1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU - 2 chiều, 12.000BTU

Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU - 2 chiều, 12.000BTU
Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU - 2 chiều, 12.000BTU

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU là loại điều hòa 2 chiều có thể làm mát và sưởi ấm hiệu quả với công suất 12000BTU, chiếc điều hòa tiết kiệm điện và vận hành êm ái với công nghệ inverter. Đặc biệt là nổi bật với công nghệ Wind-Free làm lạnh thoải mái dễ chịu hơn cho người dùng.

Thiết kế điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU có nhiều ưu điểm nổi bật

Là sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Samsung của Hàn Quốc nổi tiếng với thiết kế tinh tế và hiện đại. Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được thiết kế khá ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn, lắp đặt âm trần mang đến không gian sử dụng sang trọng và hiện đại hơn.

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn được thiết kế với 1 cửa thổi gió lạnh với mục đích để khí lạnh thoát ra sẽ tập trung vào một điểm nhất định sẽ mạnh hơn và thổi xa hơn. Người dùng cũng có thể chọn vị trí lắp đặt ở khu vực ráp tường để thuận tiện cho việc bố trí nội thất cho không gian sử dụng.

Bên cạnh thiết kế mang tính thẩm mỹ và ưu việt trong làm lạnh thì chiếc điều hòa này còn được thiết kế độ cao chỉ khoảng 230mm để thích hợp lắp đặt và sử dụng có nhiều không gian hơn, kể cả những phòng thấp trần.

Tiếp đến phần mặt nạ của chiếc điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU còn được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng để người dùng thuận tiện tháo lắp để vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa,.. Nếu cần phải nhờ đến thợ điều hòa thì thời gian và chi phí cũng sẽ rẻ hơn.

Để tránh chảy nước điều hòa thì chiếc điều hòa này được trang bị thêm bơm thoát nước ngưng có độ nâng 550mm được tính từ mặt trần lên. Điều này sẽ đảm bảo việc thoát nước sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

Samsung galaxy

Các công nghệ được sử dụng cho điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU 

Đầu tiên phải kể đến công nghệ tiết kiệm điện inverter, đây là một công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả mà được rất nhiều hãng điều hòa lớn và nhỏ trên thị trường ứng dụng.

Ở các sản phẩm điều hòa Samsung thường được ứng dụng công nghệ Digital Inverter Boost, công nghệ này có thể tiết kiệm được đến 73% điện năng với chế độ thường và tiết kiệm đến 77% khi bạn sử dụng máy ở chế độ WindFree.

Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU còn gây ấn tượng cho người dùng nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh Wind-Free, đây là công nghệ làm lạnh đầu tiên trên thế giới được Samsung ứng dụng vào các sản phẩm điều hòa của mình.

smartphone samsung

Công nghệ này sẽ giúp làm mát cho phòng hiệu quả nhờ màng tản khí lạnh với 23.000 lỗ khí siêu nhỏ. Nhờ có các lỗ nhỏ li ti này mà hơi lạnh sẽ được phân tan ra bên ngoài đều hơn để len lỏi đến tất cả các vị trí một cách nhanh nhất. Bên cạnh việc làm mát tối ưu hơn thì công nghệ này còn giúp tiết kiệm cho bạn 77% điện năng khi kết hợp cùng công nghệ inverter.

Phạm vị làm lạnh và sưởi ấm của điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU

Là loại điều hòa 2 chiều vừa làm mát, vừa sưởi ấm có công suất làm lạnh là 11900 Btu, công suất sưởi ấm là 13600 Btu. Với công suất hoạt động này thì điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU sẽ làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả cho phòng dưới 25m2.

Sản phẩm điều hòa này sẽ phù hợp để bạn lắp đặt cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng ăn…

Samsung galaxy

Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU an toàn và thân thiện môi trường

Nhờ sử dụng môi chất làm lạnh gas R410a không chỉ có ưu điểm về làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả mà còn an toàn cho người dùng lại thân thiện môi trường.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Điều hòa âm trần Samsung AC035RN1DKG/EU - 2 chiều, 12.000BTU

Hãng sản xuấtSamsung
Xuất xứHàn Quốc
Năm ra mắt2021
Loại điều hòa2 chiều
Kiểu máyÂm trần
Diện tích sử dụng<15 m2
Công suất12000 Btu
Công nghệ Inverter
Chế độ gióTuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động
Độ ồn dàn nóng35 dB
Độ ồn dàn lạnh48 dB
Chế độ tiết kiệm điệnDigital Inverter
Loại gasR-32
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa20 m
Kích thước dàn nóng790 x 548 x 285 mm
Kích thước dàn lạnh970 x 135 x 410 mm
Khối lượng dàn nóng32.5 kg
Khối lượng dàn lạnh9.2 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất