1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Máy ép chậm Ferroli FSJ-150M
Máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy ép chậm Ferroli fsj-150m với nhiều ưu điểm tuyệt vời trong thiết kế và các tính năng. Cùng Websosanh đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này nhé:

Máy ép chậm ferroli fsj-150m sử dụng chất liệu bền bỉ

Máy ép chậm Ferroli FSJ-150m là dòng máy ép được đông đảo mọi người lựa chọn khi có thương hiệu đến từ Ý. Sản phẩm được tạo ra bởi các loại chất liệu có độ bền cao, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Với chiếc cốc chứa và lưới lọc làm từ nhựa, động cơ lõi đồng giúp máy hoạt động êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn khó chịu.

Máy ép chậm Ferroli FSJ 150m thiết kế nhỏ gọn

Ưu điểm tuyệt vời của chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-150m chính là được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn chỉ có kích thước 29 x 24.5 x 27 cm. Đặc biệt, chiếc máy còn được trang bị với chiếc dây điện dài 100 cm để bạn có thể đặt ở bất cứ đâu trong gian bếp của mình.

Máy ép chậm Ferroli FSJ 150m có cốc đựng nước ép 0.7 lít, cốc đựng bã 1 lít, cùng với đó là ống tiếp nguyên liệu lớn. Vậy nên người dùng không cần cắt nhỏ trái cây khi cho vào chiếc máy ép chất lượng này. 

Máy ép Ferroli FSJ-150m có các bộ phận có thể tháo rời khi vệ sinh nên sẽ giúp thuận tiện cho quá trình sử dụng của bạn, cũng như giúp bạn có thêm thời gian làm việc khác.

Máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Công suất 150W

Nhắc đến chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-150M, chúng ta không thể bỏ qua công suất. Máy có thể hoạt động với công suất 150W, cùng với điện áp 220V-50Hz. 

Máy ép này có thể dùng để ép trái cây và rau củ, cũng như xoay đảo chiều tiện lợi. Cho những ai đang muốn biết máy ép chậm Ferroli FSJ-150m, sản phẩm có tính năng ép kiệt bã, với lượng nước thu được cũng nhiều và đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất cho người dùng.

Máy ép chậm ferroli fsj-150m sử dụng nút nhấn điều khiển

Máy ép chậm Ferroli chất lượng này còn được nhiều người đánh giá cao khi có trang bị bảng điều khiển bằng nút nhấn kèm theo cài đặt một tốc độ. Vậy nên, khi chúng ta sử dụng sẽ dễ dàng thao tác hay chỉnh các chức năng khi xay ép trái cây.

Máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Sử dụng an toàn và tiện lợi

Nếu bạn đang không biết máy ép chậm Ferroli FSJ-150m thì có thể tham khảo về tính an toàn và tiện lợi. Máy có chức năng tự ngắt khi quá tải, nên có thể đảm bảo an toàn cũng như duy trì tuổi thọ.

Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng với khớp. Các sản phẩm cũng được trang bị thêm một số phụ kiện tuyệt vời như cốc chứa nước ép và cốc chứa bã ép, bàn chải để vệ sinh sau khi dùng. 

Với những ưu điểm tuyệt vời, chiếc máy ép Ferroli FSJ-150m này được nhiều người đánh giá cao, đảm bảo không làm cho các chị em nội trợ thấy thất vọng. Chúc các chị em sớm tìm được một chiếc máy ép phù hợp, tạo ra thật nhiều đồ uống ngon cho gia đình mình.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất