1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lò nướng Dann DO-KT68B

Lò nướng Dann DO-KT68B
Lò nướng Dann DO-KT68B

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Lò nướng Dann DO-KT68B là sự tích hợp của nhiều tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách Châu Âu, và cũng là trợ thủ đắc lực cho người sử dụng. Sản phẩm sở hữu dung tích khủng lên đến 68L và bạn có thể sử dụng để nấu thật nhiều món ăn ngon cùng lúc cho những bữa tiệc của gia đình mình.

Lò nướng Dann DO-KT68B sở hữu thiết kế sang trọng

Lò nướng Dann DO-KT68B được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của căn bếp hoặc không gian nấu nướng của bạn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất dùng thép không gỉ để cấu tạo nên lớp vỏ bên ngoài, cực kì an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

Phần cửa lò có chất liệu kính với 3 lớp cách nhiệt an toàn cùng bề mặt kính khi chạm vào không quá 50 độ C, mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, bên trong khoang lò có cả hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ khu vực nấu nướng để người dùng tiện quan sát quá trình nấu.

Lò nướng Dann DO-KT68B sở hữu thiết kế sang trọng

Hệ thống làm mát tự động

Lò nướng Dann DO-KT68B được trang bị thêm quạt làm mát có nhiệm vụ làm mát các linh kiện điện tử của lò nướng sau khi hoạt động xong, tránh tình trạng các linh kiện đó có thể bị hư hỏng do tiếp xúc sức nóng của thanh nhiệt trong thời gian dài, đồng thời tăng tuổi thọ sử dụng của thiết bị.

Dung tích khủng 68 lít

Sở hữu dung tích cực đại lên đến 68 lít nên lò nướng Dann DO-KT68B có thể thực hiện đồng thời nhiều món cùng một lúc. Như vậy, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian như trước thì nó nhanh gấp 3 lần so với các dòng lò nướng thông thường.

Ngoài ra, công suất hoạt động của chiếc lò nướng này đạt đến 2300W giúp cho thiết bị có khả năng làm nóng nhanh, rút ngắn thời gian nấu nướng cho các chị em phụ nữ.

lò nướng Dann DO-KT68B

Tích hợp 8 chức năng nướng

Đối với khả năng nấu nướng, bạn sẽ ấn tượng với 8 chế độ nướng đa dạng, thoải mái cho người dùng lựa chọn chế độ nướng thích hợp, giúp chúng ta dễ dàng đa dạng hóa các món ăn hằng ngày trong bữa ăn gia đình. 8 chế độ nướng đó là rã đông, nướng đối lưu, quạt đối lưu, nướng, nướng nhanh (quay), nướng đối lưu có quạt, nấu dưới có quạt, nướng tiết kiệm năng lượng.

Đặc điểm chính nổi bật ở chức năng này là chế độ quạt đối lưu có khả năng lan đều hơi nóng đều ra xung quanh bao lấy toàn bộ bề mặt thức ăn nên đồ ăn sẽ chín vàng đều, đẹp mắt hơn.

Lò nướng Dann DO-KT68B sử dụng đơn giản

Lò nướng Dann DO-KT68B sử dụng bảng điều khiển kết hợp núm xoay cơ và cảm ứng thông minh trên màn hình nhạy bén, tích hợp trên đó các chức năng nướng của thiết bị, giúp bạn kiểm soát quá trình nướng được đơn giản và hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần chọn chế độ, điều chỉnh nhiệt độ, thời gian chỉ với thao tác đơn giản; còn lại cứ để chiếc lò lo hết. 

Chức năng hẹn giờ tiện lợi tại Lò nướng Dann DO-KT68B

Chức năng hẹn giờ cho phép cài đặt thời gian theo ý muốn. Lò sẽ tự động tắt khi thời gian kết thúc. Do vậy các chị em phụ nữ không cần phải đứng canh khổ sở trong bếp mà chủ động làm những công việc khác, tiết kiệm được kha khá thời gian nấu nướng.

Phụ kiện đa chức năng

Khoang lò được làm bằng thép không gỉ, vô cùng thân thiện với thực phẩm và lại an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm cùng lò nướng sẽ giúp việc nấu nướng thức ăn tiện lợi, nhanh chóng, gồm 1 khay nướng, 1 giá để lò, 1 giá đỡ. Hơn nữa, các phụ kiện này không bị biến dạng trong suốt quá trình nướng nên bạn yên tâm sử dụng.

Độ an toàn khi dùng

Lò có thêm hệ thống bảo vệ an toàn chống quá nhiệt đề phòng khi bạn sử dụng thiết bị trong thời gian dài do vô ý quên dẫn đến lò bị quá tải nhiệt và điện. Chúng sẽ giúp bạn ngắt điện của lò nướng, ngăn chặn nguy cơ cháy nổ hay bất cứ rủi ro nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất