1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loa karaoke Jarguar SS451 (SS-451)

Loa karaoke Jarguar SS451 (SS-451)
Loa karaoke Jarguar SS451 (SS-451)

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết

Loa karaoke Jarguar SS451 sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế, mạnh mẽ với màu đen nổi bật, thích hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau. Dù lắp đặt trong không gian nội thất như thế nào thì Jarguar SS451 cũng luôn là điểm nhấn nổi bật.

Jarguar SS451 phát ra những âm thanh trung thực, trong trẻo, có khả năng loại bỏ tối đa tạp âm, nhiễu sóng mang đến cho người nghe những âm thanh sinh động, lôi cuốn.

Công suất của loa lớn (350W/CH), với âm bass mạnh mẽ, âm cao, thanh thoát. Được trang bị bass 25cm nên bạn sẽ cảm thấy bị lôi cuốn như đang đứng ở một sân khấu lớn, bởi tiếng bass phát ra luôn mạnh và chắc.Với những tín đồ yêu thích karaoke, Jarguar SS451 là sản phẩm lí tưởng không chỉ phù hợp với dàn karaoke gia đình mà còn đáp ứng tốt yêu cầu của một phòng hát chuyên nghiệp.

Trang bị loa karaoke Jarguar SS451 cho dàn âm thanh bạn sẽ không phải lo lắng đến chất lượng, độ bền của sản phẩm. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, linh phụ kiện được sử dụng đều chính hãng có chất lượng tốt nên dù thiết bị có phải làm việc với cường độ cao trong thời gian dài cũng không ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.


Loa karaoke Jarguar SS451 được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo của 2 ông hoàng về âm thanh, bạn sẽ nhận thấy sự mạnh mẽ của BMB và sự mượt mà của Bose ngay trong một sản phẩm loa karaoke. Cũng chính điều này đã trở thành điểm nổi bật thu hút được sự quan tâm của người dùng dành cho loa Jarguar SS451. 

Sử dụng loa Jarguar SS451

Loa karaoke Jarguar SS451 phù hợp để sử dụng trong những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Tốt nhất bạn nên chọn cho mình những cặp loa Jarguar SS451 để trang bị cho dàn karaoke gia đình.

Jarguar SS451 có khả năng và tương thích tốt với mọi loại thiết bị âm thanh nên không quá khó khăn để người dùng có thể sở hữu được những bộ dàn karaoke có chất lượng hoàn hảo.

Để chọn thiết bị phối ghép người dùng có thể chọn amply của chính thương hiệu Jarguar hoặc amply California. Còn đầu karaokemicro thì những thiết bị của VinaKTV là những gợi ý không tồi để bạn có được một dàn karaoke hoàn chỉnh và chất lượng.


Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất