1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5
Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 là một trong dòng smartwatch Garmin giá rẻ nhất, đem tới người dùng một thiết bị theo dõi sức khỏe và tập luyện một cách tiện dụng cùng với đó là thiết kế trẻ trung thời thượng, khẳng định phong cách thể thao của người sử dụng. 

Khẳng định chất thể thao năng động ngay từ cổ tay

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 sở hữu thiết kế cực gọn nhẹ và thời trang với kích thước cực gọn nhẹ với Dài 19.5 mm - Ngang 10.7 mm - Nặng 24.5 g. Mặt đồng hồ sử dụng vật liệu OLED cao cấp, với kích thước mặt gọn nhỏ vừa đảm bảo hiển thị tốt, vừa đem tới tổng thể gọn nhẹ, thân thiện với cổ tay của nhiều người sử dụng. 

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 thiết kế Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 thiết kế

Mặt đồng hồ sử dụng mặt kính cường lực nhựa giúp chống va đập, chống xước khá tốt. Trong khi khung đồng hồ sử dụng vật liệu polymer cốt sợi cao cấp đặc trưng của Garmin đem tới hiệu quả chống va đập, chống vỡ rất tốt. Máy có một nút vật lý sử dụng trên màn hình điều chỉnh tiện dụng, tuy nhiên phần lớn vẫn là điều khiển bằng cảm ứng. 

Trong khi đó, dây đeo của đồng hồ Garmin Vivosmart 5 sử dụng vật liệu silicone cao cấp với hoàn thiện mặt bằng các đường phay xước chéo đem tới khả năng ôm sát cổ tay tốt, nhẹ nhàng trong khi bề ngoài thể thao phù hợp nhiều loại trang phục. Kết cấu thay đổi dây dễ dàng, và với việc Garmin đưa tới rất nhiều lựa chọn dây đeo khác nhau nên người sử dụng có thể thay đổi dễ dàng tùy trang phục. 

Đặc biệt, đồng hồ Vivosmart 5 cũng đạt chuẩn kháng nước 5ATM nên người dùng hoàn toàn có thể đeo để đi bơi, đi tắm thoải mái không cần phải tháo đồng hồ. 

Mặt đồng hồ Garmin Vivosmart 5 sử dụng vật liệu OLED cao cấp

Mặc dù là một loại dây đeo thông minh, nhưng khác biệt với các sản phẩm giá rẻ khác, đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 sử dụng màn hình OLED cao cấp với độ phân giải 88 x 154 pixels đem tới hiệu quả hiển thị sắc nét ấn tượng. Cùng với đó, Garmin cũng đưa tới công nghệ chống chói màn hình đảm bảo khả năng quan sát ngay cả dưới điều kiện ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào màn hình. 

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 màn hìnhĐồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 màn hình

Đáng tiếc là màn hình của đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 chỉ hiển thị text cũng như các emotion cơ bản, với màu đơn sắc mà không hiển thị màu cũng như các hình ảnh phức tạp, đủ cho người sử dụng nhận được các thông báo cũng như xem các dữ liệu cơ bản. 

Thiết bị theo dõi sức khỏe tiện lợi

Đeo đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 trên tay, người sử dụng sẽ được liên tục theo dõi các dữ liệu sức khỏe cơ thể bao gồm:

- Theo dõi nhịp tim cổ tay liên tục, và đưa ra các cảnh báo ngay cả trong giấc ngủ nếu nhịp tim của người đeo vượt ngưỡng bình thường.

- Theo dõi nồng độ oxy bão hòa trong máu với cảm biến Pulse OX

- Theo dõi giấc ngủ với các phân tích chi tiết về giai đoạn giấc ngủ giúp người dùng nắm được chất lượng giấc ngủ của mình 

- Theo dõi nhịp thở, cũng như mức độ stress, đưa ra các bài tập thở để người đeo cải thiện trạng thái cảm xúc. 

- Theo dõi lượng nước và mức calo tiêu thụ

- Theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ, ghi lại các triệu chứng trong giai đoạn thai kỳ hoặc kinh nguyệt để nắm bắt rõ nhất tình trạng sức khỏe. 

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 theo dõi giấc ngủĐồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 theo dõi giấc ngủ

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 cũng đo mức năng lượng cơ thể, đánh giá tuổi thể chất giúp người đeo hiểu rõ nhất về sức khỏe của bản thân. Để tối ưu thì người dùng nên kết nối Vivosmart 5 với smartphone và thông qua ứng dụng Garmin Connect để nắm rõ nhất các trạng thái của cơ thể bản thân mình. 

Hỗ trợ tích cực cho tập luyện

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 cũng đưa tới cho người sử dụng một thiết bị hỗ trợ tích cực cho việc tập luyện của người sử dụng khi được trang bị khả năng theo dõi hàng loạt các môn thể thao và bài tập phổ biến như đi bộ, chạy, yoga, Pilates, bài tập Cardio, thở chánh niệm...

Ngoài ra, khi kết nối với GPS của điện thoại thì đồng hồ thông minh Vivosmart 5 cũng đem tới kết quả đo lường chính xác hơn cho các bộ môn thể thao như chạy bộ, đạp xe...

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 hỗ trợ tập luyệnĐồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 hỗ trợ tập luyện

Nhận thông báo thông minh trên đồng hồ Garmin Vivosmart 5

Khi kết nối bluetooth với smartphone, người sử dụng hoàn toàn có thể nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng trên mặt đồng hồ Garmin Vivosmart 5 một cách thông minh, để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng. 

Bên cạnh đó, đồng hồ Vivosmart 5 cũng có tích hợp tính năng Livetrack để người thân, bạn bè có thể xác định vị trí hiện tại của bạn trong các trường hợp khẩn cấp cần thiết. 

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 nhận thông báoĐồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 nhận thông báo

Pin thoải mái dùng tới 7 ngày

Với pin được tích hợp, đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 có thời lượng sử dụng tới 7 ngày với chế độ đồng hồ thông minh và 14 ngày với chế độ nhận thông báo. Ngoài ra, đồng hồ cũng được bán kèm bộ sạc kẹp truyền thống trong hộp bán ra của sản phẩm, đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. 

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 dung lượng pinĐồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 dung lượng pin

Cùng mức giá bán rất hợp lý và hàng loạt các trang bị ấn tượng được tích hợp và kiểu sáng thể thao thời thượng thì chắc chắn đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5 sẽ đem tới cho người dùng một thiết bị đeo chất lượng đáp ứng được nhu cầu theo dõi tập luyện, theo dõi sức khỏe hàng ngày khá ổn. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 5

Màn hình

Công nghệ màn hìnhOLED
Kích thước màn hình0.41 x 0.73 inch
Độ phân giải88 x 154 pixels

Thiết kế

Chất liệu mặtMặt kính nhựa
Chất liệu khung viềnPolyme cốt sợi
Độ dài dây13 - 20.5 cm

Tiện ích

Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoCuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook), Line, Viber
Tiện íchTìm đồng hồ, Báo thức, Dự báo thời tiết, Đồng hồ bấm giờ, Điều khiển chơi nhạc, Từ chối cuộc gọi bằng tin nhắn soạn sẵn (chỉ hoạt động trên Android), Trả lời nhanh tin nhắn có sẵn (chỉ hoạt động trên Android), Tìm điện thoại, Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), Tính tuổi thể chất, Đo chỉ số năng lượng cơ thể, Theo dõi nhịp tim 24h, Theo dõi lượng nước uống, Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi mức độ stress, Theo dõi nhịp thở, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Nhắc nhở nhịp tim cao, thấp

Pin & sạc

Thời gian sử dụng pin7 ngày
Cổng sạcCổng sạc Universal

Cấu hình & Kết nối

Bộ nhớ trongDữ liệu hoạt động trong vòng 14 ngày
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 7.0 trở lên, iOS 14 trở lên
Ứng dụng quản lýConnect IQ Store, Garmin Connect
Kết nốiBluetooth
Cảm biếnCảm biến ánh sáng môi trường, Gia tốc kế, Pulse Ox, Theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate

Tổng quan

Hãng sản xuấtGarmin
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Kích thước19.5 x 10.7 mm
Khối lượng24.5 g
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
Sản phẩm đáng quan tâm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất