1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lò nướng Bear DKX-C11Z2 - 1.2L

Lò nướng Bear DKX-C11Z2 - 1.2L
Lò nướng Bear DKX-C11Z2 - 1.2L

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Lò nướng Bear DKX-C11Z2 - 1.2L sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như kích thước nhỏ nhưng sở hữu được năng lượng nhiệt và công suất hoạt động cao, giúp người dùng chỉ tốn rất ít thời gian để chế biến thức ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác khiến nhiều gia đình yêu thích sử dụng hiện nay. 

Kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển

Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu đến bạn chính là lò nướng Bear DKX-C11Z2 có dung tích 1.2L hiện đang được ưa chuộng bởi kích thước 33.2 x 27.4 x 21.9 (cm) cực kỳ nhỏ gọn. Nhờ kích thước khá gọn nên em lò nướng này hầu như thích hợp cho tất cả các gia đình Việt dù không gian nhà bạn nhỏ cũng không sao cả. Không những vậy, Bear DKX-C11Z2 có trọng lượng chỉ 2,9kg nên cực kỳ tiện lợi cho bạn di chuyển khi lắp đặt và vệ sinh đó. 

Nhiệt lượng và công suất hoạt động cao

Lò nướng Bear DKX-C11Z2 - 1.2L tuy nhỏ gọn nhưng sử dụng mức nhiệt cao, công suất hoạt động của sản phẩm này lên đến 800W. Nhiệt độ của lò có thể đáp ứng từ 60 đến 230 Độ C và thời gian làm nóng thực phẩm cực kỳ nhanh khi chỉ mất khoảng 60 phút là thức ăn của bạn đã được chín đều mà không cháy khét. Tuy nhiên, vì dung tích khá nhỏ nên để đảm bảo thức ăn được làm chín vàng đều, thơm ngon thì bạn không thể cho lượng thức ăn lớn vào trong lò cùng một lúc được. 

Thiết kế hiện đại

Ngoài ra, lò nướng Bear DKX-C11Z2 - 1.2L có thiết kế khá nổi bật khi có màu tím được phủ bên ngoài. Cửa kính trong suốt của em Bear DKX-C11Z2 với độ bền cao. Giúp cho người tiêu dùng dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong đã được chín vàng hay đạt yêu cầu chưa mà không cần phải mở cửa lò nhiều lần suốt quá trình máy hoạt động. Không những vậy, lò nướng Bear DKX-C11Z2 còn có 2 thanh chữ M giúp tỏa nhiệt nhanh và nhiều hơn, nhằm làm giảm nhiệt độ của lò khi sản phẩm quá nóng, an toàn cho người tiêu dùng.  

Nhiều chế độ nướng linh hoạt

Lò nướng Bear DKX-C11Z2 có nhiều chế độ nhiệt khác nhau, phù hợp với đa dạng các thực phẩm. Các chế độ nướng linh hoạt cùng thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ tiện lợi giúp cho người dùng dễ dàng trong việc làm chín thức ăn nhưng vẫn giữ được hương vị tươi ngon cũng như các chất dinh dưỡng của thực phẩm. Với Bear DKX-C11Z2 bạn có thể dùng để chế biến đang dạng thực phẩm như: thịt heo, thịt gà, cá, bánh mì, bánh bông lan, … hoặc có thể sử dụng để hâm nóng hoặc rã đông thức ăn nữa đó.  

Thanh nướng kép được thiết kế đối xứng ở hai phía trên và dưới. Kết hợp cùng công nghệ đối lưu giúp nhiệt độ trong lò được lưu thông nhanh hơn. Nhờ thiết kế quạt đảo chiều mà khí lạnh xung quanh thực phẩm được xua đi và tăng lượng khí nóng lên giúp cho thức ăn được chín nhanh hơn. Đặc biệt, với những khách hàng yêu thích làm bánh thì chắc chắn sẽ rất hài lòng khi công nghệ này giúp bánh được nhanh phồng và vàng đều màu, bắt mắt đó. 

Lò nướng Bear DKX-C11Z2 có trang bị chế độ nướng 60 phút cùng bộ điều khiển nút vặn theo chiều kim đồng hồ giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian theo như mong muốn. Hơn nữa, khi hết thời gian nướng, Bear DKX-C11Z2 sẽ phát ra âm thanh chuông báo để nhận biết. 

Tiết kiệm điện hiệu quả

Vì trang bị công nghệ đối lưu nên lò nướng Bear DKX-C11Z2 là một sản phẩm tiết kiệm điện. Bởi thức ăn được chín nhanh hơn nhờ công này, thời gian sử dụng lò giảm, giúp gia chủ tiết kiệm lượng điện năng của gia đình. 

Giá nướng của lò được thương hiệu sử dụng thép không gỉ. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Không những vậy, khi sử dụng thép thì nhiệt được truyền nhanh hơn giúp thực phẩm được nướng chín đều nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị, cũng như giúp tiết kiệm điện năng.  

Trên đây là những thông tin cũng như ưu điểm của lò nướng Bear DKX-C11Z2 - 1.2L. Với lò nướng Bear DKX-C11Z2 bạn sẽ có những bữa ăn ấm áp và đầy đủ dinh dưỡng cùng với gia đình của mình. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp cho căn bếp nhà mình nhé. 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất