1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Masstel IZI 10 - 1.77 inch

Điện thoại Masstel IZI 10 - 1.77 inch
Điện thoại Masstel IZI 10 - 1.77 inch

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Là mẫu điện thoại phím bấm giá rẻ, Masstel IZI 10 4G vẫn tích hợp các ưu điểm bền bỉ, nhỏ gọn và còn được tích hợp những tính năng phù hợp với nhu cầu người dùng hiện đại. 

Hỗ trợ 4G VoLTE

Điện thoại  Masstel IZI 10 4G được hỗ trợ công nghệ kết nối 4G VoLTE, điều này cho phép máy duy trì kết  tốt hơn, sóng mạnh hơn đáp ứng nhu cầu liên lạc của người sử dụng. Đặc biệt là khi người sử dụng di chuyển vào các địa hình sóng yếu, bị che lấp bởi núi, nhà cao tầng...

Masstel IZI 10 4G

Cùng với công nghệ VoLTE thì Masstel IZI 10 4G cũng có thể phát radio mà không cần phải cắm tai nghe (như vai trò một anten) như các điện thoại phím bấm khác, điều này chắc chắn sẽ mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng đặc biệt là người thích nghe đài FM hài lòng. 

Thiết kế tiện dụng

Cùng với kích thước nhỏ gọn, thì điện thoại Masstel IZI 10 4G với khung và vỏ máy bằng nhựa nên khá nhẹ và thoải mái khi cầm trên tay, đồng thời máy cũng rất bền bỉ nên dù có rơi thì cũng rất hiếm khi bị vỡ, phù hợp với những người vụng tay chân, hoặc là gia đình có con nhỏ. 

Bên cạnh đó, Masstel IZI 10 4G cũng có bàn phím với các phím bấm số lớn, dễ quan sát, đặc biệt phù hợp với những người cao tuổi, mắt kém vẫn thoải mái nhìn và bấm số máy. Nút bấm cũng có độ phản hồi cao, mang tới sự nhẹ nhàng khi sử dụng. 

Màn hình hiển thị rõ ràng

Điện thoại Masstel IZI 10 4G sở hữu màn hinh hiển thị 1.77 inch, độ phân giải 128 x 160 Pixels cho hình ảnh rõ ràng, đẹp mắt, giao diện dễ nhìn, thân thiện dễ sử dụng. Do đó người dùng dễ dàng quan sát đặc biệt là người cao tuổi. 

Masstel IZI 10 4G

Đèn pin tiện lợi

Hỗ trợ khi tìm kiếm đồ đạc hoặc là di chuyển trong bóng tối, điện thoại Masstel IZI 10 4G được trang bị đèn pin ở cạnh trên của máy, đưa tới tiện dụng khi sử dụng máy. Và đèn pin của Masstel IZI 10 4G cũng được kích hoạt khá nhanh bằng nút bấm trên bàn phím. 

Cấu hình cao cho tốc độ phản hồi nhanh

Điện thoại Masstel IZI 10 4G được trang bị  Unisoc UMS9117 kết hợp bộ nhớ RAM 48 MB đủ đảm bảo tốc độ phản hồi tốt ở các thao tác chức năng trên máy như nghe gọi, giải trí nghe đài hay thay đổi cài đặt,…

Masstel IZI 10 4G

Bộ nhớ trong 128 MB cùng khe đọc thẻ MicroSD, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB đảm bảo đáp ứng lưu trữ tốt các nội dung cá nhân cơ bản trên máy, các album nhạc yêu thích để bạn thưởng thức trong những khung giờ cần thư giãn.

Pin khủng

Với thỏi pin 1000 mAh, điện thoại Masstel IZI 10 4G cho thời gian sử dụng máy thoải mái vài ngày mà không lo lắng bị hết pin. Do đó, đây là chiếc điện thoại "sơ cua" khá tuyệt vời cho người sử dụng. 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất