1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ nam Casio MTP-SW320L

Đồng hồ nam Casio MTP-SW320L
Đồng hồ nam Casio MTP-SW320L

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Các tính năng của đồng hồ nam dây da Casio MTP-SW320L-2AV

Một phiên bản khác của đồng hồ thể thao mới ra nhất là dòng MTP-SW320L-2AV được làm từ dây da thật, không sợ đứt gãy. Đường may của dây da tăng thêm phần chắc chắn cho chiếc đồng hồ cao cấp này. 

Đồng hồ đầy đủ kim giờ / kim phút / kim giây cùng với đó là 3 mặt đồng hồ nhỏ bên trong giúp bạn xem giờ, ngày, thứ một cách cụ thể nhất. Đồng hồ thiết kế đầy mạnh mẽ cho nam giới thêm phần tự tin với phong thái của mình. Kim giây trôi chạy nhịp nhàng, mượt mà, đây cũng là một trong những sở thích của nhiều bạn trẻ trước một chiếc đồng hồ độc lạ thế này. 

Khả năng chống nước 5ATM cho phép bạn chơi thể thao như bơi lội trong thời gian dài mà không phải lo lắng về chất lượng của đồng hồ. 

Đồng hồ nam dây da Casio MTP-SW320L-2AV - Nâu

Mọi chi tiết kết hợp tạo thành một sản hẩm đầy đẳng cấp

Đồng hồ nam mặt tròn Casio MTP-SW320L-2AV sử dụng pin SR920SW với thời gian sử dụng xấp xỉ 2 năm. Kim loại sử dụng ở viền mặt đồng hồ là thép không gỉ, an toàn, chắc chắn, chịu lực cực tốt, vừa sang cho chiếc đồng hồ, lại vừa có tác dụng bảo vệ mặt kính. Bên cạnh đó là mặt kính pha khoáng chống xước, chịu va đập tốt, cho "độ bền là vô tận". Sản phẩm cao cấp - chính hãng Casio - bảo hành 12 tháng.

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất