1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGW

Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGW
Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGW
Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGW

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nếu bạn sống ở khu vực có thời tiết mưa thất thường thì máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15 Kg F2515RTGW là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nó có thể đáp ứng nhu cầu giặt quần áo trong những ngày nắng và sấy khô trong những ngày mưa kéo dài. Giờ đây, khi đã có máy giặt, bạn có thể thoải mái vì quần áo của mình luôn được sạch sẽ và khô thoáng mỗi ngày kể cả những ngày mưa.

Máy giặt sấy LG Inverter 15 Kg F2515RTGW tích hợp giặt và sấy 

Điều này đặc biệt hữu ích ở những vùng có thời tiết ẩm ướt kéo dài cũng như những vùng có nhiệt độ và mưa khắc nghiệt, vì nó cho phép quá trình giặt và sấy được thực hiện đồng thời, tiết kiệm cả thời gian và năng lượng. Ngoài ra, LG Inverter 15 Kg F2515RTGW là máy sấy và máy giặt tốt nhất cho những ngày nắng nóng, vì nó duy trì không gian mát mẻ trong suốt quá trình sấy.

Sự kết hợp máy giặt-máy sấy này chỉ chiếm một vị trí lắp đặt nhỏ lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích vuông hạn chế.

Để phù hợp với nhiều loại đồ giặt, máy giặt có 12 chế độ cài đặt

Máy giặt sấy LG Inverter 15 Kg F2515RTGW được trang bị bảng điều khiển núm vặn, màn hình điện tử, tám chu trình giặt độc đáo và thêm bốn chu trình giặt thông thường. Sử dụng chu trình giặt được tối ưu hóa để giúp loại bỏ các vết bẩn nghiêm trọng như những vết ố vàng có thể loại bỏ vết bẩn.

Nhờ hệ thống giặt 6 chuyển động giúp sợi vải được bảo quản một cách hoàn hảo

Công nghệ 6 Motion DD hỗ trợ giảm thiểu sự xuất hiện của quần áo bị xù và không đảm bảo bằng cách giảm số lượng nút thắt vẫn tồn tại sau khi giặt.

Máy giặt lồng ngang LG Inverter F2515RTGW trang bị công nghệ giặt hơi nước

Giờ đây, mọi người có thể giữ cho làn da của mình khỏe mạnh và ngăn ngừa các phản ứng dị ứng nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ làm sạch bằng hơi nước. Với kỹ thuật giặt hơi nước Steam Plus, ngay cả những vết bẩn khó nhất trên quần áo cũng có thể được loại bỏ. Nhiệt độ nóng của hơi nước cũng có thể chấm dứt dị ứng và khử trùng không khí của vi khuẩn có hại.

Động cơ dẫn động trực tiếp với đầu ra tiếng ồn thấp và bảo hành 10 năm

Do động cơ truyền động trực tiếp trong máy giặt LG Inverter được gắn cố định vào lồng giặt nên máy tạo ra tiếng ồn và độ rung ít hơn đáng kể so với máy giặt cửa trên thông thường.

Và nếu bạn vẫn chưa thuyết phục mua máy giặt LG, hãy cân nhắc điều này: động cơ được bảo hành 10 năm và chạy êm ái và đáng tin cậy. Khi sử dụng máy giặt LG Inverter 15 Kg F2515RTGW, bạn có thể mong đợi mức độ ồn giảm đáng kể trong toàn bộ hoạt động vệ sinh, giặt và sấy.

Máy giặt có ứng dụng Smart ThinQ có thể được điều khiển và chẩn đoán sự cố từ xa

Bạn có thể kiểm tra và phát hiện hư hỏng của máy mà không cần đợi thợ sửa chữa sau khi đã tải ứng dụng Smart ThinQ về điện thoại của mình. Chương trình tự động tìm ra các vấn đề và áp dụng các bản sửa lỗi giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Hơn nữa, máy giặt có thể được cập nhật các quy trình giặt mới và được điều khiển từ xa.

Công nghệ TurboWash sẽ giúp bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và năng lượng

Với tính năng TurboWash được kích hoạt, máy giặt sẽ bắn một dòng nước đậm đặc về phía đồ giặt, làm tăng áp lực của dòng nước và thấm sâu hơn vào sợi vải cùng với bột giặt. Điều này giúp loại bỏ mọi vết bẩn còn sót lại một cách dễ dàng.

Ngoài ra, chế độ TurboWash sẽ cắt giảm chu trình giặt 90 phút thông thường xuống chỉ còn 55 phút, tạo sự tiện lợi cho những người bận rộn.

Máy giặt sấy lồng ngang LG Inverter 15kg F2515RTGW tích hợp giặt và sấy trong một rất tiện lợi cho những gia đình sống ở những nơi có thời tiết thất thường. Ngoài ra, máy giặt này còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nước và giảm thiểu tình trạng gây dị ứng trên da khi mặc quần áo phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGW

Thông số chung

Hãng sản xuấtLG
Xuất xứTrung Quốc
Năm ra mắt2020
Loại máyCửa trước
Lồng giặtLồng ngang
Chức năng sấy
Khối lượng giặt15 kg
Khối lượng sấy8 kg
Tốc độ vắt1000 vòng/phút
Công nghệ Inverter
Kiểu động cơTruyền động trực tiếp - sử dụng trí tuệ nhân tạo
Công nghệ giặtCông nghệ AI DD bảo vệ sợi vải, Công nghệ giặt 6 motion DD, Công nghệ giặt hơi nước Steam+, Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Chất liệu vỏ máy giặtKim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máyKính chịu lực
Bảng điều khiểnSong ngữ Anh - Việt, có nút xoay, màn hình hiển thị
Chương trình hoạt động12 chương trình
Tiện íchChẩn đoán lỗi Smart Diagnosis, Hẹn giờ giặt, Thêm đồ trong khi giặt, Khóa trẻ em, Vệ sinh lồng giặt, Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ, Tương thích với máy giặt TWINWash Mini
Kích thước940 x 645 x 770 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất