1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Coal

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Coal
Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Coal
Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Coal

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Coal có hỗ trợ đệm đầu

Ghế ngồi ô tô cho bé Joie Stage Coal với kích thước 54,5cm x 58cm x 76cm (rộng x dài x cao) phù hợp với các bé có độ tuổi từ:

  • Khi quay ghế về sau: Dành cho bé dưới 18kg (Từ 4 tuổi trở xuống).
  • Khi quay ghế về trước: Dành cho bé từ 9kg - 25kg (7 tuổi)

Ghế ngồi cho bé Joie với 4 mức độ ngả lưng ghế: 1 mức cho tư thế quay về sau và 3 mức cho tư thế quay về trước mang đến sự thoải mái và và dễ chịu hơn, nhờ vậy mà bé có thể ngả người tận hưởng sự thoải mái. Cùng với đó là đệm vải cực mềm và êm, hỗ trợ đệm đầu bảo vệ an toàn cho bé khi qua các con đường gập ghềnh. 

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Coal

Hình ảnh ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Slate

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Slate mang đến sự an toàn cho trẻ

Khung ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Coal bằng thép kiên cố với độ bền lớn, dây đai an toàn có thể điều chỉnh độ cao sẽ phù hợp với từng độ tuổi phát triển các bé (từ khi bé còn nhiều tháng tuổi cho đến 7 tuổi), vì thế mà chiếc ghế ngồi lý tưởng này sẽ sử dụng được lâu hạn hơn, mang đến sự êm ái - lý tưởng - an toàn cho các bé. 

Loại ghế ngồi cho bé Joie Stage Slate này còn có khoang chứa đai cài an toàn 5 điểm sau lưng ghế, sử dụng cùng dây an toàn ô tô khi bé lớn hơn. 

Hỗ trợ đệm đầu: Đặc biệt là đối với trẻ mới mấy tháng tuổi còn non nớt thì loại ghế ngồi ô tô này có hệ thống đệm đầu sẽ tác dụng bảo vệ bé khỏi chấn động hai bên.

Ngoài ra, đệm đầu của ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Stage Coal có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của bé. Lớp đệm và chất liệu vải mềm mại cao cấp, tích hợp hệ thống lưu thông khí mặt bên mang đến sự thông thoáng cho tấm lưng của trẻ. 

Ảnh: Meta

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất