1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D

Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D
Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D có mức giá rẻ, được trang bị chống giật ELCB, ruột tráng men Titan, nên được nhiều gia đình chọn lựa.

1. Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D siêu an toàn nhờ có thiết bị ELCB

Với việc tích hợp của thiết bị ELCB, bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D không chỉ cung cấp nước nóng an toàn và hiệu quả mà còn giảm thiểu nguy cơ tai nạn điện.

Một trong những tính năng nổi bật của thiết bị ELCB trang bị trên bình nóng lạnh 30L Rapido Obel RON-D là khả năng phát hiện và cắt nguồn tự động khi có sự rò điện xảy ra trong hệ thống. Khi có sự rò điện, ELCB sẽ phát hiện và ngắt nguồn trong một khoảng thời gian ngắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hạn chế thiệt hại gây ra bởi các sự cố điện.

Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D

2. Rơ le nhiệt điện tử bảo đảm nhiệt độ nước luôn ổn định trong bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D

Rơle nhiệt điện tử được trang bị trên bình nóng lạnh Rapido 30l Obel RON-D hoạt động chính xác và nhạy bén, giúp kiểm soát nhiệt độ nước nóng một cách hiệu quả. Khi nhiệt độ nước tiếp cận mức được thiết lập, rơle nhiệt sẽ tự động ngắt nguồn điện, tránh việc tiêu thụ năng lượng thừa. Ngược lại, khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức được quy định, rơle nhiệt sẽ kích hoạt nguồn điện để gia tăng nhiệt độ nước lên mức mong muốn. Điều này giúp duy trì nước nóng ở mức ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D giữ nhiệt tốt nhờ có ruột tráng men Titan

Ruột Bình Tráng Men Titan trong bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D có khả năng chịu nhiệt tốt và không bị ảnh hưởng bởi các tác động môi trường xung quanh, từ đó tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Đặc biệt, ruột bình được tráng men titan giúp ngăn ngừa tối đa sự tích tụ cặn bẩn và các vi khuẩn gây hại trong quá trình sử dụng, đảm bảo nước nóng và lạnh luôn trong tình trạng tốt nhất cho sức khỏe gia đình.

4. Thanh Mg Anode lớn chống ăn mòn, tăng tuổi thọ cho bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D

Được chế tạo từ hợp chất magie cao cấp, thanh Mg Anode có khả năng chịu tải tốt, đồng thời giúp ngăn chặn sự hình thành cặn bẩn và rỉ sét bên trong bình nóng lạnh. Nhờ tính năng chống ăn mòn này, bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D trở thành một lựa chọn lý tưởng cho gia đình, đảm bảo nước nóng luôn trong tình trạng sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Không chỉ vậy, việc tích hợp thanh Mg Anode còn giúp giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc và bảo trì cho bình nóng lạnh trở nên dễ dàng hơn. Với hiệu suất ổn định và đáng tin cậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo lắng về hiệu suất hoạt động.

Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D

5. Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D có màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi

Màn hình LED hiển thị nhiệt độ trong bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D là tính năng đáng chú ý và tiện ích mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Với thiết kế hiện đại và thông minh, màn hình LED này cung cấp thông tin chính xác về nhiệt độ nước, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ theo ý muốn. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải phỏng đoán nhiệt độ của nước.

Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D

Nhìn chung, bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D là mẫu bình nóng lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Rapido. Sản phẩm bình nóng lạnh Rapido Obel RON-D gồm có các bộ phận tiên tiến như: thiết bị ELCB, rơ le nhiệt, ruột tráng men Titan, màn hình LED hiển thị nhiệt độ... sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên dành cho các gia đình Việt.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bình nóng lạnh gián tiếp 30L Rapido Obel RON-D

Xuất xứViệt Nam
Loại máyLàm nóng gián tiếp
Công suất tiêu thụ điện2500 W
Dung tích30 lít
Chế độ an toànChống giật ELCB, rơ le nhiệt điện tử, van 1 chiều
Áp lực tối đa8 Mpa
Thời gian đun nóng34 phút
Nhiệt độ tối đa75 °C
Tiện íchMàn hình LED hiển thị nhiệt độ nước, thanh đốt tráng men Titan chống bám cặn
Kích thước600 x 325 x 330 mm
Khổi lượng13.5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất