1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Oukitel WP17 - 8GB RAM, 128GB, 6.78 inch

Điện thoại Oukitel WP17 - 8GB RAM, 128GB, 6.78 inch
Điện thoại Oukitel WP17 - 8GB RAM, 128GB, 6.78 inch

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Oukitel tiếp tục mở rộng các dòng điện thoại siêu bền bỉ của mình với dòng sản phẩm WP17 với việc tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại trong một ngoại hình bền bỉ ấn tượng. 

Thiết kế thời thượng

Có thể thấy rằng Oukitel WP17 sở hữu một bề ngoài "thông thường" nhất trong số các điện thoại siêu bền của nhà Oukitel khi máy vẫn sử dụng một mặt lưng thoáng, với hiệu ứng đổi màu theo góc nhìn như xu hướng trên smartphone hiện nay. Mặt lưng hoàn thiện với độ nhám nhất định nên không bị bám dấu vân tay khi sử dụng, và cụm camera chính của máy được đặt trong module chữ nhật gọn gàng. 

oukitel wp17 thiết kế

Các cạnh máy của Oukitel WP17 vẫn được bao bọc bởi lớp chống sốc, điều này cho phép máy đạt chuẩn độ bền quân đội, giúp máy chống va đập, chống vỡ tốt khi các cú rơi từ độ cao 1,5m không ảnh hưởng tới máy. Bên cạnh đó thì Oukitel WP17 cũng đạt chuẩn kháng nước IP68 giúp máy có thể sử dụng dưới nước ở độ sâu 1,5m, bên cạnh đó là chuẩn IP69K giúp máy có thể hoạt động tốt trong các điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ, áp suất. 

Mặt trước của Oukitel WP17 được thiết kế tràn viền, với camera trước cách điệu giọt nước mang tới cho máy một không gian sử dụng khá thoải mái, đặc biệt là khi chơi game, xem phim. 

Màn hình lớn

Điện thoại Oukitel WP17 được trang bị màn hình IPS LCD 6,78 inch với độ phân giả FullHD+ đưa tới khả năng hiển thị sắc nét và màu sắc sống động ấn tượng. 

oukitel wp17 màn hình

Ngoài ra, Oukitel WP17 cũng được tích hợp tần số làm mới màn hình 90Hz đưa tới sự mượt mà cho máy trong mọi thao tác trên màn hình, đặc biệt là khi người sử dụng chơi game, xem phim. 

Cấu hình khủng

Với việc sở hữu con chip Helio G95 của MediaTek, điện thoại Oukitel WP17 đưa tới cho người sử dụng một thiết bị với cấu hình khá ấn tượng trong phân khúc giá, giúp đáp ứng tốt mọi ứng dụng và tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay. Bộ nhớ RAM 8GB trên Oukitel WP17 cho phép máy có thể đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng mà vẫn hết sức mượt mà. 

oukitel wp17 cấu hình

Bộ nhớ trong 128GB của máy cũng đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người sử dụng. Ngoài ra, để mở rộng bộ nhớ, người sử dụng có thể gắn thêm thẻ nhớ microSD. 

Camera cực kỳ ấn tượng

Có thể nói camera chính là một điểm nhấn trên điện thoại Oukitel WP17 khi máy được trang bị cụm camera chính bao gồm 3 ống kính trong đó cảm biến chính 64MP đưa tới cho người sử dụng những bức ảnh với độ chi tiết hình ảnh cao, màu sắc trung thực. Ngoài ra, máy có  camera hồng ngoại 20MP giúp tăng chất lượng ảnh chụp ban đêm, đưa tới cho người sử dụng, đặc biệt là những người khám phá hang động, rừng có một thiết bị chụp hình cực kỳ tốt. 

oukitel wp17

Đương nhiên, camera trước của Oukitel WP17 cũng là một công cụ hỗ trợ selfie, livestream chất lượng ấn tượng cho người sử dụng. 

Pin siêu khủng

Oukitel WP17 được trang bị thỏi pin dung lượng tới 8300 mAh - một mức dung lượng cực kỳ khủng, đưa tới cho máy khả năng sử dụng thoải mái vài ngày mà không sợ hết pin. Chính vì thế, đây sẽ là thiết bị đáng tiền dành cho người cao tuổi, những công nhân trong những điều kiện khắc nghiệt hoặc là người ưa khám phá...

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất