1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 gas R-32

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 gas R-32
Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 gas R-32

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 gas R-32 sở hữu hiệu quả làm mát nhanh vượt trội với công nghệ Turbo, cùng với đó là khả năng lọc bụi sạch nhờ công nghệ lưới lọc HD giúp đem tới không gian phòng vừa mát mẻ vừa thoáng đãng sạch sẽ cho người sử dụng. 

Thiết kế tinh tế phù hợp nhiều kiến trúc không gian

Với việc sử dụng màu trắng tinh tế và các đường nét bo cong mềm mại giúp tổng thể thiết kế điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 tinh tế, phù hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau. Hệ thống các đèn báo trạng thái hoạt động trên mặt nạ dàn lạnh cũng giúp đem tới cho người sử dụng nhiều tiện lợi để nắm được tình trạng hoạt động của máy lạnh mà không cần phải nhìn vào remote. 

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 thiết kế

Bên cạnh đó, việc sử dụng vật liệu cao cấp cũng giúp điều hòa Funiki MSAF-10CRN8 có thể được vệ sinh dễ dàng. Mặt nạ dàn lạnh có thể tháo bằng tay không cần dụng cụ, hỗ trợ người dùng có thể tháo lưới lọc bụi để thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh. 

Dàn nóng phủ Golden Fin bền bỉ

Máy điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 được thiết kế dàn nóng gọn, và cấu trúc bền vững. Dàn tản nhiệt sử dụng vật liệu nhôm được phủ lớp Golden Fin đem tới khả năng chống oxy hóa tốt trước các tác nhân của gió, nhiệt độ cao và nước mưa - đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam. 

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 dàn nóng

Kích thước các đầu nối và ống đồng, ống nước xả... đều rất phổ biến nên người sử dụng hoàn toàn có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm phụ kiện trong việc lắp đặt sử dụng máy. 

Làm mát hiệu quả với gas lạnh thế hệ mới

Điều hòa 1 chiều Midea MSAF-10CRN8 sử dụng môi chất lạnh R32 thế hê mới đem tới hiệu suất làm mát tốt hơn 1,6 lần so với gas lạnh R410A. Thế hệ gas lạnh R32 cũng không gây hại cho tầng ozon đồng thời giảm tới 75% lượng phát thải khí CO2 gây hiệu ứng nhà kính, từ đó giúp thân thiện với môi trường hơn. 

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 gas lạnh

Cùng với máy nén cao cấp của hãng, giúp đem tới hiệu quả làm mát tối ưu cho phòng diện tích dưới 15m2. Người sử dụng có thể điều chỉnh linh hoạt mức nhiệt độ của phòng dao động từ 17 - 30 độ C với mức chỉnh 1 độ C mỗi lần để cài đặt được chế độ làm mát phù hợp nhất. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể điều chỉnh 4 hướng gió lên - xuống, trái - phải để đem tới hiệu quả làm mát tối ưu nhất cho người sử dụng. 

Làm mát nhanh với chế độ Turbo trên điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8

Chỉ cần nhấn nút Turbo trên máy điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8, nhiệt độ phòng sẽ nhanh chóng được giảm xuống chỉ sau vài phút hoạt động, đem tới không gian dễ chịu cho người dùng. Chế độ này hoạt đông với nguyên lý tăng tốc độ máy nén cũng như quạt gió lên mức tối đa, từ đó nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng một cách tối ưu hơn. 

Để sử dụng chế độ này, người dùng vẫn sẽ cài đặt các chế độ làm mát như thông thường, và cuối cùng nhấn thêm nút Turbo trên remote để đem tới hiệu quả làm mát nhanh tối ưu nhất. 

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 tính năng follow me

Làm mát thông minh với tính năng Follow me

Máy điều hòa Midea MSAF-10CRN8 được trang bị khả năng nhận biết cảm biến chính xác vị trí của remote, từ đó tăng cường làm mát cho vị trí đặt remote (thông thường là ở gần người sử dụng). Chính vì thế giúp tăng hiệu quả giải nhiệt cho người trong phòng. 

Ngoài tính năng Follow Me thì chế độ ngủ SLEEP của máy lạnh Midea 1hp MSAF-10CRN8 cũng đem tới cho người sử dụng giấc ngủ sâu và chất lượng hơn nhờ việc tùy chỉnh nhiệt độ phòng trong khi đi ngủ vào ban đêm. Chế độ này cũng hạn chế tình trạng người sử dụng bị cảm lạnh hoặc ho do nhiệt độ phòng quá lạnh vào gần sáng, đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. 

Người sử dụng cũng có thể thực hiện việc hẹn giờ bật/tắt điều hòa để có được kế hoạch sử dụng chủ động hơn. 

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 lưới lọc bụi

Bộ lọc bụi HD cao cấp trên máy lạnh Midea 1 chiều 9000 btu MSAF-10CRN8

Điều hòa Midea 1 chiều MSAF-10CRN8 sử dụng bộ lọc bụi HD nâng cấp với hiệu quả lọc sạch các bụi bẩn, các vật chất lơ lửng khác tới 50% so với các màng lọc bụi thông thường. Điều này hỗ trợ đem tới khả năng lọc sạch không khí tối ưu hơn, duy trì không gian thoáng mát dễ chịu nhất. 

Bên cạnh đó, màng lọc của máy lạnh 1 chiều MSAF-10CRN8 cũng có tính năng kháng khuẩn điều này giúp giảm việc hình thành nấm mốc và mùi hôi khó chịu khi sử dụng điều hòa. 

Model điều hòa 1 chiều Midea MSAF-10CRN8 cũng được trang bị tính năng tự động làm sạch dàn lạnh. Điều này giúp cho dàn lạnh luôn khô và sạch, hạn chế tối thiểu việc bụi bẩn tích tụ gây hạn chế hiệu quả làm mát, cũng như tuổi thọ hoạt động của máy lạnh.

 Hoạt động êm ái và không tốn nhiều điện năng

Mặc dù không được trang bị công nghệ biến tần inverter nhưng mức công suất tiêu thụ điện của model máy lạnh 1hp Midea 1 chiều MSAF-10CRN8 cũng không quá nhiều, chỉ 0,78 kWh - do đó người sử dụng cũng không cần quá lo lắng về tiền điện hàng tháng khi sử dụng model điều hòa này. 

Bên cạnh đó, điều hòa Midea 1 chiều MSAF-10CRN8 cũng hoạt động êm ái với độ ồn dàn lạnh chỉ khoảng 31dB trong khi của dàn nóng là 52dB. Do đó người sử dụng sẽ có được giây phút nghỉ ngơi thoải mái, và hàng xóm của bạn cũng không cảm thấy khó chịu do tiếng ồn của dàn nóng. 

Có thể thấy, với mức giá bán rẻ, và hiệu quả làm mát tối ưu trong khi thiết kế tinh tế thì chắc chắn điều hòa Midea MSAF-10CRN8 sẽ đem tới giải pháp làm mát "ngon - bổ - rẻ" cho người sử dụng. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 gas R-32

Hãng sản xuấtMidea
Xuất xứViệt Nam
Năm ra mắt2019
Loại điều hòa1 chiều
Kiểu máyTreo tường
Diện tích sử dụng<15 m2
Công suất9000 Btu
Công suất tiêu thụ trung bình0.78 kW/h
Công nghệ InverterKhông
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiBộ lọc bụi HD
Chế độ gióĐiều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
Độ ồn dàn nóng52 dB
Độ ồn dàn lạnh31 dB
Chế độ làm lạnh nhanhTurbo
Loại gasR-32
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng Đồng - Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa20 m
Tiện íchCó tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) Làm lạnh nhanh tức thì, Chức năng tự làm sạch
Kích thước dàn nóng765 X 435 X 285 mm
Khối lượng dàn nóng24 kg
Khối lượng dàn lạnh8.1 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất