1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy bơm hơi Milwaukee M12 BI-0 - dùng pin

Máy bơm hơi Milwaukee M12 BI-0 - dùng pin
Máy bơm hơi Milwaukee M12 BI-0 - dùng pin

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Thân máy bơm hơi dùng pin Milwaukee 12V M12 BI-0 sử dụng công nghệ tự động hóa hoàn toàn.

Trên mọi chuyến đi, không phải khi nào bạn cũng lường trước được mọi sự việc sẽ xảy ra. Thay vì phải mất thời gian gọi cứu hộ và phải chờ đợi lâu khi không may xe bị xịt lốp, việc sắm một chiếc máy bơm hơi dùng pin Milwaukee sẽ giúp bạn luôn cảm thấy yên tâm hơn trên mỗi hành trình của mình. 

dùng pin

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để trên ô tô

Máy bơm hơi Milwaukee 12V M12 BI-0 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,6kg nên có thể để trên ô tô dễ dàng mà không tốn diện tích. Máy bơm hơi sử dụng pin sạc với điện thế pin 12V, dung lượng 2Ah cho khả năng bơm hơi hiệu quả, không tốn sức người. Milwaukee 12V M12 BI-0 có chiều dài vòi bơm lên đến 660mm.

được trang bị pin

Máy có chiều dài vòi bơm là 660mm

Áp suất bơm tối đa của máy là 120 Psi (tương đương 8,27 bar), tốc độ bơm khí không tải lên đến 24,9 lít/phút. Khi bơm, người dùng có thể dễ quan sát các thông số được hiển thị trên màn hình. Động cơ hiệu quả cao cung cấp một áp suất mạnh mẽ giúp bơm lốp trong thời gian ngắn, công nghệ tự động hóa hoàn toàn mang lại áp suất với độ chính xác cao, bảo vệ máy khỏi quá tải.

dùng pin

Máy bơm hơi với công suất lớn, tốc độ nhanh

Với công nghệ độc quyền REDLITHIUM ™, pin REDLITHIUM ™-ION của máy bơm hơi Milwaukee 12V M12 BI-0 tối đa hóa hiệu năng sử dụng của pin trong mỗi lần sạc và kéo dài tuổi thọ tương ứng của pin. Pin REDLITHIUM ™ cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, an toàn và hiệu quả hơn các dòng pin lithium-ion chuyên nghiệp khác trên thị trường. 

Sản phẩm chỉ bao gồm thân máy chưa bao gồm pin sạc.

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất