1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Pramie PRMY-2201

Bếp từ Pramie PRMY-2201
Bếp từ Pramie PRMY-2201

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ Pramie PRMY-2201 là thiết bị nhà bếp thông minh sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với không gian bếp hiện đại ngày nay.

1. Về thiết kế của bếp từ đôi Pramie PRMY-2201

Bếp từ Pramie PRMY-2201 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sở hữu thiết kế màu đen tuyền sáng bóng với mặt kính vát cạnh mới mẻ, không kém phần tinh tế, hiện đại. Bếp được chăm chút, trau chuốt tới từng đường nét nhỏ, đường in rõ nét giúp tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp.

Ngoài ra, bếp từ Pramie PRMY-2201 còn được thiết kế lắp âm gọn gàng cùng với mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm từ Đức có độ bền bỉ cao, có khả năng chịu được nhiệt độ cũng như lực va đập cực tốt. Bên cạnh đó, mặt kính cao cấp này còn gồm các thấu kính hội tụ được truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng nên không thất thoát nhiệt ra môi trường, vừa thời trang vừa an toàn vừa tiết kiệm cho người tiêu dùng. 

Bếp từ Pramie PRMY-2201

2. Các tính năng hiện đại, nổi bật của bếp từ đôi Pramie PRMY-2201

Là dòng bếp từ thế hệ mới, model Pramie PRMY-2201 sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại và thông minh:

Tính năng nấu nhanh Booster giúp bếp hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn. Chức năng hiện đại này giúp đẩy nhanh thời gian nấu, thậm chí nhanh đến ~50%, giảm thiểu thời gian đứng bếp cho người bận rộn.

Chức năng nhận diện đáy nồi thông minh nhờ mặt bếp cao cấp được thiết kế với công nghệ châu Âu hiện đại nên có khả năng tự động nhận diện nồi và đường kính đáy nồi. Khi thiết bị nấu là xoong, nồi hoặc chảo không có trên bếp, hệ thống bếp Pramie PRMY-2201 sẽ tự động ngắt bếp đi, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh hao phí điện năng không đáng có. 

Tính năng tạm dừng bếp khi cần thiết “Pause”: Đây là một chức năng mà các mã bếp gas không thể có được. Chế độ tạm dừng “pause” sẽ giúp người sử dụng tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận cần ra ngoài khu vực bếp. Khi muốn bếp hoạt động trở lại, chỉ cần tắt tính năng tạm dừng, lập tức bếp sẽ hoạt động ở mức công suất trước đó. 

Chức năng hẹn giờ riêng biệt cho từng vùng nấu. Với tính năng mới này, không nhất thiết khách hàng phải đứng bên cạnh bếp trong suốt quá trình đun nấu, chỉ cần hẹn giờ, bếp từ đôi Pramie PRMY-2201 sẽ tự động nấu và tự động tắt bếp khi hết thời gian, đảm bảo món ăn được chín đều, thơm ngon, trọn vị. 

Bên cạnh đó, bếp từ âm 2 vùng nấu Pramie PRMY-2201 còn trang bị các tính năng thông minh và an toàn khác như tự động tắt bếp khi để quên hoặc tự động tắt bếp khi không có nồi; chức năng cảnh báo nhiệt dư; cảm biến chống tràn; hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt hay khóa trẻ em. 

Bếp từ Pramie PRMY-2201

3. Nấu ăn nhanh và tiết kiệm điện năng hiệu quả với bếp từ đôi Pramie PRMY-2201

Bếp từ đôi Pramie PRMY-2201 sở hữu 2 vùng nấu được trang bị công nghệ nấu nhanh Booster giúp đẩy nhanh quá trình đứng bếp cho chị em nội trợ. 

  • Vùng nấu trái: 2000W + Booster 2800W
  • Vùng nấu phải: 2000W + Booster 2800W

Không chỉ có nhiệt lượng đun nấu mạnh mẽ, bếp từ nhập khẩu Pramie còn trang bị công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp bếp từ PRMY-2201 điều chỉnh mức công suất phù hợp, không bật tắt liên tục và không làm tiêu thụ nhiều điện năng, tiết kiệm đến 35% điện cho mọi gia đình.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về bếp từ âm 2 vùng nấu Pramie PRMY-2201 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, chúc bạn ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc nhé!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ Pramie PRMY-2201

Thông số chung

Hãng sản xuấtPramie
Xuất xứThái Lan
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất4400 W
Công suất vùng nấuTrái: 2200/3000W - Phải: 2200/3000W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính Ceramic - Schott Ceran
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchChức năng Booster làm nóng nhanh, Inverter tiết kiệm điện
Kích thước730 x 430 mm
Kích thước lắp âm710 x 410 mm
Khối lượng9.6 kg
Tính năng an toànCảnh báo mặt bếp nóngTự nhận diện kích cỡ đáy nồ
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất