1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy chà sàn tạ HiClean HC 80

Máy chà sàn tạ HiClean HC 80
Máy chà sàn tạ HiClean HC 80
Mô tả sản phẩm
  • Mã hàng :Hiclean HC80

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Các tính năng nổi bật của máy hút bụi Hiclean HC80

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại máy hút bụi với nhiều nhãn hiệu khác nhau. Để lựa chọn được một máy hút bụi phù hợp với công việc làm vệ sinh của mình đồng thời chất lượng sản phẩm phải bền, tốt, ổn định là một điều vô cùng khó khăn cho các khách hàng. Nhưng với máy hút bụi của hãng Hiclean thì bạn sẽ yên tâm không cần lựa chọn nào khác nữa vì đây là dòng sản phẩm máy hút bụi cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Với sự đa dạng về kích thước và mẫu mã mỗi model máy hút bụi Hiclean sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy hút bụi Hiclean HC80 chuyên phục vụ cho các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng, nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, bệnh viện...các nhà máy, xí nghiệp lớn cần hoạt động ở công suất cao, thời gian làm việc bền bỉ lâu dài.

Thiết kế bánh xe linh hoạt giúp dễ dàng di chuyển mọi nơi, dây điện tự cuốn gọn gàng khi không sử dụng đến.

Công suất cực đại của máy lên tới 3600W, máy hút bụi Hiclean HC80 không chỉ hút sạch các bụi bẩn nhìn thấy bằng mắt thường mà cả những bụi bẩn siêu nhỏ, với lực hút cực mạnh có khả năng hút sâu trên mọi bề mặt sàn như thảm, gạch, khe kẽ, ngóc ngách….Không chỉ hút bụi khô ở dạng to như đinh ốc vít, mãnh kính vỡ mà còn hút cả bụi ẩm, bụi ướt, thậm chí hút sạch tất cả các dung dịch đổ tràn vương vãi khắp nơi

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi Hiclean HC80

- Điện áp sử dụng: 220 V

- Công suất: 3600W

- Dung tích thùng chứa: 80L

- Lưu lượng khí: 190L/S

- Kích thước: 60x54x113Cm

- Cân nặng: 25 Kg

- Dây điện: 10m

- Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp

- Xuất xứ: Thái Lan

- Bảo hành: 18 tháng

Để sử dụng chiếc máy hút bụi một cách hiệu quả, dễ dàng và nâng cao độ bền cho máy bạn hãy tham khảo một số lưu ý dưới đây:

- Chọn máy hút bụi phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, để máy làm việc đúng với công suất của máy.Bạn nên chọn những chiếc máy hút bụi có sử dụng túi lọc, vì những chiếc máy này hút được nhiều bụi và sạch hơn những chiếc máy không có túi lọc.

- Đọc kỹ hưỡng dẫn sử dụng trước khi vận hành máy.

- Kiểm tra lại toàn bộ các chi tiết phụ kiện để đảm bảo máy vận hành tốt nhất.

- Máy làm việc được một thời gian sẽ nóng motor hút, bạn nên để máy nghỉ một thời gian rùi lại tiếp tục công việc.

- Thường xuyên đổ và vệ sinh sạch sẽ túi đựng rác vì bụi bám vào túi càng nhiều, sức hút càng giảm. Đồng thời vệ sinh máy móc sạch sẽ sau khi sử dụng và cất giữ máy ở nơi khô ráo thoáng mát.

- Nếu túi đựng bụi hoặc khoang chứa bị rách, phải mua cái khác thay thế hoặc phải vá hay hàn cẩn thận vì khi thủng các hạt bụi sẽ bị kẹt vào motor làm cháy máy.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất