1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bia East West Far East IPA lon 330ml

Bia East West Far East IPA lon 330ml
Bia East West Far East IPA lon 330ml

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bia East West Far East IPA lon 330ml ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi mùi gỗ thông và vị cam quýt đặc trưng.

1. Nguồn gốc xuất xứ của bia East West Far East IPA lon 330ml 

Bia East West Far East IPA lon 330ml là một sản phẩm bia thủ công đến từ thương hiệu East West Brewing. Sứ mệnh của thương hiệu là mang đến cho mọi người những trải nghiệm bia thủ công chất lượng, đồng thời duy trì sự toàn vẹn trong việc sáng tạo, phát triển đa dạng hương vị trong từng loại bia thủ công..

Bằng cách kết hợp phong cách nấu bia truyền thống Châu Âu với những ý tưởng mới từ Mỹ, East West Brewing tạo ra một phong cách đặc trưng, kết hợp văn hóa phương Đông để đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thưởng thức độc đáo. 

 

Bia East West Far East IPA lon 330ml

 

2. Đặc điểm của bia East West Far East IPA lon 330ml 

East West Far East IPA lon 330ml là một kiệt tác nghệ thuật đưa bạn hòa mình vào một hành trình khám phá đa dạng hương thơm và mùi vị từ các nguyên liệu bia hàng đầu trên thế giới. Bia East West Far East IPA lon 330ml là sự kết hợp tinh tế giữa mạch nha, hoa bia và men từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, hương thơm của hoa bia Mỹ trăm năm hòa quyện với hoa bia Nelson Sauvin từ New Zealand, tạo nên hương thơm tinh tế, đặc trưng của vùng Thái Bình Dương. Far East IPA 330ml còn đem đến cho bạn hương thơm gỗ thông và cây họ cam, quýt, hòa quyện với nét đặc trưng của chanh dây và rượu vang trắng. 

Mùi vị của Far East IPA là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương chanh tươi mát, lý gai phảng phất, vị bưởi chùm quyến rũ cùng với dịu dàng ngọt ngào của ngũ cốc thơm ngon. Với nồng độ cồn là 6.7%, mỗi lon bia East West Far East IPA 330ml quả thực là một cuộc phiêu lưu vị giác hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người thưởng thức bia khó tính nhất.

3. Lợi ích không ngờ của bia East West Far East IPA lon 330ml đối với tóc

Bia East West Far East IPA lon 330ml không chỉ là một loại thức uống mà còn là bí quyết làm đẹp tóc hiệu quả. Men bia có trong East West Far East IPA không chỉ thúc đẩy sự phát triển của tóc mà còn ngăn ngừa và trị gàu, giúp tóc luôn khỏe mạnh từ gốc đến ngọn. Chất silica, phốt pho, đồng, magiê, sắt và vitamin B trong bia East West Far East IPA 330ml cung cấp nước và dưỡng chất cần thiết, giúp tóc trở nên mềm mại, mượt mà. Bia East West Far East IPA còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác nhau, giúp tóc trở nên dày hơn và có độ chắc khỏe như mong muốn.

 

Bia East West Far East IPA lon 330ml

 

4. Một số cách ủ tóc với bia East West Far East IPA lon 330ml 

- Hỗn hợp ủ tóc từ bia East West Far East IPA và mật ong: Mật ong thường được nhắc tới là loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và protein với khả năng dưỡng và phục hồi tóc hư tổn cực kỳ tốt. Chính vì vậy, việc ủ tóc bằng bia East West Far East IPA và mật ong là vô cùng thích hợp đối với mái tóc khô xơ, thiếu sức sống. Bạn cần chuẩn bị 1 quả chuối, 1 lòng đỏ trứng, thìa mật ong, ½ lon bia East West Far East IPA. Đầu tiên, bạn hãy trộn đều tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau. Tiếp theo, hãy thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên tóc và dùng mũ tấm che đầu lại trong khoảng 1-2 tiếng. Cuối cùng, gội đầu lại với nước sạch. Bạn nên duy trì cách ủ tóc này 1 lần/ tuần để có mái tóc mềm mại và suôn mượt.

 

Bia East West Far East IPA lon 330ml

 

- Hỗn hợp ủ tóc bia East West Far East IPA và sữa chua: Sữa chua là một loại thực phẩm giàu protein, vậy nên khi kết hợp với bia East West Far East IPA sẽ giúp nuôi dưỡng chân tóc, giúp tóc mềm khỏe. Ngoài ra, thành phần axit lactic có trong sữa chua còn giúp kích thích máu lưu thông đến các nang tóc, hỗ trợ việc tóc mọc nhanh hơn. Bạn cần chuẩn bị ½ lon bia East West Far East IPA, 2 hộp sữa chua không đường. Đầu tiên, hãy trộn đều bia với sữa chua không đường với nhau. Tiếp theo, làm ẩm tóc và thoa đều hỗn hợp lên rồi tiến hành massage 3 – 5 phút từ chân tới ngọn. Sau đó, ủ tóc bằng mũ trùm đầu trong 30 phút. Cuối cùng gội đầu lại với nước sạch.

- Hỗn hợp ủ tóc từ bia East West Far East IPA và trứng gà: Hàm lượng vitamin và khoáng chất của trứng gà kết hợp với bia East West Far East IPA có khả năng ngăn ngừa rụng tóc, đồng thời tăng thêm độ bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Bạn cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, 50ml bia East West Far East IPA. Đầu tiên, trộn đều hai nguyên liệu này để tạo thành 1 hỗn hợp sủi bọt. Tiếp theo, hãy thoa hỗn hợp lên tóc rồi dùng mũ tắm để bọc tóc lại nhằm giúp tóc ngấm các dưỡng chất trong vòng 20 phút. Cuối cùng, hãy xả tóc lại bằng nước sạch.

- Hỗn hợp bia East West Far East IPA với sữa tươi không đường: Bạn cần chuẩn bị 50ml bia East West Far East IPA,  20ml sữa tươi không đường. Đầu tiên, bạn hãy trộn đều sữa tươi không đường với bia East West Far East IPA. Tiếp đến, hãy thoa đều hỗn hợp này lên tóc, massage đầu nhẹ nhàng và ủ tóc lại bằng mũ trùm đầu trong 30 phút. Cuối cùng gội đầu lại bằng nước sạch.

- Hỗn hợp ủ tóc với bia East West Far East IPA và hành tây: Hành tây là một loại thực phẩm  có chứa axit folic, lưu huỳnh và vitamin C, giúp giữ cho tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc. Bạn cần chuẩn bị 1 lon bia East West Far East IPA, 1 thìa dầu dừa. Đầu tiên, hãy rửa sạch hành tây rồi đem đi bổ múi cau, cho vào máy ép hoa quả để ép lấy nước. Tiếp theo, hãy trộn đều dầu dừa, bia và nước hành tây. Sau đó, đem thoa hỗn hợp lên chân tóc và ngọn tóc rồi ủ trong vòng 15 phút. Cuối cùng, xả lại tóc bằng nước sạch.

*Khuyến cáo: Sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bia East West Far East IPA lon 330ml

Thông số chung

Hãng biaEast West
Dung tích330 ml
Nồng độ cồn6.7 %
Màu sắc biaVàng
Quy cách đóng góilon 330ml
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất