1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC gas R-32

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC gas R-32
Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC gas R-32

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
    • Hà Nội (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC gas R-32 đem tới cho người sử dụng một giải pháp làm mát hiệu quả với mức giá bán rẻ, trong khi lại siêu bền bỉ và thiết kế hiện đại thời thượng để có thể phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. 

Làm mát hiệu quả cho không gian phòng nhỏ dưới 15m2

Điều hòa 1 chiều Funiki HSC09MMC với công suất làm mát 9000 BTU - tương đương 1hp đem tới hiệu quả làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích dưới 15m2 hoặc thể tích dưới 30m3. Mức diện tích này rất phổ biến của các phòng ngủ, phòng khách tại gia đình, hoặc phòng làm việc cá nhân tại các cơ quan, tổ chức. 

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC làm mát hiệu quả

Là dòng máy lạnh 1 chiều nên điều hòa Funiki HSC09MMC chỉ có tác dụng làm mát, không thể sưởi ấm như các dòng điều hòa 2 chiều khác, do đó người sử dụng cần hết sức lưu ý khía cạnh này. 

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC sử dụng gas lạnh R32 hệ hệ mới

Nhà sản xuất trang bị cho điều hòa Funiki HSC09MMC dòng môi chất lạnh R32 thế hệ mới. Không chỉ có được hiệu suất làm mát tốt hơn 1,6 lần so với gas lạnh R410A mà gas lạnh R32 còn giảm tới 75% lượng phát thải khí CO2, và hoàn toàn không gây hại cho tầng ozon. 

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC gas lạnh hiệu quả

Chính vì thế, việc sử dụng máy lạnh Funiki HSC09MMC người dùng đã góp phần bảo vệ môi trường so với việc sử dụng các máy lạnh dùng gas R410A khác trên thị trường. 

Làm mát nhanh với Powerful

Máy điều hòa Funiki 9000 BTU HSC09MMC được trang bị chế độ làm mát nhanh Powerful, với việc đưa tốc độ máy nén cũng như quạt gió lên mức tối đa từ đó đem tới hiệu quả làm mát nhanh vượt trội. Người sử dụng sẽ nhanh chóng chìm vào không gian mát mẻ chỉ sau vài phút bật điều hòa. 

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC làm mát nhanh

Tính năng này đặc biệt thích hợp khi người sử dụng ở ngoài về nhà, đã nhanh chóng có được không gian thoải mái bỏ lại những mệt mỏi, nắng nóng bên ngoài trời. 

Tiện dụng hơn với chế độ SLEEP trên điều hòa Funiki HSC09MMC

Cùng với hệ thống cảm biến nhiệt được trang bị, khi bật chế độ SLEEP, điều hòa Funiki 1 chiều HSC09MMC sẽ phân tích không gian phòng, và tùy chỉnh mức nhiệt độ, tốc độ gió để đưa tới chế độ làm mát tối ưu. Từ đó người sử dụng sẽ có được giấc ngủ chất lượng hơn và không bị cảm lạnh do mức nhiệt độ phòng xuống quá sâu trong quá trình sử dụng. 

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC chế độ sleep

 Người sử dụng cũng có thể thực hiện hẹn giờ bật/tắt của điều hòa Funiki 1 chiều 9000 BTU HSC09MMC để có thể chủ động hơn trong kế hoạch sử dụng điều hòa của mình. 

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều sử dụng bộ lọc bụi có nano bạc

Máy lạnh 1hp Funiki HSC09MMC được trang bị bộ lọc bụi sơ cơ bản, với hiệu quả giữ lại các hạt bụi lớn cũng như các vật chất lơ lửng kích thước lớn như lông thú cưng, sợi và mạt vải từ quần áo... 

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC màng lọc bụi

Cùng với đó, với việc sử dụng nano bạc, màng lọc không khí của Funiki HSC09MMC có tác dụng khử khuẩn, khử nấm mốc tốt. Điều này đảm bảo cho không gian sống trong lành, mát mẻ hơn cho người sử dụng. Lưới lọc bụi của điều hòa 1 chiều Funiki HSC09MMC cũng được thiết kế với khả năng dễ dàng trong tháo lắp, điều này giúp người sử dụng có thể thường xuyên vệ sinh lưới lọc gió ngay tại nhà mà không cần tới các thiết bị chuyên dụng hỗ trợ, đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu, tăng độ bền bỉ. 

Thiết kế hiện đại phù hợp nhiều không gian

Điều hòa 1 chiều Funiki 9000 BTU HSC09MMC sở hữu dàn lạnh có thiết kế hình hộp chữ nhật được hoàn thiện với những đường nét bo cong mềm mại, cùng màu trắng tinh tế nên đem tới sự phù hợp cho tất cả không gian kiến trúc phòng khác nhau. 

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC thiết kế

Mặt nhựa của dàn lạnh cũng sử dụng vật liệu ABS cao cấp do đó đem tới độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, người sử dụng vì thế cũng dễ lau chùi và vệ sinh điều hòa hơn. 

Dàn nóng bền bỉ với nhiều lớp chống ăn mòn

Điều hòa Funiki 9000 BTU HSC09MMC sử dụng dàn nóng được thiết kế gọn với kết cấu vững chắc, sử dụng các lớp chống ăn mòn tốt giúp đảm bảo sự bền bỉ ngay cả khi người sử dụng đặt máy ở ngoài trời mà không che chắn gì. 

Cùng với đó, model máy lạnh 1 chiều này cũng được trang bị mạch điện được đặt trong hộp chống cháy, đảm bảo sự an toàn từ đó tăng cường thêm nữa độ bền bỉ của điều hòa khi sử dụng lâu dài về sau. 

Tự động chẩn đoán lỗi thông minh

Với tính năng tự động chẩn đoán lỗi, máy điều hòa Funiki HSC09MMC cũng giúp cho người sử dụng có thể nhanh chóng nắm được lỗi mà máy đang gặp phải thông qua mã lỗi hiển thị nhấp nháy trên màn hình LED ở mặt nạ dàn lạnh. Với tính năng này người sử dụng cũng như các thợ sửa chữa sẽ nhanh chóng nắm bắt được lỗi gặp phải để khắc phục vấn đề một cách hiệu quả hơn. 

Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC tự chẩn đoán lỗi

Ngoài ra, máy lạnh 1 chiều HSC09MMC cũng được tích hợp chức năng tự khởi động lại khi có điện và lưu lại chế độ cài đặt gần nhất. 

Cùng với giá bán hợp lý thì với những gì được trang bị, máy điều hòa Funiki không chỉ đem tới giải pháp làm mát chất lượng với giá bán rẻ mà còn có được sự bền bỉ khi sử dụng lâu dài. Đây sẽ là đầu tư đáng giá, đặc biệt phù hợp cho nhu cầu sử dụng ở phòng ngủ gia đình, cho phòng trọ hoặc trang bị cho nhà xưởng. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều HSC09MMC gas R-32

Hãng sản xuấtFuniki
Xuất xứMalaysia
Loại điều hòa1 chiều
Kiểu máyTreo tường
Diện tích sử dụng<15 m2
Công suất9000 Btu
Công suất tiêu thụ trung bình0.758 kW/h
Công nghệ InverterKhông
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiTấm vi lọc bụi
Chế độ gióĐiều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
Chế độ làm lạnh nhanhPowerful
Chế độ tiết kiệm điệnEcono
Loại gasR-32
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng Đồng - Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa15 m
Tiện íchTính năng Powerful đẩy tốc độ hoạt động của máy nén lên mức tối đa để nhanh chóng làm mát căn phòng đến nhiệt độ yêu cầu khi khởi động
Kích thước dàn nóng681× 285× 434 mm
Kích thước dàn lạnh805 x 194 x 285 mm
Khối lượng dàn nóng24 kg
Khối lượng dàn lạnh8.1 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất