1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V10FX2LVT 10kg - Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện cùng lớp sơn tĩnh điện bảo vệ giữ cho máy trông như mới trong suốt quá trình sử dụng

Nếu bạn có một gia đình đông thành viên (hơn bảy người) hoặc có thói quen cho nhiều đồ vào máy giặt cùng một lúc thì máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V10FX2LVT là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. 

Nét khác biệt nhờ thiết kế trang nhã

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT gây ấn tượng ban đầu với vẻ đẹp tinh tế trong phong cách cùng màu sắc hấp dẫn và hình thức nhỏ gọn.  Máy có lớp vỏ bên ngoài được cấu tạo từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian nội thất ngôi nhà. Lớp sơn tĩnh điện này bảo vệ bên ngoài không bị trầy xước và tạo điều kiện dễ dàng lau chùi, giữ cho máy giặt trông như mới trong thời gian dài hơn.

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V10FX2LVT có thiết kế lồng ngang và trọng lượng giặt là 10 kg.

Máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT - Inverter, 10kg

Trang bị công nghệ rửa và khử trùng bằng nước lạnh UV Aquatic ag +

Máy sử dụng ánh sáng tia UV và các ion Bạc Ag +, hoạt động cùng nhau để khử trùng vải và loại bỏ các vi sinh vật độc hại. Ngoài ra, Panasonic NA-V10FX2LVT giặt ở nhiệt độ tiêu chuẩn với nước lạnh, vì vậy các đồ mỏng như khăn lụa, chăn len và quần áo màu sẽ không bị phai màu hoặc ảnh hưởng đến chất liệu vải. Công nghệ Blue Ag + sẽ đảm bảo quần áo của gia đình luôn được an toàn trước các chất độc hại.

Khả năng chống vết bẩn hiệu quả nhờ công nghệ StainMaster +

StainMaster + là một tính năng tiên tiến có trong máy giặt Panasonic. Công nghệ này này sử dụng nước nóng 40 độ C để giặt tẩy hiệu quả các vết bẩn bám trên cổ áo, tay áo cũng như các vết dầu mỡ hoặc dùng nước nóng 60 độ C dùng để tiệt trùng các vật dụng khác một cách hiệu quả.

Quần áo được giặt trong nước nóng ở 90 độ C sẽ tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc, giúp an toàn khi mặc. Thiết lập này lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, vì làn da mỏng manh của các nhóm tuổi này nhạy cảm, dễ bị dị ứng khiến việc loại bỏ các chất gây dị ứng tiềm ẩn khỏi quần áo là rất quan trọng.

Máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT - Inverter, 10kg

Công nghệ ActiveFoam có hiệu quả tẩy sạch các vết bẩn lâu ngày

Bằng cách hòa tan bột giặt thành bọt mịn, mật độ cao, phương pháp ActiveFoam đảm bảo rằng toàn bộ quần áo được làm sạch hoàn toàn. Những bọt xà phòng li ti sẽ hoạt động sâu vào sợi vải, làm trôi đi mọi bụi bẩn bám sâu vào bên trong để người dùng có thể diện những bộ quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho. Hiệu quả giặt giũ của các thiết bị Panasonic đã được nâng cao đáng kể nhờ công nghệ mới này.

Máy có khả năng tự làm sạch lồng giặt

Lồng giặt trên Panasonic NA-V10FX2LVT có khả năng tự làm sạch, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về việc vệ sinh lồng giặt trước lần giặt tiếp theo. Nhờ đó, cải thiện hiệu suất giặt, loại bỏ vi khuẩn độc hại và làm sạch lồng giặt, các chất tẩy rửa sẽ không còn bám sót lại. Chức năng làm sạch này thực sự hữu ích vì nó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho việc vệ sinh lồng giặt.

Sử dụng cài đặt "Active Speed" để giặt nhanh đồ nhanh

Được thiết kế theo yêu cầu của người dùng, chế độ Active Speed cho phép thực hiện chương trình giặt một cách nhanh chóng chỉ trong 38 phút. Người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian giặt giũ vì quần áo của họ được giặt sạch sẽ, thơm tho chỉ sau một thời gian ngắn.

Máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT - Inverter, 10kg

Công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm năng lượng

Máy giặt của Panasonic bao gồm công nghệ 3Di Inverter và bốn cảm biến thông minh cùng nhau xác định chính xác lượng đồ cần giặt dựa trên dữ liệu từ các cảm biến theo dõi lượng nước, nhiệt độ nước và chuyển động của lồng giặt. Quần áo có thể được giặt sạch hơn và tiêu thụ năng lượng và nước của máy có thể giảm đáng kể nhờ sự đổi mới này.

Tóm lại, máy giặt Panasonic Inverter 10 kg lồng ngang NA-V10FX2LVT là một sản phẩm thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của những người khó tính nhất. Nó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại hoạt động hiệu quả, tích hợp công nghệ tiên tiến và các tính năng thiết thực, giúp trải nghiệm giặt giũ trở nên dễ dàng hơn, quần áo luôn có mùi thơm dễ chịu và đặc biệt an toàn khi sử dụng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT

Thông số chung

Hãng sản xuấtPanasonic
Xuất xứViệt Nam
Loại máyCửa trước
Lồng giặtLồng ngang
Chức năng sấyKhông
Khối lượng giặt10 kg
Tốc độ vắt1400 vòng/phút
Công nghệ Inverter
Kiểu động cơTruyền động gián tiếp (dây Curoa)
Công nghệ giặtCảm biến Econavi, Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh UV Blue Ag+, Giặt ngăn ngừa dị ứng Allergy, Giặt nước nóng StainMaster+, Hệ thống ActiveFoam
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Chất liệu nắp máyNhựa
Bảng điều khiểnSong ngữ Anh - Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị
Chương trình hoạt động14 chương trình
Tiện íchHẹn giờ giặt, Khóa trẻ em, Tự khởi động lại khi có điện, Vệ sinh lồng giặt
Kích thước845x 595 x 655 mm
Khối lượng75 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất