1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bộ loa Jamo S526 HCS

Bộ loa Jamo S526 HCS
Bộ loa Jamo S526 HCS
Mô tả sản phẩm
  • Loa main S 526 có loa treble dome 25mm, 2 loa mid/bass có đường kính 102 mm
  • Loa Centre S 52 với 1 loa treble và 2 mid/bass đường kính 102mm
  • Loa surround S 522 có 1 loa treble và 1 mid/bass đường kính 102mm
  • Âm thanh trung thực với kỹ thuật WaveGuilde

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bộ loa thùng Jamo S526 HCS Dark Apple cho âm thanh cực chất để nghe nhạc, xem phim

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mang cả rạp chiếu phim hay hội trường âm nhạc về ngay tại nhã mình chưa? Tưởng chừng như không thể nhưng điều đó sẽ thật đơn giản nếu bạn sở hữu ngay 1 bộ loa Jamo S526 HCS Dark Apple. Với loa nghe nhạc Jamo, bạn sẽ có thể trải nghiệm những bộ phim bom tấn cực chất hay những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng một cách trọn vẹn nhất. 

Bộ loa thùng Jamo S526 HCS Dark Apple

Hình ảnh bộ loa Jamo S526 HCS Dark Apple

Bộ loa bookshelf Jamo S526 HCS Dark Apple có thiết kế ấn tượng, cực kỳ đẳng cấp với những vân gỗ sang trọng cùng tông nâu trầm lắng càng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách nhà bạn. Bộ loa 5.0 kênh bao gồm 2 loa chính, 1 centre, 2 surround cho âm thanh ngập tràn, bao trùm cả không gian của bạn. Chưa dừng lại ở đó, màng loa lớn cùng độ đàn hồi tốt cho âm thanh thêm chân thực, sống động để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời và những bộ phim hành động hay những bài hát sôi động. 

Bộ loa thùng Jamo S526 HCS Dark Apple

Bộ loa thùng Jamo S526 HCS Dark Apple sở hữu thiết kế vân gỗ sang trọng

Loa karaoke Jamo S526 HCS Dark Apple có loa treble họng dẹt và to ra, giúp giảm đỗ nhiễu và hướng sóng âm thanh tỏa ra góc rộng với kỹ thuật WaveGuile. Điều này có nghĩa khi sóng âm tác động vào loa treble, nhờ kỹ thuật này, rung chấn sẽ bị triệt tiêu, không làm ảnh hưởng đến âm thanh khi tái tạo, giúp âm tần số cao trung thực và chi tiết hơn.

Bộ loa thùng Jamo S526 HCS Dark Apple

Loa Jamo S526 có thể kết nối với TV

Không chỉ vậy, loa còn sử dụng kỹ thuật Centre Plug - một loại thanh nhôm được anode hóa có trọng lượng rất nhẹ, cắm thẳng xuống tiếp giáp với nam châm, tạo khe hở giữa thỏi nhôm và màng loa, giúp màng loa nhẹ và khi chuyển động hơi nóng thoát ra ngoài, làm mát cuộn coil. Với hệ thống bass phản hồi, loa Jamo S626 HCS sẽ điều tiết những âm thanh vang bổng trở nên trầm ấm hơn, tạo ra những giai điệu âm nhạc đầm hơn khi thưởng thức. Đặc biệt, thiết kế bass bên hông mạnh mẽ, khi quay vào tường sẽ cộng hưởng âm trầm tốt hơn. Dải tần từ 2000Hz - 10kHz với kỹ thuật Waveguide giúp tăng độ dynamic và độ chi tiết, giảm méo âm cho chúng ta thưởng thức những bản nhạc với âm thanh to rõ ràng, sống động.

Bộ loa thùng Jamo S526 HCS Dark Apple

Loa Jamo được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh hiện đại

Để thuận tiện trong việc bố trí và tiết kiệm không gian phòng, loa nghe nhạc Jamo có thiết kế nhỏ gọn hơn các bậc tiền bối theo phong cách hiện đại hơn. Bên cạnh đó, màng loa được thay bằng loại hợp chất nhôm, màu trắng, bắt mắt và bền bỉ hơn. Loa Jamo S626 HCS Dark Apple có thể kết nối với TV. chúng ta có thể sắm thêm 1 bộ amply và micro để karaoke cực chất nữa. Đây chắc chắn sẽ là tùy chọn lý tưởng với mọi không gian.

Bộ loa thùng Jamo S526 HCS Dark Apple

Loa Jamo S526 đem đến âm thanh chân thực, sống động

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
Sản phẩm đáng quan tâm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất