1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Teka 10 kg TKD 1610 WD EXP

Máy giặt Teka 10 kg TKD 1610 WD EXP
Máy giặt Teka 10 kg TKD 1610 WD EXP

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy giặt Teka TKD 1610 WD EXP - Giặt sạch, ít ồn, tiết kiệm điện năng

Máy giặt Teka TKD 1610 WD EXP là mẫu máy giặt đứng lồng ngang đứng độc lập vỏ sơn men trắng sang trọng, chống bám vân tay. Bên cạnh đó, cửa thủy tinh có đường kính 32cm, một trong những thiết kế có đường kính cửa máy lớn nhất hiện nay, cho phép bao quát toàn bộ quá trình vận hành của thiết bị máy giặt. Sở hữu công nghệ motor inverter thông minh máy giặt Teka TKD 1610 WD EXP mang đến cho chúng ta một động cơ mạnh mạnh mẽ với tốc độ quay đạt 1600 rpm giúp quần áo giặt sạch hơn, vắt khô hơn. Ngoài ra, công nghệ này giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị và giảm tiêu thụ động cơ để bạn tiết kiệm được trong mỗi quá trình giặt.

Máy giặt kết hợp sấy Teka TKD 1610 WD EXP

Máy giặt kết hợp sấy Teka TKD 1610 WD EXP

Máy giặt sấy Teka TKD 1610 WD EXP rất thân thiện với người sử dụng nhờ được trang bị một bảng điều khiển thông minh và hiện đại, với một màn hình LCD to rõ sắc nét hiển thị các thông số nhiệt độ, thời gian còn lại cùng một núm xoay thế hệ mới và các nút bấm với đầy đủ các chức năng như: trì hoãn thời gian hoạt động (từ 01 đến 24h), chương trình giặt nhanh 15 phút và chương trình xả trước, chức năng hãm vắt... Ngoài ra, máy còn tích hợp chế độ khóa an toàn khi thiếu nước hoặc nguồn điện bị cắt giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy giặt Teka TKD 1610 WD EXP có tải trọng giặt 10 kg và tải trọng sấy 7 kg cho phép bạn giặt và sấy một lượng quần áo lớn cho cả nhà chỉ trong một lần giặt. Sản phẩm được trang bị 16 chương trình giặt sự lựa chọn và 6 chương trình sấy thích hợp cho nhiều loại vải khác nhau. Máy giặt sấy kết hợp Teka này dùng công nghệ kiểm soát chế độ giặt bằng điện tử Fuzzy Logic hiệu quả, chế độ cân bằng bột giặt, đồ giặt cùng chức năng điều chỉnh tốc độ vắt từ 400 đến 1600 vòng/phút sẽ giúp người dùng có được những bộ quần áo sạch sẽ, tươm tất một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Máy giặt Teka TKD 1610 WD EXP có nhãn năng lượng A+++/D, đây được coi là chỉ số năng lượng có hiệu suất làm việc cao, tiêu hao ít năng lượng. Chỉ với 1,3 kWh/chu trình và mức nước vào khoảng 10.000 lít/năm, máy giặt lồng ngang Teka TKD 1610 WD EXP tiêu thụ mức nước chỉ bằng 1/3 so với các dòng máy giặt lồng đứng thông thường.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt Teka 10 kg TKD 1610 WD EXP

Thông số chung

Hãng sản xuấtTeka
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyCửa trước
Lồng giặtLồng đứng
Khối lượng giặt10 kg
Khối lượng sấy7 kg
Tốc độ vắt1600 vòng/phút
Công nghệ InverterKhông
Kiểu động cơTruyền động dây Curoa
Công nghệ giặtCông nghệ hơi nước Spa steam
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Chất liệu vỏ máy giặtKim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máyKính chịu lực
Bảng điều khiểnBảng điều khiển điện tử
Chương trình hoạt động16 chương trình
Tiện íchHệ thống kiểm soát cân bằng Khóa hệ thống trong trường hợp thiếu nước hoặc điện
Kích thước850 x 595 x 550 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất