1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loa kéo di động Sansui SG5-15 (SG-5-15)

Loa kéo di động Sansui SG5-15 (SG-5-15)
Loa kéo di động Sansui SG5-15 (SG-5-15)
Mô tả sản phẩm
  • LOA KÉO DI ĐỘNG SANSUI SG 5-15 ( SG5-15 ) Kích thước: 50 x 55 x 80 Cân Nặng: 45 kg Phụ kiện: 2 micro không dây, dây sạc, remote Thời lượng pin: 5 - 8h (nếu mở vừa có khi cả ngày nha) Thời gian sạc: 3 - 5h Bảo hành: 12 tháng Free ship Hồ Chí Minh

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Loa di động Sansui SG 5-15 sản phẩm đắc lực của các nghệ sĩ đường phố

Loa di động Sansui SG 5-15 không được trang bị tay kéo như các chiếc loa vali kéo khác, nhưng loa SG 5-15 vẫn được trang bị 2 tay cầm 2 bên, cùng 4 chiếc bánh xe 360 độ (2 chiếc bánh xe có ổ khóa, giúp cố định, không trơn trợt). giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển trong mọi hoàn cảnh.

 Loa di động Sansui SG 5-15

Loa di động Sansui SG 5-15 đem lại sự chắc chắn, khỏe khoắn cho người dùng.

Loa kéo di động Sansui SG 5-15 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Cùng với sự đầu tư chỉnh chu về kiểu dáng, thiết kế mới mẻ, độc đáo, có nét sáng tạo riêng khi kết nối, gắn ghép 3 màng loa vali kéo nhỏ thành một hệ thống màng loa hoàn chỉnh đẹp mắt, khắng khít ghép chồng lên lên nhau, không để lộ khe hở hay mối nối nào, tăng thêm tính thẩm mỉ cho điện thoại. Đặc biệt trên thân loa kéo karaoke chính hãng Sansui SG 5-15 có khắc thêm tên thương hiệu loa Sansui nhằm đảm bảo cho khách hàng phân biệt được hàng chính hãng.

 Loa di động Sansui SG 5-15

Loa di động Sansui SG 5-15 có bảng công tắc tiện dụng bên hông máy.

Với kết cấu 3 lớp bao bọc, màng sơn ngoài cách điện, chống gỉ sét, lớp khung lưới bên ngoài làm từ kim loại đặc biệt, đảm bảo độ cứng, bền, hệ thống khe thoát âm chuẩn, sở hữu thiết kế theo hình dạng cong parabol mới lạ. Tiếp đó là lớp màng vải, chất liệu đặc biệt nhằm cản bụi bẩn, côn trùng,...Thùng loa kẹo kéo Sansui SG 5-15 được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, cho âm thanh, tiến động vang, thanh thoát hơn, âm thanh nghe hay hơn.

Loa di động Sansui SG 5-15

Loa di động Sansui SG 5-15 được trang bị 2 tay cầm, 2 bên tiện lợi.

Chất lượng âm thanh được cải tiến đáng kể, khi chiếc loa kéo di động cao cấp Sansui SG 5-15 được cải tiến đáng kể, và công suất được tăng lên đến mức 800W, với hệ thống loa bass 40cm cho âm thanh bắt tai, cuốn hút. Hệ thống loa treble, echo...hòa quyện tạo nên dàn âm thanh cao cấp, chuyên nghiệp, bo mạch được cải tiến, xử lý tông nhạc chuyên nghiệp, nhiều tông nhạc khác nhau. Đặc biệt khi hát karaoke bẳng chiếc loa kéo karaoke Sansui SG 5-15 không bị ngắt, quãng, rè, hay hú, cho chúng ta thoải mái karaoke thỏa thích cùng bạn bè và người thân.

Chiếc loa kéo công suất lớn Sansui SG 5-15 được trang bị hệ thống chỉnh âm thanh chuyên nghiệp. Bảng chỉnh âm sở hữu thiết kế ngay bên hông, dễ dàng điều chỉnh với các nút có tên gọi rõ ràng, dạng tròn. Khe cắm thẻ nhớ, USB, jack cắm 6.5mm tiện lợi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Loa vali kéo chính hãng Sansui SG 5-15 có khả năng đặc biệt kết nối bluetooth với những chiếc smartphone di động không dây như điện thoại, máy tính, ipad,... 

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
Sản phẩm đáng quan tâm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất