1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy bơm ly tâm dân dụng Pentax PM45 0.5HP - đầu gang

Máy bơm ly tâm dân dụng Pentax PM45 0.5HP - đầu gang
Máy bơm ly tâm dân dụng Pentax PM45 0.5HP - đầu gang

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy bơm nước dân dụng Pentax PM 45 - 0.5HP giúp bơm nước tưới tiêu tiện lợi và nhanh chóng. 

Máy bơm nước Pentax PM 45 - 0.5HP có thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu suất làm việc làm không thua kém nhưng chiếc máy có kích thước lớn. Máy bơm nước dân dụng Pentax PM 45 - 0.5HP được thiết kế đầu bơm dạng phễu nên có thể giữ được áp suất bơm bên trong, giữ cho áp suất bơm ổn định nhờ đó cột áp bơm cao và lưu lượng bơm ra đều hơn.

Máy bơm nước dân dụng Pentax PM 45 - 0.5HP
Máy bơm nước dân dụng Pentax PM 45

Máy bơm đẩy cao Pentax có thân máy được làm bằng gang có phủ thêm lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn bên ngoài. Phốt máy được làm bằng Gốm pha Graphite, tạo thành một hỗn hợp vật liệu có độ bền cao, chịu được mài mòn tốt không sốc nhiệt có thể giữ cho mô tơ bên trong hoạt động ổn định không bị ảnh hưởng bở môi trường bơm.

Nhiệt độ hoạt động của Pentax PM 45 nằm trong khoảng từ 0 - 90oC, nên máy có thể bơm được cả nước nóng. Máy bơm ly tâm dân dụng Pentax PM45 0.5HP - đầu gang được trang bị chuẩn cách nhiệt lớp F và chuẩn bảo vệ chống bụi và chống thấm ở mức trung bình IP44.

Pentax PM 45 0.5HP là chiếc máy bơm được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, các văn phòng công ty, khách sạn, chung cư mini... trong nhiều ứng dụng khác nhau như bơm nước bồn chứa, bơm nước tưới tiêu, bơm tuần hoàn nước, bơm cấp nước hệ thống năng lượng mặt trời hay bơm xịt rửa chuồng trại.

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất