1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy Chà Nhám Rung Ferm PSM1029P (300W)

Máy Chà Nhám Rung Ferm PSM1029P (300W)
Máy Chà Nhám Rung Ferm PSM1029P (300W)

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy chà nhám Ferm PSM1029P chà nhám hiệu quả trên bất kì bề mặt nào

Trong cơ khí, những ngành vật liệu thường sử dụng đến máy chà nhám để làm nhẵn các bề mặt nhằm mang đến tính thẩm mỹ cao, dễ dàng thi công hơn. Máy chà nhám Ferm PSM1029P hoạt động hiệu quả với công suất 300W để chà nhám nhẵn bất kì bề mặt vật liệu nào có trong các hoạt động xây dựng cũng như cơ khí.

Máy chà nhám Ferm PSM1029P

Máy chà nhám Ferm PSM1029P

Đây là chiếc máy chà nhám Ferm rất đặc biệt nhờ tích hợp khả năng hút bụi với hiệu suất cao, vì vậy máy không chỉ có tác dụng đánh bóng bề mặt mà còn chống được bụi bẩn bay trong không khí khi làm việc rất hiệu quả.

Máy chà nhám Ferm PSM1029P

Máy đi kèm túi hút bụi tiện lợi

Máy chà nhám rung Ferm có công suất cao, lên đến 300W nên khả năng hoạt động rất mạnh mẽ và chắc chắn, vì vậy máy sẽ chà nhẵn các bề mặt một cách dễ dàng chỉ trong thời gian ngắn, hỗ trợ bạn rất nhiều khi làm việc. Thân máy chà nhám được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, điều này mang đến cho máy độ bền cao và có thể chịu được va đập rất tốt. Đồng thời máy có trọng lượng rất nhẹ chỉ 2.0kg di chuyển dễ dàng, không cản trở bạn trong quá trình thi công.

Vị trí tay cầm máy rất mềm tạo cho bạn cảm giác êm tay khi sử dụng liên tục. Đây là chiếc máy chà nhám được cách điện và cách nhiệt tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và giảm thiểu tai nạn lao động đến mức thấp nhất. 

 Máy chà nhám Ferm PSM1029P

Tay cầm mềm tạo cảm giác êm tay khi sử dụng

Ảnh Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất