1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK

Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK
Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK đem tới một dòng máy giặt lồng đứng với thiết kế thời thượng cùng với khối lượng giặt đủ đáp ứng cho các gia đình từ 4 - 7 thành viên, cùng với những công nghệ giặt giũ cao cấp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Thiết kế hiện đại của máy giặt Aqua 10.5 kg AQW-FR105JT.BK

Với kết cấu cửa đứng, máy giặt Aqua 10.5 kg AQW-FR105JT.BK đem tới một thiết bị có kích thước gọn nhẹ dễ dàng để có thể tận dụng các không gian trống của ban công hoặc nhà bếp để đặt máy giặt một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, máy sử dụng vỏ bằng hợp kim và sơn tĩnh điện màu đen cao cấp đem tới một thiết bị có bề ngoài hiện đại, thời thượng. 

Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK thiết kế

Máy giặt 10.5kg này cũng được thiết kế bảng điều khiển được đặt phía sau và nghiêng vát. Với thiết kế này, không chỉ hạn chế việc bị nước rơi vào bảng điều khiển mà còn dễ dàng để quan sát và điều chỉnh tối ưu nhất. Bảng điều khiển của máy giặt Aqua AQW-FR105JT.BK cũng sử dụng song ngữ Việt - Anh để hiển thị đảm bảo thuận tiện cho việc sử dụng của người dùng. Kết cấu núm xoay kết hợp với cảm ứng đem tới những thao tác sử dụng dễ dàng và hiện đại - lối thiết kế vốn chỉ có ở những model máy giặt cửa ngang. 

Nắp máy giặt chống sập

Nắp máy giặt được đưa tới thiết kế mới với công nghệ giảm chấn giúp đứng vững ở mọi góc độ vị trí, đồng thời giúp cho việc đóng nắp diễn ra nhẹ nhàng từ tốn. Với kết cấu này, sẽ hạn chế tối đa việc tay bị kẹt gio nắp máy giặt bị sập đồng thời không gây tiếng động mạnh trong quá trình sử dụng. 

Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK nắp chống sập

Bên cạnh đó, máy giặt cửa trên Aqua này cũng sử dụng cửa máy giặt lớn, giúp việc đưa quần áo vào trong lồng giặt hoặc lấy ra đều rất thuận tiện. Cửa kính trong đảm bảo việc quan sát trong lồng giặt cũng được dễ dàng hơn. 

Mâm giặt kháng khuẩn cao cấp

Máy giặt Aqua 10,5kg AQW-FR105JT.BK được trang bị mâm giặt được phủ lớp vật liệu kháng khuẩn. Điều này giúp diệt khuẩn, nấm mốc lên tới 99,999% đảm bảo cho mâm giặt luôn sạch, từ đó tăng hiệu quả giặt sạch của máy. 

Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK mâm giặt

Cùng với đó thì lồng giặt dạng gối (lồng giặt Pillow) với thiết kế bề mặt bảo vệ vải, cùng các lỗ phun nước kích thước chỉ 2,5mm giảm thiểu tối đa việc sợi vải gây tắc lỗ phun nước, đồng thời tăng hiệu quả giặt sạch quần áo, trong khi bảo vệ chất lượng vải tối ưu nhất. 

Khối lượng giặt lớn với 12 chương trình giặt đa dạng 

Máy cửa trên Aqua AQW-FR105JT.BK sở hữu khối lượng giặt 10,5kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của các gia đình lên tới 5 - 7 thành viên. Cùng với khối lượng giặt lớn thì máy giặt cửa trên Aqua này cũng được tích hợp tới 12 chương trình giặt khác nhau gồm: Đồ trẻ em, Chương trình I-Wash, Đồ thể thao, Vệ sinh lồng giặt, Giặt tiêu chuẩn, Giặt thơm, Giặt thông minh, Giặt nhẹ, Giặt nhanh, Giặt mạnh, Chống nhăn, Chăn mền. Do đó đem tới hiệu quả giặt sạch tốt ngay cả khi các thành viên trong gia đình sử dụng những trang phục với các chất liệu và phom dáng khác nhau. 

Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK khối lượng giặt

Với khối lượng giặt lớn như này, máy giặt cửa đứng Aqua AQW-FR105JT.BK cũng có thể giặt các loại chăn mùa thu, các loại ga gối giường mùa đông. Tuy nhiên vẫn không thể giặt được các loại chăn bông lớn. 

Ngoài việc chọn các chế độ giặt có sẵn thì tùy loại quần áo, khối lượng và độ bẩn thì người sử dụng cũng có thể thiết lập chế độ giặt với mức nước, thời gian giặt, số lần xả, thời gian vắt một cách linh hoạt nhất. Và công nghệ lưu trữ chương trình giặt I-Wash cũng sẽ nhớ chương trình giặt cài đặt gần nhất của người sử dụng để người dùng có thể chọn luôn mà không cần mất thời gian đi thiết lập lại từ đầu một cách thuận tiện. 

Máy giặt Aqua 10.5kg AQW-FR105JT.BK tiết kiệm điện

Sử dụng công nghệ truyền động bằng dây curoa nhưng máy giặt Aqua AQW-FR105JT.BK cũng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện khi được dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng là 10,5 Wh/kg. Chính vì thế người sử dụng có thể yên tâm tiền điện hàng tháng cho việc sử dụng máy giặt không quá nhiều. 

Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK tiết kiệm điện

Máy giặt Aqua AQW-FR105JT.BK tích hợp nhiều tiện ích

Bên cạnh việc đạt hiệu quả giặt tối ưu thì model máy giặt lồng đứng Aqua AQW-FR105JT.BK cũng đem tới người sử dụng rất nhiều các tiện ích để đem tới hiệu quả giặt giũ tối ưu gồm:

- Tính năng khóa trẻ em, giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. 

- Tính năng tự khởi động lại khi có điện sẽ tiếp tục chương trình đang tiến hành để tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện nước hơn so với việc phải bắt đầu lại từ đầu. 

- Tính năng hẹn giờ giặt đem tới tiện lợi và sự chủ động hơn cho bà nội trợ trong các công việc của gia đình

- Tính năng dự trữ nước sẽ giữ lại lượng nước ở lần xả cuối cùng (còn khá sạch) để người sử dụng có thể dùng cho mục đích lau nhà, hoặc đi vệ sinh, hoặc giữ lại cho lần giặt tiếp theo, giúp tiết kiệm nước hiệu quả. 

Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK chương trình giặt

Cùng với giá bán hợp lý và hàng loạt các trang bị ấn tượng được tích hợp như trên đây thì máy giặt Aqua 10.5kg AQW-FR105JT.BK đã đem tới cho người sử dụng một thiết bị hỗ trợ giặt giũ tối ưu và tiết kiệm điện. Cùng với sự bền bỉ ấn tượng theo thời gian, đây chắc chắn là thiết bị đáng đầu tư cho các gia đình có đông thành viên. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt Aqua 10.5 Kg AQW-FR105JT.BK

Thông số chung

Hãng sản xuấtAqua
Xuất xứViệt Nam
Loại máyCửa trên
Lồng giặtLồng đứng
Chức năng sấyKhông
Khối lượng giặt10.5 kg
Hiệu suất tiêu thụ điện10.03 Wh/kg
Kiểu động cơTruyền động gián tiếp (dây Curoa)
Công nghệ giặtChế độ giặt lưu hương thơm Lồng giặt Pillow Mâm giặt kháng khuẩn ABT Mâm giặt kép Twin Pulsator
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Bảng điều khiểnSong ngữ Anh - Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị
Chương trình hoạt động12 chương trình
Tiện íchChức năng dự trữ nước Water Reserve Hẹn giờ giặt Hộp đánh tan bột giặt TurboX Khóa trẻ em Van sử dụng mực nước thấp
Kích thước1030 x 572 x 580 mm
Khối lượng41 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất