1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1
Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1 đem tới cho người sử dụng một dòng máy giặt cửa trên giá rẻ phù hợp cho gia đình ít người, sở hữu tới 9 chương trình đa dạng giúp đem tới giải pháp giặt giũ sạch, tối ưu và tiết kiệm điện nước trong khi thiết kế lại gọn nhẹ và bền bỉ theo thời gian sử dụng. 

Thiết kế gọn nhẹ hiện đại của máy giặt Casper 8,5kg WT-85NG1

Máy giặt cửa trên Casper 8,5kg WT-85NG1 sở hữu thiết kế gọn nhẹ với kích thước tổng thể là Cao 90.2 cm - Ngang 55.8 cm - Sâu 54.2 cm - Nặng 30 kg. Do đó, máy không chiếm nhiều diện tích trong nhà, người sử dụng có thể tận dụng các khoảng trống để đặt máy giặt Casper này một cách dễ dàng. 

Vỏ máy giặt được cấu thành từ vật liệu thép không gỉ được sơn tĩnh điện cao cấp với màu xám sang trọng. Kết hợp với nắp máy nhựa trong suốt bền bỉ sử dụng màu đen khói điều này đem tới tổng thể thiết kế thời thượng, trong khi lại rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

Sự tinh tế của Casper còn được thể hiện ở việc đưa tới 4 chân đế cao hơn sử được nút bằng cao su nên có tác dụng chống nước tốt. Bên cạnh đó, bên hông của máy giặt có vị trí đặt tay để việc di chuyển máy giặt cũng dễ dàng hơn. Máy giặt cũng được đi kèm ống thoát nước dài và ống thoát nước nên ngay cả khi mua online thì người sử dụng cũng vẫn có thể tự lắp đặt một cách dễ dàng. 

Bảng điều khiển của máy giặt Casper cửa trên WT-85NG1 cũng được Việt hóa hoàn toàn rất thân thiện với người sử dụng Việt Nam. Các nút bấm cấu trúc dễ thao tác, và sử dụng công nghệ LED hiển thị rõ ràng nên người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn, điều chỉnh các chế độ giặt, vắt tối ưu nhất. 

Lồng giặt bằng thép không gỉ cao cấp

Máy giặt Casper 8,5kg WT-85NG1 sử dụng lồng giặt bằng vật liệu thép không gỉ cao cấp đem tới độ bền bỉ ấn tượng trong quá trình sử dụng lâu dài ngay cả khi bị tác động bởi các chất tẩy rửa mạnh. 

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

Casper sử dụng thiết kế lồng giặt Crystal cho máy giặt 8,5kg WT-85NG1 với 2196 lỗ nhỏ liti, tạo ra các dòng nước xoáy siêu nhỏ giúp hòa tan nhanh bột giặt, và thẩm thấu sâu vào sợi vải, đánh bật vết bẩn tối ưu hơn. Kết cấu lồng giặt Crystal này cũng giúp tăng hiệu quả chà xát quần áo với lồng giặt, nhưng vẫn đảm bảo bảo vệ sợi vải tốt, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. 

Giặt sạch quần áo tối ưu với 9 chế độ trên máy giặt Casper 8,5kg WT-85NG1

Cùng với lồng giặt Crystal thông minh, thì máy giặt lồng đứng Casper WT-85NG1 cũng được tích hợp tới 9 chế độ giặt khác nhau gồm:

- Đồ trẻ em

- Đồ mỏng

- Đồ dày

- Vắt khô

- Sấy khô lồng giặt

- Giặt thường

- Giặt nhanh

- Giặt ngâm

- Đồ trải giường

Tùy loại vải sử dụng và kiểu quần áo mà người sử dụng có thể lựa chọn chế độ giặt cho phù hợp nhất để đem tới hiệu quả giặt sạch trong khi vẫn bảo đảm chất lượng, form dáng của quần áo. 

Bên cạnh đó, tùy lượng quần áo mà máy giặt Casper WT-85NG1 cũng sẽ tự động điều chỉnh để đưa tới lượng nước cũng như thời gian giặt tối ưu nhất để đảm bảo quần áo của bạn được sạch mà vẫn tiết kiệm điện năng. 

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

Tiết kiệm điện chuẩn "5 sao"

Máy giặt Casper 8,5kg WT-85NG1 cũng đem tới cho người sử dụng một thiết bị giặt giũ kinh tế với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Máy giặt lồng đứng này được dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng 9,3 Wh/kg. Chính vì thế người sử dụng không cần lo lắng về tiền điện hàng tháng cho việc giặt giũ quần áo gia đình mình. 

Casper WT-85NG1 cũng có tính năng tự động điều chỉnh lượng nước giặt tối ưu để đem tới hiệu quả tiết kiệm nước tốt hơn. 

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

Tự động vệ sinh lồng giặt thông minh

Máy giặt 8,5kg Casper WT-85NG1 được trang bị công nghệ tự động vệ sinh lồng giặt, giúp loại bỏ các bụi bẩn, xơ vải... và đảm bảo lồng giặt được sạch sẽ, tránh là nơi truyền bẩn ngược lại cho quần áo. Kèm theo đó là bộ lọc xơ vải thiết kế thông minh giúp giữ lại các xơ vải, lông thú cưng, bụi bẩn trong quá trình giặt, người sử dụng cũng có thể dễ dàng tháo bộ lọc xơ vải để vệ sinh một cách thông minh. 

Bên cạnh đó, máy giặt Casper WT-85NG1 cũng được trang bị tính năng sấy khô lồng giặt Tub Dry, đảm bảo lồng giặt được khô ráo, tránh là môi trường của vi khuẩn, nấm mốc phát triển, tăng cường hơn độ bền trong quá trình sử dụng. 

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

Hoạt động êm ái và ổn định

Máy giặt giá rẻ Casper WT-85NG1 sử dụng bộ truyền động bằng dây curoa tương tự các model máy giặt lồng đứng giá rẻ khác trên thị trường. Tuy nhiên với kết cấu thông minh nên máy giặt cửa trên Casper này có được sự ổn định tốt và hoạt động êm ái, không ảnh hưởng tới cuộc sống của người dùng

Với thời gian bảo hành 2 năm chính hãng thì người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng máy giặt này. 

Cùng mức giá bán rẻ ấn tượng, thì chắc chắn model máy giặt Casper cửa trên 8,5kg WT-85NG1 sẽ đem tới giải pháp giặt quần áo tối ưu dành cho các gia đình từ 3-5 người. Đặc biệt nếu như bạn là người đi làm hoặc sinh viên đi thuê nhà trọ thì chắc chắn model máy giặt Casper WT-85NG1 sẽ là lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" rất đáng để lựa chọn. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

Thông số chung

Hãng sản xuấtCasper
Xuất xứTrung Quốc
Năm ra mắt2023
Loại máyCửa trên
Lồng giặtLồng đứng
Chức năng sấyKhông
Khối lượng giặt8.5 kg
Hiệu suất tiêu thụ điện16.56 Wh/kg
Tốc độ vắt680 vòng/phút
Công nghệ InverterKhông
Kiểu động cơTruyền động gián tiếp (dây Curoa)
Công nghệ giặtSấy khô lồng giặt Tub Dry
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Chất liệu vỏ máy giặtKim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máyNhựa PP
Bảng điều khiểnNút bấm/Tiếng Việt
Chương trình hoạt động9 chương trình
Tiện íchHẹn giờ giặt Khoá trẻ em Tự động làm sạch lồng giặt
Kích thước910 x 515 x 525 mm
Khối lượng30 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất