1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút mùi Bosch DFM094W53

Máy hút mùi Bosch DFM094W53
Máy hút mùi Bosch DFM094W53
Máy hút mùi Bosch DFM094W53

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 được thiết kế âm và tích hợp nhiều tính năng hiện đại hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.

1. Thiết kế máy hút mùi Bosch DFM094W53

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 có thiết kế độc đáo giúp không gian nhà bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Đây là lựa chọn tối ưu với lớp vỏ kim loại xám bạc cao cấp dễ dàng vệ sinh và bền bỉ, hạn chế tối đa han gỉ.

Sản phẩm sở hữu thiết kế âm tủ được lắp chìm vào bên trong giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà bếp vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, máy hút mùi này được làm bằng chất liệu thép không gỉ với khả năng chống bám bụi và chống bám vân tay rất tốt, giúp mọi người có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi cho thiết bị, để nhà bếp trông luôn sáng nổi bật và sang trọng.

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 sở hữu kích thước lần lượt là (CxSxR) 203 x 898 x 290mm, trọng lượng 10.3kg. Đây là kích thước cực kỳ lý tưởng để mọi người có thể tiết kiệm diện tích căn bếp và mang tới sự thoáng đãng, sạch sẽ cho không gian nhà bếp gia đình.

Kiểu dáng máy hút mùi này đặc biệt phù hợp cho những không gian bếp hiện đại. Tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng hút mùi vô cùng mạnh mẽ với ống khói có đường kính 150mm (kèm theo Ø 120 mm).

ảnh: Bosch

2. Hiệu suất và độ ồn máy hút mùi Bosch DFM094W53

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 được trang bị công suất mạnh mẽ lên tới 383 m3/h đạt đúng chuẩn DIN/EN 61591. Mức công suất này mang tới khả năng cuốn bay hoàn toàn mọi mùi thức ăn, dầu mỡ và khói gây khó chịu, làm cho không gian nhà bếp được trong lành và thoáng đãng hơn.

Với công suất như vậy, nếu với một vài loại máy hút mùi thông thường khác thì có thể sẽ làm cho căn bếp khá ồn ào và gây phiền phức cho người dùng nhưng với máy hút mùi Bosch DFM094W53 thì lại hoạt động cực kỳ êm ái. 

Máy hút mùi này sở hữu độ ồn trong quá trình máy hoạt động đạt mức tối đa là 67dB nên sẽ không hề gây ra những tiếng ồn ào khó chịu, ảnh hưởng tới thính giác người sử dụng. Máy có khả năng kiểm soát tiếng ồn vô cùng hiệu quả lại còn tối ưu điện năng tiêu thụ cực kỳ hiệu quả. Với máy hút mùi Bosch DFM094W53, mọi người sẽ luôn cảm thấy thoải mái suốt quá trình nấu ăn hay khi đang trò chuyện với người thân, bạn bè trong nhà bếp của mình. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 2 chế độ hút đẩy (trực tiếp và tuần hoàn) sử dụng than hoạt tính. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn chế độ hút theo ý muốn cũng như theo kiểu lắp đặt của nhà bếp.

ảnh: Bosch

3. Máy hút mùi Bosch DFM094W53 sở hữu tính năng hiện đại

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 bên cạnh việc sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, cao cấp thì còn có nhiều tính năng hiện đại như sau:

3.1. Bảng điều khiển bằng phím cơ dễ dàng sử dụng

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 của nhà Bosch được trang bị bảng điều khiển dạng phím cơ ở 2 bên thành máy có khả năng hiển thị trực quan cực kỳ dễ sử dụng. Mọi người có thể bật tắt bằng việc kéo thả thanh ngang của thiết bị.

3.2. Hệ thống đèn LED dễ dàng quan sát khu vực bếp

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 được tích hợp 2 đèn LED giúp làm sáng hoàn toàn khu vực căn bếp trong suốt thời gian nấu nướng. Hệ thống đèn LED trắng này, giúp tối ưu điện năng hiệu quả cho mọi người. Hơn nữa, thiết bị vô cùng hữu ích khi mọi nấu ăn vào ban đêm hay các thời điểm ánh sáng bên ngoài không tốt. 

Nhờ vào việc có đèn led chiếu sáng tích hợp theo mà sản phẩm hút mùi này nhà Bosch rất phù hợp cho những gia đình lắp đặt khu vực nấu ở những không gian thiếu ánh sáng. Hệ thống đèn còn dễ dàng tùy chỉnh bằng tay nên rất tiện lợi để chọn độ sáng theo ý muốn. Điều này giúp mọi người có thể hoàn thành tất cả món ăn hoàn hảo mà không lo bất kỳ trở ngại nào về ánh sáng. 

3.3. Động cơ EcoSlience Drive 

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 được kiểm soát tiếng ồn cực kỳ tối ưu, nhờ vào việc thiết bị được ứng dụng động cơ hoạt động EcoSlience Drive không chổi than. Giúp máy vận hành “không ma sát” nên sẽ không có các tiếng ồn do máy móc phát ra, giúp điện năng được tối ưu hiệu quả, sản phẩm thân thiện với môi trường hơn rất nhiều so với những loại máy hút mùi sử dụng các loại động cơ truyền thống khác.

ảnh: Bosch

3.4. Tối ưu hiệu quả hút ở nhiều diện tích căn bếp khác nhau

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 được thiết kế tối ưu diện tích cho căn bếp gia đình. Dù cho ở không gian nhà bếp sở hữu thiết kế ra sao, thì sản phẩm này vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu làm sạch không khí trong gian bếp gia đình. Sản phẩm giúp đem tới không gian sạch sẽ là thoáng mát suốt quá trình hoạt động.

3.5. Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại 

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 này được trang bị thêm bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại giúp lọc sạch mọi loại dầu mỡ và chất rắn khác ra khỏi bầu không khí nhà bếp. Đảm bảo cho thiết bị hoạt động ở điều kiện tốt nhất với mọi người, giúp giữ cho môi trường không khí nhà bếp luôn được sạch sẽ. 

Bộ lọc này sẽ hoạt động tối ưu và hiệu quả nhất khi được làm sạch định kỳ 1 lần/ 1 tháng. Mọi người nên thường xuyên làm vệ sinh tấm lọc này bằng tay hoặc mọi người cũng có thể sử dụng máy rửa bát để làm sạch bộ lọc (tuy nhiên có thể làm cho bộ lọc bị phai màu nhẹ), nhưng việc này sẽ hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến hiệu quả hút dầu mỡ của bộ lọc.

3.6. Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 được thiết kế với khả năng tháo lắp dễ dàng để mọi người có thể dễ dàng thực hiện vệ sinh cho máy. Lưới lọc bằng hợp kim nhôm 3 lớp dễ dàng tháo rời để làm vệ sinh bằng chất tẩy hay bàn chải thông thượng mọi chất bẩn bám bên trong được nhanh chóng hơn. Giờ đây các bạn sẽ không còn ngán ngẩm khi làm vệ sinh cho máy hút mùi này nữa.

Máy hút mùi Bosch DFM094W53 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu đảm bảo luôn mang chất lượng đạt chuẩn tốt nhất. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại để nâng cao hiệu quả làm sạch không khí, mang tới không gian sạch sẽ nhất cho gian bếp nhà bạn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Bosch DFM094W53

Thông số chung

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứItaly
Loại máyMáy hút mùi âm tủ
Công suất hoạt động105 W
Công suất hút383 m3/h
Độ ồn tối đa67 dB
Tốc độ hút3 tốc độ
Chế độ hútXả thải, tuần hoàn
Chất liệu máyInox
Bảng điều khiểnNút nhấn
Chất liệu lưới lọcNhôm
Kích thước ống xả khói15 cm

Kích thước và trọng lượng

Kích thước203 x 898 x 290 mm
Trọng lượng10.1 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất