1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW
Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy giặt hai lồng giặt LG TWINWash Inverter 10,5 kg - Một lựa chọn hiệu quả và giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Thiết kế trang nhã với màu trắng, máy giặt và máy sấy LG TWINWash Inverter 10,5 kg FG1405H3W1 & TG2402NTWW bao gồm hai lồng giặt với một lồng giặt có cửa trước truyền thống và lồng giặt còn lại có cửa đứng hiện đại hơn. Máy trang bị bảng điều khiển song ngữ bằng tiếng Anh và tiếng Việt giúp thuận tiện sử dụng. Máy giặt LG TWINWash Inverte là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn với các gia đình có đông thành viên.

Máy giặt và máy sấy TWINWash Inverter 10,5 kg của LG (FG1405H3W1 & TG2402NTWW) là một lựa chọn giúp bạn tiết kiệm thời gian vì thiết kế tiện lợi của chúng.

Với thiết kế hai lồng có hai máy giặt với công suất khác nhau, máy giặt sấy này sẽ giúp bạn tiết kiệm cả tiền bạc và không gian sàn. Máy giặt chính mang ký hiệu FG1405H3W cho khối lượng giặt 10,5 kg và sấy 7 kg, trong khi máy giặt phụ mang ký hiệu TG2402NTWW và có khối lượng 2 kg.

Máy sấy này sử dụng công nghệ ngưng tụ tiên tiến, không gây nguy hiểm khi sử dụng. Tuy nhiên khi sấy quần áo trong máy giặt cũng có nhược điểm là chương trình sấy sẽ không làm khô quần áo hoàn toàn, do đó bạn cần tiếp tục phơi thêm ở ngoài trời gió.

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW

Giúp bạn tiết kiệm tiền hóa đơn nhờ công nghệ biến tần tiên tiến của họ

Công nghệ biến tần cho phép máy giặt tiết kiệm nước và điện năng cao hơn. Công nghệ Inverter được tích hợp trong bộ máy giặt và máy sấy này giúp giảm đáng kể số tiền gia đình bạn chi tiêu hàng tháng cho các tiện ích. Ngoài ra, máy hoạt động ổn định và có độ bền lâu hơn nhờ trang bị công nghệ này.

Động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm năng lượng và chạy êm và hiệu quả. Máy giặt LG này có công suất lớn nhưng hoạt động rất êm ái và hiệu quả, tiết kiệm cả điện và nước nhờ động cơ dẫn động trực tiếp tiên tiến, có ít bộ phận chuyển động hơn, do đó giảm rung động và tăng tuổi thọ.

Động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái khi sử dụng.

Công nghệ Turbo Wash giúp máy giặt sấy LG TWINWash Inverter rút ngắn thời gian giặt quần áo. Sử dụng đầu phun để hòa tan bột giặt trước khi phun trực tiếp lên quần áo ở áp suất cao, kỹ thuật này giúp bạn tiết kiệm hơn 30 phút so với công nghệ giặt truyền thống bằng cách cho bột giặt thấm sâu và loại bỏ vết bẩn. Nếu bạn có thứ gì đó thực sự gây khó chịu, hãy thử ngâm nó trong thời gian lâu hơn.

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW

Độ ồn chỉ 10,5 lb cùng với đó là công nghệ giặt Turbo

Hệ thống giặt sáu chuyển động giúp làm sạch và bảo vệ quần áo một cách triệt để. Máy giặt FG1405H3W1 & TG2402NTWW sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng chuyển động của bàn tay con người, cho phép loại bỏ hiệu quả tất cả các loại vết bẩn khó giặt, cũng như tự điều chỉnh tốc độ và hướng quay. rằng nội dung của máy giặt có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của các loại vải khác nhau, cho phép bạn giữ được vẻ ngoài như mới của chúng.

Sử dụng chế độ sấy Eco Hybrid, bạn có thể giảm thiểu nếp nhăn đến mức tối thiểu đồng thời cắt giảm lượng nước và năng lượng sử dụng. Máy giặt Inverter của LG có một chế độ sấy mới được gọi là "Eco Hybrid". Bằng cách sử dụng cài đặt này, máy sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn nữa bằng cách giảm thời gian ủi đồ sau mỗi lần giặt và giảm lượng nước sử dụng.

Chế độ sấy hỗn hợp sinh thái trên với chế độ hơi nước đích thực.

Sử dụng máy giặt tạo ra hơi nước thực sự sẽ tiêu diệt các vi sinh vật gây dị ứng và giữ cho quần áo luôn sạch sẽ. Công nghệ hơi nước đích thực này, máy giặt LG sẽ sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ hiệu quả mọi vi khuẩn hoặc dị ứng. Điều này rất lý tưởng cho những hộ gia đình có thành viên sở hữu làn da nhạy cảm. Sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW

Điều khiển và khắc phục sự cố qua điện thoại thông minh

Bằng cách sử dụng công cụ chẩn đoán nhờ ứng dụng kết nối internet trên điện thoại thông minh,  bạn có thể theo dõi và quản lý vấn đề giặt giũ từ xa, nhờ đó tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc của mình. Phần mềm Smart ThinQ mà nhà sản xuất đã cung cấp hỗ trợ việc điều khiển máy giặt, máy sấy này từ xa, chẩn đoán mọi sự cố, chăm sóc, kiểm tra tình trạng máy và điện thoại chăm sóc khách hàng.

Nút Add Item giúp bạn thêm quần áo ngay trong quá trình giặt. Bạn chỉ việc ấn nút Add item trên bảng điều khiển rồi cho thêm quần áo vào trong máy giặt rồi đóng cửa lại. Tuy nhiên vì lý do an toàn, khóa cửa sẽ không mở nếu nhiệt độ nước cao trong máy đang cao hơn 40 ° C.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW

Thông số chung

Hãng sản xuấtLG
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyCửa trước
Lồng giặtLồng ngang
Chức năng sấy
Khối lượng giặt10.5 kg
Tốc độ vắt1400 vòng/phút
Công nghệ Inverter
Kiểu động cơTruyền động trực tiếp bền & êm
Công nghệ giặtCông nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, Công nghệ giặt 6 motion DD, Công nghệ hơi nước True steam diệt tác nhân dị ứng
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Chất liệu vỏ máy giặtThép không gỉ
Bảng điều khiểnSong ngữ Anh - Việt cảm ứng có màn hình hiển thị
Tiện íchThêm đồ trong khi giặt, Có sấy, Hẹn giờ giặt, Chức năng chẩn đoán thông minh, Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất