1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Dây đeo GOPRO Head Strap + QuickClip

Dây đeo GOPRO Head Strap + QuickClip
Dây đeo GOPRO Head Strap + QuickClip
Mô tả sản phẩm
  • 100% brand new and high qualityFully adjustable to fit all sizesHead strap is compatible with all GoPro cameras Designed for the Gopro photographing in extreme sportsHelp to operate your Gopro more conveniently and easily when doing extreme sportsMaterial: high quality plastic, metal, nylonColor: black and red

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đánh giá sản phẩm Dây đeo đầu Head Strap + QuickClip ACHOM-001

Phù hợp với các chuyển đi chơi tham quan, mạo hiểm

Dây Đeo Trán GoPro Head Strap + QuickClip (ACHOM-001) là sản phẩm dây đeo chuyên dụng dành cho những người yêu thích quay phim, đi phượt, thám hiểm và là tín đồ trung thành của GoPro. GoPro Head Strap + QuickClip kiểu dáng thiết kế năng động, trẻ trung, màu sắc đẹp mắt được nhiều người sử dụng trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn.

Chất liệu bền đẹp

Dây Đeo Trán gồm 1 dây đeo đầu Headstrap và 1 kẹp QuickClip để gắn camera lên nhiều vị trí trên đầu người. Dây đeo đầu Headstrapđược làm bằng chất liệu bền đẹp, có độ đàn hồi có thể điều chỉnh và co giãn đem tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế Head Strap dạng đeo trên mũ bảo hiểm hoặc trực tiếp trên đầu khi đi thám hiểm rừng núi, đi trên đường.

Thiết kế phù hợp với các môn thể thao mạo hiểm

Ngoài ra, với thiết kế QuickClip đặc biệt cho phép bạn kẹp máy quay của người dùng vào một chiếc nón lưỡi trai hoặc các vật thể khác có độ dày 3-10mm một cách chắc chắn như có thể gắn vào mũ bóng chày, thắt lưng khi chơi thể thao, đi mạo hiểm. Dây Đeo Trán GoPro Head Strap + QuickClip có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn vừa vặn có thể để trong túi xách, balo vô cùng tiện lợi khi đi mạo hiểm, đi chơi xa cùng bạn bè và gia đình.

Tương thích hầu hết với các dòng GoPro

Dây Đeo Trán GoPro Head Strap + QuickClip (ACHOM-001) hầu như tương thích với tất cả các mẫu máy quay GoPro hiện nay bao gồm HERO, HERO2, HERO 3, HERO 3+, HERO 4 HERO4 Session , HERO 5, HERO 6, HERO 7 đem tới những hình ảnh, video trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất bên bạn bè và gia đình.

Xem thêm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất