1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL
Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL mang tới cho người sử dụng một chiếc tivi thông minh với hàng loạt các tiện ích hiện đại giúp người sử dụng tối ưu hơn các trải nghiệm giải trí, đồng thời thiết kế tivi cũng tạo điểm nhấn phong cách thời thượng cho chiếc tivi này. 

Hệ điều hành Google TV trên Google tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL được nhà sản xuất cài sẵn hệ điều hành Google TV khi xuất xưởng. Đây là hệ điều hành được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay khi mang tới giao diện thân thiện với người sử dụng nhờ sự cá nhân hóa việc hiển thị ngay trên trang chủ những ứng dụng, chương trình và các gợi ý dựa trên lịch sử xem trước đó của người dùng. 

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL hệ điều hành

Ngoài ra, với việc thiết lập các tài khoản sử dụng khác nhau trên cùng 1 thiết bị, mỗi thành viên trong gia đình bạn khi xem tivi KD-55X75WL có thể lựa chọn tại khoản trước để tối ưu hơn các gợi ý cho nhu cầu giải trí của người sử dụng. Đặc biệt chiếc tivi thông minh 55 inch này cũng có Kids Profile giúp tối ưu các chương trình dành cho con em của bạn mà không cần có những cài đặt đặc biệt cho phù hợp với lứa tuổi khác. 

Loạt tiện ích thông minh trên Google tivi Sony 4k 55 inch KD-55X75WL

Dòng tivi thông minh Sony được tích hợp một kho ứng dụng phong phú với nhiều các ứng dụng phổ biến được ưa chuộng như Youtube, Netflix, Amazon Prime, Apple TV+, Disney+...

Google tivi Sony 4k 55 inch KD-55X75WL các tiện ích thông minh

Bên cạnh đó người sử dụng cũng có thêm hàng loạt các tiện ích thông minh như:

- Điều khiển tivi bằng giọng nói với sự có mặt của 3 trợ lý ảo khác nhau: Google Assistant, Amazon Alexa, Apple Siri

- Điều khiển rảnh tay không cần remote điều khiển với việc bắt đầu bằng khẩu lệnh "OK Google"

- Kết nối không dây sẽ dàng với smartphone với Chromecast Built -in và Apple Airplay 

- Kết nối với các thiết bị thông minh trong gia đình để người sử dụng có thể điều khiển các thiết bị từ xa ngay từ tivi Sony thông minh này.

- Gọi thoại video thông qua Google Duo trên tivi Sony này, người sử dụng chỉ cần lắp thêm Bravia Cam (mua thêm) để tối ưu tiện ích. 

Chất lượng hiển thị sắc nét của Google tivi Sony 4k 55 inch KD-55X75WL

Bên cạnh nhiều tiện ích thông minh thì Google tivi Sony 4k 55 inch KD-55X75WL cũng được đảm bảo về khả năng hiển thị với việc sử dụng màn hình LED công nghệ đèn nền Dirrect LED giúp điều chỉnh chính xác màu sắc của các điểm ảnh. "Trái tim" của tivi là bộ vi xử lý 4k Processor X1 giúp tối ưu hơn các nội dung hiển thị trên màn hình của tivi 55 inch này luôn đảm bảo sự sắc nét ấn tượng. 

Google tivi Sony 4k 55 inch KD-55X75WL chất lượng hình ảnh

Công nghệ Dolby Vision giúp tăng dải tương phản mở rộng và dải màu sắc sống động hơn. Đơn cử khi xem phim trên Netflix, với công nghệ này người sử dụng sẽ được tận hưởng những bộ phim đậm chất điện ảnh với tông màu vàng trầm ấm, giúp tối ưu hơn cảm xúc như khi được xem tại rạp. 

Công nghệ tùy chỉnh độ sáng màn hình tùy thuộc không gian xung quanh kèm theo công nghệ Dynamic Contrast Enhancer giúp mang tới người sử dụng những hình ảnh có được sự sắc nét với màu sắc sống động ấn tượng. Ngoài ra, các cảnh phim hành động trên tivi Sony 55 inch này cũng có được sự mượt mà nhờ công nghệ Motion Flow có khả năng bổ sung khung hình, tăng độ chi tiết của đoạn phim, tránh tình trạngnhoef, xé hình. 

Công nghệ âm thanh trên Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Với Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL, mọi chương trình âm nhạc, những bộ phim mà bạn thưởng thức đều sẽ có được sự sống động ấn tượng nhờ bộ loa ngoài công suất 20W. Kèm theo đó công nghệ Dolby Atmos giúp tạo không gian âm thanh sống động khiến người sử dụng cảm thấy như đang xem phim tại rạp. 

Google tivi Sony 4k 55 inch KD-55X75WL công nghệ âm thanh

Bên cạnh đó, tivi thông minh Sony này cũng được trang bị công nghệ DTS Digital Surround giúp tạo âm thanh giả lập, khiến người xem như thực sự sống trong cảnh thực trong phim với không gian âm thanh 3D.

Thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75W sở hữu thiết kế thời thượng với màn hình phẳng, viền màn hình mỏng giúp tạo hiệu ứng tràn viền giúp tivi như một bức tranh vô cực trong không gian phòng đặt. 

Hơn thế nữa, chiếc tivi Sony 4k này cũng được trang bị chân đế hình chữ V úp ngược, với 2 cách bố trí khác nhau cho người sử dụng có thể linh hoạt đặt tivi cho phù hợp với cấu trúc các thiết bị khác nhau. 

Google tivi Sony 4k 55 inch KD-55X75WL thiết kế

Loạt tiện ích hỗ trợ gamer trên Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Không chỉ hỗ trợ nhu cầu xem phim, các chương trình giải trí ấn tượng mà dòng smart tivi 55 inch Sony KD-55X75WL còn là chiếc tivi hỗ trợ gaming tốt với việc được hỗ trợ nhiều tiện ích cho việc chơi game trên tivi của người sử dụng gồm:

- Cổng kết nối HDMI 2.1 giúp tương thích với máy chơi game, giảm độ trễ đầu vào. 

- Auto HDR Tone Mapping ngay lập tức tối ưu hóa các cài đặt HDR trong quá trình thiết lập ban đầu PS5™ của bạn. Ngay cả trong vùng tối và vùng sáng, bạn sẽ thấy các chi tiết đẹp và màu sắc trung thực.

- Tỷ lệ màn hình chơi game phù hợp khi kết nối với máy chơi game để tối ưu hơn trải nghiệm giải trí của người sử dụng. 

- Game Mode cùng với game bar cho phép người sử dụng có thể tùy chỉnh các thông số game, các thông báo, cùng nhiều tiện ích khác giúp hoàn thiện những trải nghiệm khi chơi game của người sử dụng. 

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Tổng quan

Hãng sản xuấtSony
Loại tiviGoogle Tivi
Kích thước màn hình55 inch
Độ phân giải4K - UHD (3840 x 2160) pixels
Loại màn hìnhLED
Xuất xứViệt Nam
Năm ra mắt2023

Kết nối

Bluetooth
Kết nối internetCổng LAN, Wifi
Cổng HDMI3 cổng
USB2 cổng
Cổng xuất âm thanhCổng Optical

Tính năng

Ứng dụng có sẵnYouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, VTVcab ON, VieON, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix
Tích hợp đầu thu kỹ thuật sốDVB-T2
Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảngChromecast
Remote thông minhRemote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói

Công nghệ hình ảnh

Công nghệ hình ảnhChuyển động mượt Motionflow XR 200, HDR10, HLG, Tăng cường tương phản Dynamic Contrast Enhancer, Màu sắc sống động Live Colour, Nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO
Bộ xử lýBộ xử lý X1 4K HDR
Tần số quét thực50 Hz

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanhDTS Digital Surround Âm thanh vòm S-Force Front Surround
Tổng công suất loa20W
Số lượng loa2

Thông số chung

Kích thước có chân, đặt bàn124.3 x 79 x 29 cm
Trọng lượng có chân14.5 kg
Kích thước không chân, treo tường124.3 x 72 x 8.4 cm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất