1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kem Lót Kiềm Dầu Face It Oil Cut Pore Balm

Kem Lót Kiềm Dầu Face It Oil Cut Pore Balm
Kem Lót Kiềm Dầu Face It Oil Cut Pore Balm

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Kem Lót Kiềm Dầu The Face Shop Oil Cut Pore Balm

Kem Lót Face It Oil Cut Pore Balm – Đây là sản phẩm kem lót trang điểm với thành phần đậu xanh, bạch dương, có tác dụng kiềm dầu và se lỗ chân lông, mang lại làn da khô thoáng và mịn đẹp cho bạn, cực kì thích hợp cho làn da hỗn hợp, da dầu. Đây là dòng kem hỗ trợ trang điểm của hãng mỹ phẩm đình đám The Face Shop, Hàn Quốc. Với công thức kiềm dầu chuyên biệt, sản phẩm thích hợp cho những ai có làn da dầu, hay hỗn hợp thiên dầu. Trọng lợp của một hộp kem lót là 17 gram.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Thiết kế vỏ ngoài:

Kem lót The Face Shop Face it Oil Cut Pore Balm có thiết kế nhỏ nhắn với hộp kim loại tròn màu xanh ngọc. Bên trong có tặng kèm một miếng bông phấn để tán kem lót.

Kết cấu kem lót:

Với thành phần từ đậu xanh và bạch dương, sản phẩm có tác dụng kiểm soát dầu đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông để da bạn luôn trong tình trạng khô thoáng mà mịn màng. Lớp lót cũng sẽ giúp những sản phẩm kem trang điểm bám tốt hơn hơn mang đến cho bạn lớp makeup như ý.

Sử dụng trước khi bắt đầu lớp make-up giúp bạn có lớp nền hoàn hảo, kem thấm vào da nhanh và bật tone da rất tự nhiên. Hương thơm dịu nhẹ không gây khó chịu cho người dùng.

CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI

Kem lót kiềm dầu Oil Cut Pore Balm là sản phẩm kem trang điểm của The Face Shop cùng dòng với BB Cream và phấn phủ. Được sử dụng sau các bước dưỡng da và là bước sử dụng đầu tiên trước khi dùng kem nền và phấn phủ. Thích hợp dùng cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Vừa là kem lót đồng thời chứa dưỡng chất giúp se nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu hiệu quả, sử dụng trước khi trang điểm làm da khô thoáng hơn.

Sản phẩm sử dụng sau các bước dưỡng và trước các bước trang điểm giúp lấp đầy các lỗ chân lông, làm mịn da, giảm tiết dầu - nguyên nhân làm lỗ chân lông to và da bóng dầu.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất