1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2 Plus

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2 Plus
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2 Plus

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2 Plus là mẫu máy hút bụi cầm tay, tích hợp nhiều tính năng và có vẻ ngoài rất hiện đại. Máy trang bị 2 cục pin lithium dung lượng 2500mAh, có thể sạc và xả 300 lần. Lydsto H2 Plus sử dụng động cơ không chổi than với tốc độ tối đa 80.000 vòng/phút cho lực hút 7000Pa, giúp máy bơm và hút mạnh hơn. Ngoài ra, máy còn trang bị màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng theo từng mục đích sử dụng.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2 Plus

Máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn Lydsto H2 Plus nổi bật với nhiều cải tiến

Máy hút bụi cầm tay thông minh Lydsto H2 Plus là một model nổi bật của dòng H2 của công ty. Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng Lydsto H2 Plus đã gây được ấn tượng với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Khi so sánh với các máy hút bụi cao cấp khác trên thị trường hiện nay, chiếc máy này nổi bật nhờ nhiều cải tiến và đổi mới trong các lĩnh vực như thiết kế, tính năng và chức năng. Kết quả cuối cùng là một chiếc máy hút bụi giá cả phải chăng, tiết kiệm không gian và hiệu quả cao.

Lydsto H2 Plus là một sản phẩm sáng tạo có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau ngoài những cách của máy hút bụi truyền thống, và do đó đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ người tiêu dùng yêu thích công nghệ nào. Đảm bảo thiết bị sẽ là lựa chọn tốt nhất có thể cho mọi người, đặc biệt là những người đam mê xe hơi khi muốn tìm máy hút bụi ô tô tiện lợi và thông minh.

Máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn Lydsto H2 Plus

Thiết kế của máy hút bụi cầm tay Lydsto H2 Plus là điều đầu tiên người ta nghĩ đến khi bàn về lý do tại sao sản phẩm lại nổi bật trong mắt người dùng. Máy hút bụi không dây Xiaomi Lydsto H2 Plus mang đến cho khách hàng ấn tượng về một thiết bị nhỏ bé, thiết thực, có chiều dài không quá 30 cm. Đây là một tính năng độc đáo của dòng Lydsto H2 Plus cho phép sử dụng thiết bị mọi lúc mọi nơi theo ý muốn của người dùng. Thiết kế nhỏ gọn của đèn pin như vậy khiến nó trở nên lý tưởng để làm sạch những nơi khó tiếp cận như gầm đồ nội thất và mui xe, cũng như để loại bỏ mạng nhện và các hình thức ủ bệnh khác của côn trùng.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2 Plus

Máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn Lydsto H2 Plus

Kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của máy hút bụi ô tô Lydsto H2 Plus giúp bạn cầm dễ chịu hơn mà không bị căng hay mỏi. như nhiều loại máy hút bụi mini khác trên thị trường, hoặc cồng kềnh khi mang theo trong thời gian dài. Do trọng lượng nhẹ nên bạn có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi nào bạn cần dọn dẹp.

Khả năng thích ứng vượt trội về độ sạch

Máy hút bụi mini cầm tay Lydsto H2 Plus gây ấn tượng với hiệu suất và các chức năng tích hợp tiện lợi, bên cạnh thiết kế nhỏ gọn và nhẹ. Việc một sản phẩm nhỏ gọn như vậy có thể chứa các động cơ mạnh mẽ và ấn tượng như vậy là một bước tiến lớn trong lịch sử công nghệ hút bụi. Hệ thống động cơ không chổi than của sản phẩm cho phép vận hành êm ái, lực hút tối đa và ít ảnh hưởng đến độ ồn trong gia đình. Cùng với đó, lực hút 7000 Pa sẽ giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng, hút sạch cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên sàn nhà. Đảm bảo động cơ quay nhanh để lực hút mạnh, máy sẽ nhanh chóng làm sạch mọi bề mặt bám bụi bẩn.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2 Plus

Máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn Lydsto H2 Plus có bộ lọc sơ cấp

Hệ thống lọc sơ cấp làm bằng thép không gỉ 304 thu giữ và cắt vật liệu lớn trước khi đưa vào máy, trong khi hệ thống lọc thứ cấp giữ cho máy không bị tắc bởi các hạt nhỏ hơn. Ngoài ra, bộ lọc Hepa trong Lydsto H2 Plus sẽ hút bụi và loại bỏ 99,97% các hạt trong không khí nhỏ tới 0,3 micron, nguyên nhân chính gây ra các bệnh về đường hô hấp. Người tiêu dùng nhờ vậy có thể cải thiện sức khỏe và sự sạch sẽ của gia đình với sự trợ giúp của sản phẩm này.

Tính năng bơm hơi tiện lợi

Tính năng bơm hơi của Xiaomi Lydsto H2 Plus cũng rất đáng chú ý, đặc biệt khi xem xét khả năng cung cấp áp suất cao lên đến 120PSI của thiết bị và việc sử dụng ống dẫn khí tiên tiến để cho phép bơm hơi liên tục. Tuy nhiên, người dùng không cần lo lắng về việc máy bơm quá nóng vì máy được trang bị quạt làm mát bên trong và các lỗ thông hơi giúp giảm đáng kể nhiệt độ bên trong trong quá trình bơm mà không làm giảm hiệu quả. Với thiết kế xi lanh sáng tạo, Lydsto H2 Plus có thể cung cấp lưu lượng khí lên đến 10 lít mỗi phút và áp suất 120 psi, bơm căng hai lốp cùng lúc với một cục pin được sạc đầy. Ngoài ra, thiết bị còn có thể được sử dụng để bơm hơi dễ dàng cho nhiều loại phương tiện như xe đạp, xe máy,...thậm chí cả bơm hơi cho bóng rổ, bóng chuyền,...

Hi vọng với những thông tin về máy hút bụi dùng pin Xiaomi Lydsto H2 Plus , máy hút bụi ô tô Xiaomi Lydsto H2 Plus này sẽ đưa đến cho bạn những dữ liệu để đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình mình.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2 Plus

Hãng sản xuấtXiaomi
Loại máyMáy hút bụi cầm tay
Dung lượng pin2500mAh
Đầu hút bụi1 đầu hút
Tiện íchĐộng cơ quay tới 80.000 vòng/phút giúp làm sạch mạnh mẽ, Màn hình LED hiển thị áp suất bơm ở thời gian thực
Kích thước315 x 55 mm
Khối lượng0.5 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất