1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đèn pin Anker LC90

Đèn pin Anker LC90
Đèn pin Anker LC90

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đèn pin siêu sáng Anker LC90 sở hữu thiết kế cầm tay nhỏ gọn, tiện dụng dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay và cũng không tốn nhiều diện tích khi giữ trong ba lô. Với chất liệu nhôm bao bọc phần thân đem lại cho đèn pin Anker LC90 khả năng cứng cáp, bền bỉ chống chịu được va đập cực kì tốt.


Đèn pin Anker siêu sáng LC90 được chạy trên nền chip Cree LED XM-L2 – thường được sử dụng trong những bóng đèn hay đèn trợ sáng có hiệu suất cao, cho khả năng chiếu sáng maximum lên đến 900 lumens và soi sáng trực tiếp đến 200m theo chiều dài và đạt đến 300m ở chiều rộng. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ sáng hay mở hoặc thu hẹp phạm vi chiếu sáng.


Bên cạnh đó, với 5 chế độ tùy chỉnh chiếu sáng đem lại khả năng phù hợp với mọi tình huống. Bạn có thể điều chỉnh đèn pin siêu sáng theo nhiều chế độ như: cực mạnh, trung bình, tiết kiệm năng lượng, nhấp nháy, SOS khẩn cấp,... Chỉ một nút duy nhất đóng vai trò bật / tắt và chuyển qua các chế độ ánh sáng.


Đèn pin Anker LC90 siêu sáng được cung cấp viên pin 3350 mAh cho khả năng chiếu sáng trong thời gian 6 giờ liên tục. Mặc dù được sử dụng tần suất cao nhưng không hề xảy ra hiện tượng độ sáng bị giảm. Đặc biệt khi sử dụng đèn pin, người dùng không cần phải mua thêm pin để thay thế khi hết pin vì Anker LC90 có thể tự sạc với củ sạc 1A. Ở chuôi Anker LC90 có trang bị cổng micro USB để người dùng sạc lại bằng cách gắn vào cổng USB máy tính hoặc củ sạc smartphone.


Điểm nổi bật của đèn pin siêu sáng Anker LC90 là khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP65, đảm bảo chống bụi hoàn toàn, đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường nhiều bụi và có khả năng chống lại nước được phun từ mọi hướng tới thiết bị. Nghĩa là, đèn pin Anker LC90 có thể sử dụng hiệu quả trong trời mưa to.


Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất