1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P cửa trước

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P cửa trước
Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P cửa trước

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P cửa trước là một trong những dòng sản phẩm mới được ra mặt chiếm được đông đảo sự tin tưởng của người tiêu dùng. Sỡ hữu chiếc máy giặt này sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong công việc giặt giũ hàng ngày.

Màu sắc tinh tế của máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P 

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1209S5P có thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại cùng tông màu trắng tinh tế góp phần tạo nên tổng thể thẩm mỹ sang trọng và hiện đại hơn. Cửa của máy giặt được làm bằng kính cường lực, và chân kệ được làm bằng thép không gỉ sẽ đảm bảo máy hoạt động chắc chắn và vệ sinh hơn.

Máy giặt FV1209S5P có khối lượng giặt 9kg, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 3 đến 5 người với nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P cửa trước

Máy giặt có sự kết hợp giữa công nghệ biến tần và động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt LG 9 kg FV1209S5P trang bị công nghệ biến tần thông minh có khả năng tự động điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng chu trình giặt. Công nghệ này làm tăng hiệu quả giặt giũ, đảm bảo vận hành êm ái hơn và tiết kiệm đáng kể lượng điện nước tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo duy trì chất lượng giặt sạch ở mức cao.

Công nghệ AI DD trong máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P giúp bảo quản quần áo hiệu quả hơn

Lồng ngang của máy giặt LG FV1209S5P đi kèm với một động cơ truyền dẫn trực tiếp AI DD sử dụng các cảm biến để xác định ý nghĩa và chất lượng hàng may mặc một cách thông minh. Dựa trên những phát hiện của các cảm biến đó, cảm biến sẽ tự động điều chỉnh  để chuyển đổi phù hợp với quần áo,hỗ trợ duy trì vẻ ngoài tuyệt vời của vải và bảo vệ tránh bị hư hỏng.

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P cửa trước

Máy giặt LG FV1209S5P sử dụng công nghệ giặt bằng hơi nước

Công nghệ giặt hơi nước trên thiết bị này có khả năng diệt khuẩn tối ưu lên đến 99,99%, đồng thời loại bỏ các tác nhân gây dị ứng từ quần áo nên góp phần bảo vệ làn da và sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm thiểu tình trạng các nếp nhăn và giữ cho vải không bị phai màu.

Chức năng bổ sung quần áo tiện lợi cho người dùng

Bạn có thể thêm nhiều quần áo cần giặt nếu chẳng may quên nhờ tùy chọn được gọi là "Thêm đồ", tính năng này cho phép bạn thêm quần áo và đồ giặt bị bỏ sót trong khi quy trình giặt vẫn đang diễn ra. Điều này giúp mọi người không phải mất thời gian để bắt đầu lại chu trình giặt nên đặc biệt hữu ích đối với những người thường xuyên bận rộn.

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P cửa trước

Sử dụng ứng dụng Smart ThinQ thông minh

Kết nối máy giặt LG FV1209S5P này với ứng dụng Smart ThinQ cho phép bạn điều khiển từ xa, điều chỉnh hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình giặt phù hợp

Bảng điều khiển thông minh

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P cửa trước được trang bị bảng điều khiển hiện đại với thiết kế song ngữ Anh – Việt cùng với nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ nét các thông tin vận hành giúp cho người tiêu dùng dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

Hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ với 14 chương trình giặt cài sẵn

Máy giặt này giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng với màn hình Led rõ nét với 14 chương trình giặt tiện lợi được tích hợp sẵn.  Các chương trình giặt bao gồm: Giặt chăn ga, giặt  đồ trẻ em, giặt ngăn ngừa dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ, giặt tay đồ len, giặt  Cotton, giặt êm,.....

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P cửa trước

Thông số chung

Hãng sản xuấtLG
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyCửa trước
Lồng giặtLồng ngang
Chức năng sấyKhông
Khối lượng giặt9 kg
Tốc độ vắt1400 vòng/phút
Công nghệ Inverter
Kiểu động cơTruyền động trực tiếp
Công nghệ giặtGiặt 6 chuyển động, AI Direct Drive, Giặt hơi nước Steam+
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Bảng điều khiểnNút xoay và màn hình LED
Chương trình hoạt động14 chương trình
Tiện íchTiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter, Diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo với công nghệ giặt hơi Steam+
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất