1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi SKV4093GL

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi SKV4093GL
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi SKV4093GL

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Robot hút bụi Xiaomi SKV4093GL có thể lau nhà, tự động điều khiển được hướng di chuyển hợp lý nhờ trang bị rất nhiều cảm biến xung quanh. Khi hoạt động robot sẽ tự động tạo khoảng cách để quét sạch bụi bẩn với công suất 2500 Pa cho khả năng hút sạch mạnh mẽ. Dung lượng pin 2600 mAH, sẽ tự động quay về đế sạc sau gần 2 tiếng hoạt động. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển từ xa để thay đổi lịch quét thông qua ứng dụng Mi Home.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi SKV4093GL

Khi nói đến việc lau nhà, robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GLL chiếm thế thượng phong vì nó có thể tự điều chỉnh lượng nước sử dụng. Công suất 2500 Pa và lực hút mạnh mẽ, kết hợp với tính năng tạo khoảng cách tự động và chổi bên, giúp quét sạch các mảnh vụn nhanh chóng. Hệ thống SLAM, chạy trên ba CPU của rô-bốt, đẩy nhanh quá trình phân tích và dọn dẹp toàn bộ căn phòng.

Gầm thấp của tủ, kệ, bàn, ghế sofa, v.v. không phù hợp với chiều cao 13,3 cm của nó. Kết quả là, việc dọn dẹp giờ đây trở nên hiệu quả, đơn giản và toàn diện.

Việc dọn dẹp nhà cửa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với Robot hút bụi lau nhà Xiaomi SKV4093GL

Hộp chứa bụi có dung tích 0.6 lít, tháo lắp và vệ sinh đơn giản, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Sức hút mạnh mẽ của robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL

Tránh va chạm với tường và các chướng ngại vật khác bằng cách giữ khoảng cách an toàn và ghi nhớ rằng bạn đang ở vị trí siêu việt. Để giúp máy dò tránh chướng ngại vật và bảo vệ robot khỏi nguy hiểm, robot hút bụi được trang bị nhiều loại cảm biến, bao gồm cảm biến độ cao, cảm biến độ dốc, cảm biến siêu âm, cảm biến tường, cảm biến rơi, cảm biến khoảng cách , v.v. va chạm hoặc té ngã làm gián đoạn hoạt động.

Ngoài ra, thiết bị có thể xác định địa điểm mà thiết bị đã đi qua, đảm bảo rằng không có kẽ hở nào bị bỏ qua trong quá trình làm sạch.

Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL là robot hút bụi thông minh với các cảm biến phát hiện rơi và va chạm. Pin 2600 mAH mạnh mẽ luôn tìm đường quay trở lại bộ sạc. Pin 2600 mAh giúp robot có nhiều thời gian chạy. Sản phẩm sẽ tự quay về đế sạc khi mức pin xuống dưới 15%. Cho đến khi hết pin, người dùng sẽ không cần để mắt đến bộ sạc.

Tự động quay về đế sạc khi hết điện Xiaomi SKV4093GL

Ứng dụng Mi Home cho phép điều khiển từ xa và điều chỉnh lịch quét. Thông qua việc cài đặt ứng dụng trên điện thoại, người dùng có thể quản lý, điều hòa, dọn dẹp nhà cửa một cách đơn giản. Nhiều tùy chọn hữu ích khác cũng có sẵn, chẳng hạn như khả năng tùy chỉnh mực nước trong mỗi phòng, đặt lịch quét tùy chỉnh, giữ các tab ở chế độ làm sạch, chuyển đổi giữa hút và lau, v.v.

Để lưu thiết bị trên bản đồ sau khi sử dụng tính năng tường ảo, thiết bị phải được chạy hai hoặc ba lần trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Robot hút bụi Xiaomi SKV4093GL điều khiển bằng điện thoại thông minh

Cảm biến của máy có cảm biến ánh sáng và cảm biến hình ảnh nên sẽ hoạt động không tốt trong điều kiện thiếu sáng, vì vậy hãy đảm bảo khu vực vệ sinh có đủ ánh sáng trước khi sử dụng máy.

Khi robot làm sạch đang hoạt động, bạn có thể mở rèm cửa hoặc bật đèn.

Ngoài ra, hãy tải ứng dụng Mi Home cho iPhone của bạn (iOS 9.0 trở lên) hoặc điện thoại Android (phiên bản 4.4 trở lên) ngay hôm nay.

Bộ lọc không khí có hạt hiệu suất cao (HEPA) của rô-bốt lọc được 99,97% hạt trong không khí có kích thước nhỏ tới 0,3 micrômét. Bộ Lọc Hepa, Robot Hút Bụi, Cây Lau Nhà Xiaomi SKV4093GLCây lau nhà chân không Xiaomi SKV4093GLL có màu trắng bóng bẩy, vì vậy nó sẽ trông tuyệt vời trong mọi ngôi nhà, đặc biệt nếu bạn sống trong chung cư hoặc nhà cao tầng.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi SKV4093GL

Lưu ý khi sử dụng robot hút bụi Xiaomi

- Giữ khoảng cách ít nhất 0,5 mét giữa robot và đế sạc ở cả hai bên và khoảng cách ít nhất 1,5 mét trước đế sạc.

Nếu pin quá yếu để bật nguồn, bạn có thể sạc lại pin bằng cách đặt pin xuống đế sạc.

Khi thiết lập thiết bị của bạn với ứng dụng Mi Home, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất hiện có.

Tắt nguồn của rô-bốt và cất đi nếu không sử dụng trong một thời gian. Robot cần được sạc lại ít nhất ba tháng một lần để giữ cho nó hoạt động tốt.

Nên sử dụng nước máy bình thường trong ngăn chứa nước của rô-bốt để tránh làm tắc bộ lọc.

Robot hút bụi Xiaomi SKV4093GLL thực hiện công việc lau sàn nhanh chóng. Bố cục khéo léo; bạn không chỉ có thể thực hiện tất cả các tác vụ tiết kiệm thời gian nhất ngay từ điện thoại của mình mà còn có thể cấp quyền truy cập cho những người thân yêu của mình.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi SKV4093GL

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất