1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá đỡ ZL cho khóa từ hút AR-ZLM

Giá đỡ ZL cho khóa từ hút AR-ZLM
Giá đỡ ZL cho khóa từ hút AR-ZLM

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Xã hội ngày một phát triển, ngành công nghệ điện tử cũng ngày một vươn lên một tầm cao mới, các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đồ điện tử cũng cho ra đời nhiều sản phẩm có ứng dụng trong thực tiễn cao, đem lại sự tiện lợi cho cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt, để đảm bảo an ninh cũng như có thể kiểm soát cửa ra vào một cách thông minh, tiện lợi thì các loại khóa điện tử, khoá nam châm lực hút được ra mắt người tiêu dùng và được sử dụng rộng rãi. Nhưng đôi khi có những loại cửa kích thước và kích cỡ không phù hợp với các loại khóa này nên thiết bị giá đỡ khóa chữ ZL Soyal AR-ZLM ra đời là giải pháp toàn vẹn nhất cho vấn đề trên.

Giá đỡ khóa chữ ZL Soyal AR-ZLM

Giá đỡ chữ ZL AR-ZLM phù hợp cho khóa từ hút 300 lbs / 600 lbs, chức năng của bộ gá khóa là giúp lắp đặt được khóa trên các cửa khác nhau, khi mà các phụ kiện tiêu chuẩn của khóa không lắp được. Với bộ gá khóa chữ ZL này giúp các model khóa ở trên lắp được trên nhiều loại cửa như: cửa gỗ, cửa kính, cửa chống cháy,... với nhiều kích thước của cửa, nhiều điều kiện, vị trí nơi lắp đặt hơn.

Chất liệu của giá đỡ khóa chữ ZL Soyal AR-ZLM

Giá đỡ ZL cho khóa nam châm điện tử (khóa hút) Soyal AR-ZLM có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, nhẹ, thời gian sử dụng lâu dài. 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất