1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy ép chậm Kalite KL-550

Máy ép chậm Kalite KL-550
Máy ép chậm Kalite KL-550

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Hiện nay, máy ép chậm đang dần trở thành đồ dùng nhà bếp không thể thiếu, đặc biệt là vào mùa hè. Trong số các model trên thị trường hiện nay, máy ép chậm Kalite kl-550 là một trong những cái tên nặng ký bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Kalite kl-550

  • Thiết kế với gam màu đen và xám sang trọng nổi bật cho căn bếp.
  • Với công nghệ ép chậm hiện đại giúp bảo toàn 100% hương vị, 98% chất dinh dưỡng.
  • Máy hoạt động với công suất 240W kết hợp cùng trụ quay chắc chắn cho ra lượng nước ép nhiều hơn 1.5 lần so với các dòng máy thông thường khác.
  • Thiết kế cửa và ống tiếp lớn lên đến 8cm giúp ép được nguyên trái mà không cần phải cắt nhỏ.
  • Vòi chống nhỏ giọt “Smart Cap” ngăn ngừa rò rỉ trong khi ép.
  • Dễ dàng sử dụng với điều khiển nút nhấn với chế độ bật/tắt và xoay chiều.
  • Máy chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp vận hành êm ái, an toàn sử dụng.

Máy ép chậm Kalite KL-550

Máy ép chậm Kalite kl-550 sở hữu thiết kế và công nghệ hoàn toàn mới cho khả năng bảo toàn lượng vitamin trong thực phẩm nhiều hơn gấp 4 lần so với các dòng máy ép thông thường.

Thiết kế sang trọng và ấn tượng

Máy có vẻ ngoài hiện đại, gọn gàng với kích thước chỉ 375mm x 230mm x 350mm nên không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng và cất giữ. Máy còn nổi bật với hai phiên bản màu sắc bạc và ghi đậm. Đây là 2 gam màu tối giản nhưng lại không hề kém phần tinh tế, sang trọng và dễ dàng phối hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Các bộ phận của máy được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa chất gây ung thư, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước ép. Thân máy được làm từ thép không gỉ 304 đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền sản phẩm, dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Trục ép làm từ inox 304 chắc chắn, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Với 2 lưới lọc bằng nhựa Tritan an toàn, dễ dàng vệ sinh, thực hiện được 2 chức năng làm nước ép và làm kem. Khay chứa được làm từ nhựa Tritan không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe. Với dụng cụ gạt bã sẽ ngăn chặn việc tắc bã ở ống khi ép, duy trì tuổi thọ của máy.

Máy ép chậm Kalite KL-550

Công nghệ ép chậm thông minh bảo toàn được Vitamin, Enzym gấp 4 lần

Kalite kl-550 được ứng dụng công nghệ ép chậm đã cấp bằng sáng chế J.M.C.S hạn chế quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình tách nước của nước ép mà vẫn giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên. Ngoài ra, nó còn giữ lại được nhiều Vitamin, Enzym trong trái cây và rau củ gấp 4 lần so với các dòng máy ép truyền thống.

Công nghệ này không sử dụng dao cắt mà sử dụng trục vít xoay với tốc độ chậm chỉ 55 vòng/phút giúp làm nghiền nát hoa quả nhưng không sinh ra nhiệt hay bất cứ lực ma sát nào cả. 

Thiết kế ống tiếp nguyên liệu rộng, ép được nhiều hơn mà không lo kẹt bã

Miệng ống tiếp nguyên liệu được thiết kế lớn với đường kính lên đến 8cm. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp người dùng có thể cho 1 lượng nguyên liệu lớn hay để nguyên trái hoa quả vào ép mà không cần phải mấy công sức cắt nhỏ. Do đó, bạn có thể tha hồ mix nhiều loại trái cây, các hỗn hợp rau theo nhu cầu và sở thích của mình.

Máy còn được thiết kế 1 khoang chứa nước ép có dung tích lớn lên đến 450ml, có thể chứa được nhiều nước ép hơn chỉ trong một lần sử dụng. Ngoài ra, máy ép chậm Kalite kl-550 còn được trang bị 1 bộ lọc thích hợp thêm vòng cố định lưới lọc giúp bạn lọc bã dễ dàng hay điều chỉnh lượng xơ mang đến ly nước trái cây thơm ngon hơn.

Máy ép chậm Kalite KL-550

Công suất hoạt động lên đến 240W

Máy ép chậm Kalite kl-550 được trang bị công suất hoạt động 240W kết hợp cùng với trục ép bằng inox dạng xoắn ốc chắc chắn nên có thể ép ra lượng nước ép nhiều hơn 1.5 lần so với các loại máy ép thông thường khác. Đặc biệt, máy có thể ép được liên tục trong vòng 30 phút với nhiều loại thực phẩm khác nhau như táo, lê, ổi, dứa, cà rốt, rau má, cần tây…

Tính năng làm kem mát lạnh

Kalite kl-550 ngoài khả năng ép kiệt các loại thực phẩm khác nhau, thì còn có thể làm ra được những ly kem sorbet (loại kem từ hoa quả nhuyễn) thơm ngon, mát lạnh, giải tỏa được cơn khát mùa hè cho các thành viên trong gia đình.

Trang bị các tính năng đảm bảo an toàn cao khi sử dụng

  • Chân máy với 4 đế chống trơn trượt giúp máy bám chặt vào bề mặt sàn nên hạn chế hiện tượng rung lắc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể yên tâm tháo lắp mà không lo máy bị trơn trượt.
  • Máy chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, đảm bảo độ bền cho sản phẩm và an toàn cho người dùng.

Tóm lại, máy ép chậm Kalite kl-550 không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, những tính năng cao cấp mà còn có mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt. Hy vọng qua những review trên đây, các bạn sẽ phần nào hiểu hơn về sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất