1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút bụi Roler RC-2112

Máy hút bụi Roler RC-2112
Máy hút bụi Roler RC-2112

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút bụi Roler RC-2112 với ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyến sẽ làm hài lòng các bạn. Máy có trọng lượng 5.7kg, dung tích chứa bụi 2.1 lít cùng dây diện dài và hai đầu hút khác nhau giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

Máy hút bụi Roler RC-2112

Công suất hoạt động của Roler RC-2112 là 2000W với công suất hút bụi 500W giúp loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn. Kết hợp công nghệ gió xoáy Cyclonic cùng bộ lọc Hepa giúp lọc sạch hoàn toàn bụi bẩn, kể cả bụi siêu nhỏ.

Máy hút bụi ROLER RC-2112 phong cách và cập nhật

Máy hút bụi ROLER RC-2112 mang vẻ ngoài thanh lịch và tiên tiến nhờ thiết kế của nó. Máy bao gồm hai đầu dễ sử dụng, tháo ra và lắp lại cũng đơn giản. Tay cầm dài để thuận tiện và dây nguồn dài 5 mét. Máy hút bụi Roler dễ dàng cầm nắm nhờ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 5,7 kg giúp bạn thoải mái di chuyển khi sử dụng.

Máy hút bụi sáng tạo được trang bị công nghệ tối đa hóa dòng xoáy

Máy hút bụi ROLER RC-2112 được trang bị công nghệ hút bụi mang tên Công nghệ hút xoáy lốc xoáy Cyclonic giúp máy có thể hút sạch mọi ngóc ngách trong phòng. Công suất hoạt động 2000W, công suất hút 500W đủ đáp ứng nhu cầu làm sạch khu vực sinh hoạt của gia đình.Máy hút bụi Roler RC-2112

Bộ lọc kép cho HEPA

Bộ lọc Hepa có tác dụng thu giữ các hạt mịn để thổi ra khí thải sạch bằng cách lọc ra 99% các mảnh vụn có kích thước nhỏ. Bộ lọc HEPA có hiệu quả lọc cao, ít thất thoát khí, tách bụi dễ dàng hơn.

Bụi bẩn nên được loại bỏ khỏi các kẽ hở của căn phòng bằng một miếng vải ẩm

Các phụ kiện đi kèm là đầu hút dành cho sàn cứng, đầu hút dành cho các kẽ hở và bàn chải kết hợp. Các phụ kiện đi kèm khác cho phép bạn dễ dàng làm sạch các khe trên ghế sofa, cũng như làm sạch bàn phím, kệ và màn cửa.

Do có nhiều góc, đầu hút sàn mang đến cho bạn khả năng dễ dàng tiếp cận những không gian chật hẹp và hút mọi ngóc ngách. Ngay cả những không gian cực kỳ bụi bặm cũng có thể được làm sạch bằng máy hút bụi.

Để hỗ trợ bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong phòng, hãy sử dụng đầu hút khe, chổi quét bụi và nhiều phụ kiện hữu ích khác.

Với sự trợ giúp của phụ kiện vòi phun rèm, bụi và thậm chí cả lông của vật nuôi có thể được loại bỏ khỏi rèm mà không cần phải tháo rèm xuống. Do có lỗ thông hơi nên đồ sẽ không bị sợi vải hút hay vướng vào, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và đỡ vất vả hơn rất nhiều. Bằng cách sử dụng đầu hút này, có thể hút bụi không chỉ một số loại rèm cửa mà còn nhiều loại sản phẩm vải khác.

Hộp đựng bụi tháo lắp đơn giản, sức chứa lớn

Do có hộp chứa bụi lớn 2,5 lít nên việc tháo lắp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Do việc tháo ngăn chứa bụi rất đơn giản nên bạn có thể đổ bụi bằng tay một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không phải lo lắng về việc làm bẩn bất cứ thứ gì.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi Roler RC-2112

Xuất xứTrung Quốc
Loại máyMáy hút bụi dạng hộp
Công suất hoạt động2000 W
Công nghệ hútCông nghệ hút lốc xoáy Cyclonic
Đầu hút bụiĐầu hút khe, Đầu hút sàn
Chiều dài dây điện5 M
Kích thước410 x 265 x 240 mm
Khối lượng5.7 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất