1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L
Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L xuất xứ Thái Lan có giá rẻ nhưng vô cùng tiết kiệm điện khi chỉ tiêu thụ 1.19KWh để duy trì nước ấm 65 độ C suốt 24h.

1. Dung tích 30 lít thích hợp cho nhà có 4-5 người dùng

Theo nghiên cứu của các chuyên gia bình tắm nóng lạnh, mỗi người trong một lần tắm sẽ dùng tới 5 - 8 lít nước ấm/lần. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề nhà 4-5 người nên lắp bình nóng lạnh bao nhiêu lít thì câu trả lời là bình tắm nóng lạnh 30 lít.

Sở hữu dung tích 30 lít, bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM cung cấp đầy đủ nước ấm 65°C để cả gia đình 4-5 thành viên tắm táp và thư giãn thật thoải mái sau một ngày dài làm việc.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L xuất xứ Thái Lan

2. Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L làm nóng nước nhanh với điện trở đồng và thanh Mg mật độ cao

Với công suất tiêu thụ khoảng 2500W, bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L có khả năng làm nóng nước nhanh tăng 20°C chỉ mất khoảng 9 phút và tăng tới 50°C sau 23 phút đun.

Điện trở làm bằng đồng và thanh Mg mật độ cao chính là 2 trong số các yếu tố quan trọng giúp bình nóng lạnh 30l Atlantic OPRO SLIM có khả năng làm nóng nước nhanh như vậy. Trong đó: 

  • Điện trở đồng của thiết bị được sản xuất từ Ai Cập nên có chất lượng tốt. 

  • Thanh Magie (Mg) có tác dụng làm trung hòa nước, triệt tiêu các chất hóa học sinh ra trong quá trình đun nóng để chống lại các tác động ăn mòn bình chứa. Nếu mật độ thanh Magie thấp thì độ bền của bình sẽ giảm đồng thời nước làm nóng lâu và gây tốn kém điện năng tiêu thụ. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Atlantic OPRO SLIM được trang bị thanh Magie mật độ cao nên vừa giúp bình làm nóng nước nhanh lại vừa giúp bình tiết kiệm điện trọng thời gian sử dụng lâu dài.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L làm nóng nước nhanh với điện trở đồng và thanh Mg mật độ cao

3. Tiết kiệm điện nhờ ống thép cấp lạnh, hệ thống cảm biến quá nhiệt và công nghệ O’pro độc quyền

Mỗi sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít Atlantic OPRO SLIM đều được trang bị 2 ống cấp nước được làm bằng thép chịu nhiệt gồm 1 ống cấp nóng và 1 ống cấp lạnh. Thiết kế các ống thép cấp thiết kế theo phương ngang vừa giúp giảm hòa tan các chất hóa học sinh ra trong quá trình đun vừa giúp tăng lượng nước nóng nhanh chóng giúp bình tiết kiệm điện tiêu thụ hơn. 

Công nghệ O’pro độc quyền của Atlantic giúp bình nóng lạnh gián tiếp 30l OPRO SLIM chống ăn mòn hiệu quả vừa giúp tăng tuổi thọ cho bình lên tới 50% vừa giúp bảo vệ lòng trong bình và điện trở.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L còn được trang bị hệ thống cảm biến quá nhiệt và chống cháy khô điện trở theo tiêu chuẩn Châu Âu vừa giúp tiết kiệm điện vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhờ các công nghệ hiện đại trên mà bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L giữ nước ấm ở nhiệt độ trong suốt 24h mà chỉ tiêu thụ khoảng 1.19KWh.

4. Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L được trang bị ELCB chống giật

Hầu hết các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu Atlantic đều sử dụng công nghệ chống giật ELCB nên bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L cũng không ngoại lệ. Khi có dòng điện chạy qua, cầu dao ELCB sẽ trực tiếp ngắt điện tránh việc rò rỉ điện, chập cháy đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy làm nóng Atlantic OPRO SLIM 30L này.

5. Thiết kế phương ngang, đơn giản mà đẹp

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L được thiết kế dạng hình trụ nằm ngang. Vì vậy sản phẩm rất thích hợp cho việc lắp đặt âm trần và phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Không chỉ phù hợp để lắp đặt trong gia đình mà thiết kế lí tưởng này còn giúp sản phẩm cũng thích hợp lắp đặt trong các khách sạn, villa, resort,...

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L

6. Hàng nhập khẩu, giá thành rẻ phù hợp túi tiền người tiêu dùng

Có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan nhưng giá bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L khá rẻ chỉ từ 2.190.000 vnđ là đã có thể sở hữu. Đây là mức giá rẻ và phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh các đặc tính nổi bật trên, bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 30L còn có vỏ bình chống thấm nước IP24, công nghệ Steatite, lòng bình được tráng men kim cương, đèn led báo nước nóng sẵn sàng, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ tự động với cảm biến chính xác cao, mặt bích lớn dễ bảo dưỡng,... cũng sẽ là những ưu điểm nổi bật khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm này khi cân nhắc tìm mua bình tắm nóng lạnh 30 lít lý tưởng cho gia đình và công trình kinh doanh của mình.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất