1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB
Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB
Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB
Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB

So sánh giá

So sánh giá của 2 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (2)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB là phiên bản cao cấp nhất của dòng điện thoại Samsung gập màn hình thế hệ thứ 5. Không chỉ được tối ưu hơn về mặt thiết kế, nhà sản xuất còn trang bị cho smartphone của mình hàng loạt các trang bị cao cấp bậc nhất. 

Thiết kế tối ưu hơn trên điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB sử dụng kết cấu gập màn hình Flex hoàn toàn mới, giúp đưa tới khả năng gập màn hình sát hơn, và khiến độ dày máy khi gập lại chỉ 13,4mm dày hơn không đáng kể so với một chiếc smartphone thông thường. Kích thước tổng thể của màn hình là 154.9 x 67.1 x 13.4 mm đem tới sự gọn nhẹ để người sử dụng có thể để gọn máy trong túi quần mà vẫn thoải mái. 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB thiết kế

Nguồn ảnh: Samsung.

Không chỉ thế, điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB còn được đưa tới những vật liệu cao cấp bậc nhật với khung sử dụng vật liệu nhôm hàng không cao cấp, cùng với đó là màn hình sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 tăng khả năng chống xước ấn tượng. Ngoài ra, điện thoại Samsung gập màn hình 2023 này cũng được trang bị khả năng chống nước IPX8 giúp người sử dụng có thể dùng dưới trời mưa mà vẫn thoải mái. 

Bên cạnh đó, máy cũng được hỗ trợ khay 2 nano SIM, hoặc người sử dụng có thể dùng 1 nano SIM và 1 eSIM cùng lúc tiện lợi. Máy cũng được trang bị khóa vân tay quang học trên màn hình phụ phía trước, đưa tới thao tác mở khóa màn hình dễ dàng, và độ bảo mật cao. 

Màn hình "siêu lớn" trong lòng bàn tay

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB được trang bị màn hình lớn Dynamic AMOLED 2X 7,6 inch với độ phân giải 1812 x 2176 pixels, đưa tới khả năng hiển thị sắc nét ấn tượng. Cùng với công nghệ HDR10+ hỗ trợ hiển thị màu sắc sống động với độ chân thực cao, nhà sản xuất cũng cho biết màn hình của Z Fold5 có thể đạt độ sáng màn hình lên tới 1750 nit đem tới khả năng hiển thị ngay cả dưới điều kiện ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào màn hình. 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB màn hình

Nguồn ảnh: The Fobes.

Sự tối ưu của hệ điều hành mới giúp màn hình lớn của điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB có thể cùng lúc mở 3 cửa sổ đa nhiệm để cho việc sử dụng máy ấn tượng. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể gập màn hình với nhiều góc độ khác nhau để hỗ trợ việc sử dụng máy đa dạng ở các tư thế dùng khác nhau. 

Trong khi đó, màn hình phủ phía trước Dynamic AMOLED 2X có kích thước 6,2 inch với độ phân giải 904 x 2316 pixels đưa tới khả năng hiển thị với độ chi tiết cực tốt. Màn hình này cũng được trang bị tần số làm mới màn hình 120Hz đảm bảo sự mượt mà trong mọi thao tác sử dụng màn hình. Trên màn hình này, khóa vân tay quang học được đặt phía dưới giúp việc mở khóa màn hình dễ dàng, và bảo mật tốt. 

Cấu hình mạnh mẽ trên điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 8 gen 2 for Galaxy, con chip mới được sản xuất trên tiến trình 4nm, cấu trúc 4 nhân và đem tới hiệu năng CPU tăng 18%, GPU tăng 32% và NPU tăng 25% so với thế hệ tiền nhiệm, đưa tới các trải nghiệm sử dụng ứng dụng cũng như chơi game mượt mà dành cho người sử dụng. 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB cấu hình

Nguồn ảnh: Samsung.

Hệ điều hành Android 13 cùng với tùy biến OneUI của Samsung cho smartphone gập màn hình, đem tới nhiều trải nghiệm thú vị, giao diện thân thiện và có cả taskbar thân thiện. Đặc biệt nếu kết hợp thêm S Pen thì việc sử dụng của người dùng sẽ thêm phần thú vị hơn. 

Đặc biệt, phiên bản 1TB có bộ nhớ lên tới 1TB thoải má cho việc lưu trữ dữ liệu của người dùng. Người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ các video 8K cao cấp, các bức ảnh raw độ phân giải cao, cho tới những tài liệu lớn... đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhu cầu của nhiếp ảnh gia, những người làm việc liên quan tới thiết kế, hoặc doanh nhân có nhu cầu lưu trữ dữ liệu nhiều. 

Trải nghiệm chụp ảnh chất lượng trên điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB

Samsung trang bị cho smartphone gập màn hình của mình cụm camera chính bao gồm 3 ống kính:

- Camera chính 50 MP, khẩu độ f/1.8, 23mm (wide), 1.0µm, Dual Pixel PDAF, có chống rung quang học OIS

- Camera thu phóng 10 MP, khẩu độ f/2.4, (telephoto), PDAF, có chống rung quang học OIS, zoom quang 3x

- Camera góc siêu rộng 12 MP, khẩu độ f/2.2, 123˚, 12mm (ultrawide), 1.12µm

 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB camera

Nguồn ảnh: Digital Trend.

Cùng với tối ưu của phần mềm và chip xử lý đem tới khả năng chụp ảnh sắc nét ấn tượng, và người sử dụng có thể trải nghiệm da dạng các kiểu ảnh khác nhau. Cụm camera chính cũng hỗ trợ quay video 8K cao cấp, và với bộ nhớ 1TB thì việc lưu trữ các video 8K cũng không khiến bạn lo lắng bị hết dung lượng. 

Ngoài ra, điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB cũng được trang bị camera trước 10MP ở màn hình phụ và camera 4MP nằm dưới màn hình chính để hỗ trợ selfie, video tùy thao tác sử dụng màn hình đang ở màn hình lớn hay màn hình phụ. 

Thoải mái dùng mà không lo lắng về pin

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB được nhà sản xuất trang bị pin dung lượng 4400 mAh đem tới thời lượng sử dụng máy thoải mái cả ngày dài mà không lo lắng về việc hết pin. Bên cạnh đó, sạc nhanh 25W cũng hỗ trợ giúp tăng tốc độ sạc, rút ngắn thời gian chờ đợi cho việc sử dụng máy thêm tiện dụng. 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB pin

Nguồn ảnh: Samsung.

Với loạt các trang bị cao cấp được tích hợp thì chắc chắn điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB sẽ đem tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại cao cấp bậc nhất hiện nay cho những người đẳng cấp nhất. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 1TB

Tổng quan

Hãng sản xuấtSamsung
Loại simNano Sim
Số lượng sim2 sim
Hệ điều hànhAndroid 13
Mạng 5G
Kiểu dángNguyên khối, Khung nhôm & Mặt lưng kính cường lực

Kích thước và trọng lượng

Kích thước154.9 x 129.9 x 6.1 mm
Trọng lượng253 g

Màn hình và hiển thị

Kiểu màn hìnhDynamic AMOLED 2X
Kích thước màn hìnhChính 7.6 inch & Phụ 6.2 inch
Độ phân giải màn hìnhChính: QXGA+ (2176 x 1812 Pixels) & Phụ: HD+ (2316 x 904) pixel

Lưu trữ và bộ nhớ

Ram12 GB
Bộ nhớ trong1 TB
Danh bạ có thể lưu trữKhông giới hạn

Giải trí và đa phương tiện

Camera sau50 MP + 12 MP + 10 MP
Quay phim8K 4320p@30fps
Tính năng cameraTrôi nhanh thời gian (Time Lapse) Góc siêu rộng (Ultrawide) Zoom kỹ thuật số Góc rộng (Wide) FlexCam Quay chậm (Slow Motion) Xóa phông Toàn cảnh (Panorama) Chống rung quang học (OIS) Ban đêm (Night Mode) Chuyên nghiệp (Pro) HDR Zoom quang học Quay Siêu chậm (Super Slow Motion) Làm đẹp Hiệu ứng Bokeh Bộ lọc màu
Camera trước10MP + 4 MP
Jack tai ngheType-C
Xem phim định dạngMP4, AVI, 3GP, FLV, MKV
Nghe nhạc định dạngMP3, AAC, FLAC, OGG, AMR, Midi, WAV, APE, M4A

Chip xử lý

Tên CPUSnapdragon 8 Gen 2 for Galaxy
CoreOcta-Core
Tốc độ CPU3.36 GHz
GPUAdreno 740
GPSBEIDOU, QZSS, GPS, GLONASS, GALILEO

Dữ liệu và kết nối

WifiWi-Fi MIMO, Dual-band (2.4 GHz/5 GHz), Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax
Bluetoothv5.3
Kết nối USBType-C
NFC

Pin

Dung lượng pin4400 mAh

Ứng dụng và trò chơi

Ghi âm cuộc gọi
Lưu trữ cuộc gọi
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất