1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro- 4GB RAM, 64GB

Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro- 4GB RAM, 64GB
Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro- 4GB RAM, 64GB

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Được trình làng ngày 10/3/2022, điện thoại Ulefone Armor X10 Pro đưa tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại giá rẻ với việc tích hợp những trang bị tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Thiết kế nổi bật khác biệt. 

Khác với xu hướng mỏng nhẹ của các điện thoại trên thị trường thì Ulefone Armor X10 Pro đưa tới cho người sử dụng chiếc điện thoại thiên về độ bền với bề ngoài cực kỳ hầm hố và kích thước khá dày - tới 14,6mm. Máy được hoàn thiện với mặt lưng được hoàn thiện với bề mặt nhám, nổi bật với dải logo X tạo điểm nhấn ngay phía dưới cụm camera chính. Cần phải nói thêm là chữ X là biểu tượng của Ulefone - thể hiện sự khám phá, công nghệ và tương lai, mọi thứ đều có thể xảy ra và hãy tiếp tục khám phá điều chưa biết.

Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro- 4GB RAM, 64GB

Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro cũng đạt chuẩn kháng bụi nước IP68 / IP69K và chứng nhận MIL-STD-810G giúp máy không chỉ có khả năng chống bụi nước cực kỳ tốt mà còn chống va đập một cách ấn tượng - một "cục gạch" cho nhu cầu của người sử dụng. Lớp vỏ bảo vệ của máy cũng đưa tới khả năng chống xước tốt, giúp người dùng thoải mái quăng quật khi sử dụng máy mà vẫn đảm bảo an toàn. 

Cạnh Ulefone Armor X10 Pro được hoàn thiện với hệ thống các phím chức năng đa dạng cho phép người sử dụng có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng trong máy tốt hơn. 

Tuy nhiên ở mặt trước của máy, chúng ta nhận thấy thiết kế đặc trưng hơi lỗi thời khi máy duy trì cạnh trên và dưới khá dày, camera vẫn đặt ở cạnh trên nên tỷ lệ màn hình/mặt trước chỉ chiếm 63,2%.

Màn hình đủ dùng 

Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro được trang bị màn hình IPS LCD 5,45 inch, độ phân giải 720 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh là 259ppi đưa tới khả năng hiển thị ở mức ổn cho các ứng dụng phổ thông. 

Bù lại, điện thoại Ulefone Armor X10 Pro có tích hợp chức năng điều khiển ngay cả khi đeo găng tay điều này mang tới nhiều tiện lợi cho ngưòi sử dụng đặc biệt là với công nhân, nông dân, hoặc vào mùa đông khi mà bạn đeo găng tay vẫn có thể thoải mái sử dụng máy. 

Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro- 4GB RAM, 64GB

Cấu hình mạnh mẽ 

Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro được trang bị chip xử lý MediaTek Helio P22 - con chip được sản xuất trên tiến trình 12nm bao gồm 8 nhân Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53, cùng với đó là chip đồ họa PowerVR GE8320 mang tới cho ngưòi sử dụng chiếc điện thoại với hiệu năng đủ cho nhu cầu sử dụng các ứng dụng thông thường của người sử dụng. 

Bên cạnh đó, Ulefone Armor X10 Pro cũng được tích hợp RAM dung lượng 4GB và bộ nhớ trong 64GB khá thoải mái cho nhu cầu 

Loa kép có thể mô phỏng âm thanh nổi trong các cảnh thực. Armor X10 Pro sử dụng loa siêu tuyến tính kép 1216, được trang bị khoang âm thanh lớn tương đương 1,6cc, bộ âm thanh 7 nam châm, biên độ âm thanh lên đến 0,85mm. Vì vậy, bạn có thể đắm mình trong âm thanh tuyệt vời khi nghe nhạc.

Camera chất lượng 

Mặc dù là điện thoại giá rẻ nhưng Ulefone Armor X10 Pro được trang bị cụm camera khá chất lượng khi tích hợp cụm camera chính kép gồm: camera chính 20 MP, khẩu độ f/1.8, 26mm (wide), 1/2.78", 1.0µm, PDAF và camera đo chiều sâu 2 MP, (depth) mang tới khả năng chụp hình khá ấn tựng với độ sắc nét cao. 

Bên cạnh đó, Ulefone Armor X10 Pro còn được tích hợp camera trước 5MP đáp ứng được nhu cầu selfie cơ bản và video call của người sử dụng. 

Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro- 4GB RAM, 64GB

Chất lượng âm thanh ấn tượng

Được căn chỉnh đối xứng để có trải nghiệm âm thanh chính xác và mạnh mẽ, loa có độ lớn 100dB và khả năng tinh chỉnh toàn cảnh 15 cấp độ. Bất cứ khi nào bạn ở ngoài trời hoặc môi trường ồn ào, bạn đều có thể nghe rõ ràng. Chỉ cần dựa vào nó để thưởng thức hệ thống âm thanh tuyệt vời của nó.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể nghe đài FM không cần tai nghe. Nhờ có loa kép độ lớn 100dB, thính giác của bạn sẽ được hồi phục mỗi sáng và tối. Nếu có bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào, nó sẽ trở thành một công cụ truyền thông công cộng hữu ích để kết nối với bên ngoài.

Pin siêu khủng

Điện thoại Ulefone Armor X10 Pro được tích hợp thỏi pin dung lượng 5180 mAH - cực kỳ thoải mái cho nhu cầu sử dụng cả ngày dài của ngưòi sử dụng. Thậm chí với cường độ sử dụng không quá nhiều thì có thể vài ngày bạn mới cần phải sạc pin một lần, đưa tới nhiều tiện lợi trong quá trình dùng máy. 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất