gây tắc nghẽn máy hút mùi trong quá trình hoạt động để duy trì hiệu suất hiệu quả cho máy. Để làm sạch bộ lọc này thì mọi người có thể vệ sinh cho nó bằng tay hoặc trong máy rửa chén bát đều được.

3.3. Bảng điều khiển điện tử hiện đại và tiện lợi

Bảng điều khiển có thiết kế dạng phím bấm cảm ứng điện tử với 3 chế độ công suất hút khác nhau. Khi hoạt động, máy hoạt động vô cùng êm ái và dễ dàng sử dụng cho tất cả đối tượng người dùng. Thao tác dùng bảng điều khiển của máy hút mùi này cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng chỉ cần chạm vào nút tính năng theo nhu cầu của mọi người là được. Các bạn có thể chọn tốc độ hút thích  hợp với tình trạng mùi và khói trong nhà bếp để đảm bảo không gian bếp luôn được thoáng khí, sạch sẽ.

3.4. Tối ưu hiệu quả hút hơn với mọi diện tích khác nhau

Máy hút mùi Bosch DIB091K50 có khả năng loại bỏ mùi khó chịu dành cho không gian bếp khép kín riêng biệt hay không gian bếp mở thông với các phòng khác. Sản phẩm sẽ luôn giữ cho không khí nhà bếp được trong lành. Động cơ vận hành mạnh mẽ của máy đem tới khả năng hút mùi nổi trội.

Thiết bị hút mùi này của hãng Bosch đảm bảo cho không khí trong nhà bếp sẽ được thay đổi liên tục bằng việc tự động điều chỉnh công suất. Trong 1 giờ, hệ thống khí sẽ đảo chiều giúp lưu thông khí từ 6 - 12 lần.

ảnh: Bosch.

3.5. Chế độ hút 

Máy hút mùi Bosch DIB091K50 được trang bị động cơ quạt tuabin bền bỉ hỗ trợ cho sản phẩm vận hành được mạnh mẽ hơn. Sản phẩm có đến 5 chế độ hút bao gồm có: 3 chế độ hút thông thường + 2 chế độ hút chuyên sâu.

Người dùng có thể lựa chọn chế độ hút chuyên sâu để loại bỏ nhanh mọi loại mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, khói tồn tại trong không khí nhà bếp. 

3.6. Tự động tắt

Chức năng tự tắt chỉ sử dụng được khi máy hút mùi Bosch DIB091K50 đang hoạt động cho mức tốc độ hút thường (không vận hành khi thiết bị đang hoạt động tại chế độ hút chuyên sâu tăng cường). Sau khi đã chọn mức công suất và kích hoạt tính năng tự động tắt thì lúc này máy hút mùi sẽ tự động ngừng hoạt động sau 10 phút.

Máy hút mùi Bosch DIB091K50 là dòng thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Đức giúp đảm bảo chất lượng máy luôn đạt chuẩn uy tín tốt nhất. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng thanh lọc, loại bỏ mùi khó chịu vùng bếp trong không khí ra môi trường bên ngoài, giúp mang lại không gian thoáng đãng, trong lành sạch sẽ cho căn bếp gia đình bạn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy Hút Mùi Bosch DIB091K50

Thông số chung

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy hút mùi áp tường
Công suất hút850 m3/h
Độ ồn tối đa48 dB
Tốc độ hút3 tốc độ
Chế độ hútĐẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Chất liệu máyThép không gỉ
Bảng điều khiểnCảm ứng
Số quạt hút2 quạt
Chất liệu lưới lọcKim loại
Kích thước ống xả khói12 cm

Kích thước và trọng lượng

Kích thước900 X 500 X 628-1064 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất