1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Tomate GH DUO-S2IH plus

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Tomate GH DUO-S2IH plus
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Tomate GH DUO-S2IH plus

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp điện từ Tomate GH DUO-S2IH plus là sản phẩm gia dụng không thể thiếu đối với gian bếp của bạn đang tìm kiếm chiếc bếp điện vừa hiện đại mà sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về sản phẩm bếp từ này nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Tomate đến từ Châu Âu

Bếp điện từ Tomate GH DUO-S2IH plus là sản phẩm đến từ thương hiệu Châu Âu, có xuất xứ đến từ Tây Ban Nha với hơn 25 năm kinh nghiệm chắc chắn là điểm cộng khi khách hàng chọn mua khi vì sự an toàn, uy tín. Ngoài ra, bếp điện từ hiện nay còn có thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng với nhiều công nghệ hiện đại chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ lỡ trong năm 2023 này đối với mảng gia dụng bếp từ.

Bếp điện từ Tomate GH DUO-S2IH plus sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Những ưu điểm mà bếp từ Tomate GH DUO-S2IH plus mang lại

Ngoài những đặc điểm đã kể trên, bếp từ Tomate GH DUO-S2IH plus khác với những dòng bếp từ phiên bản cũ chính nằm ở công nghệ hiện đại được tích hợp trong bếp, đảm bảo an toàn với người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi những ưu điểm ở bên dưới nhé!

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Bếp từ Tomate GH DUO-S2IH plus là phiên bản nâng cấp với thiết kế âm giúp tối ưu không gian bếp mà lại còn cực kỳ hài hoà về mặt thiết kế. Không những vậy, bếp điện từ đến từ nhà Tomate còn được bo quanh một lớp viền thép giúp cố định mặt kính và trông đẹp mắt hơn.

2. Dòng kính schott Ceran hiện đại

Khác hẳn so với những thiết kế khác, bếp từ Tomate GH DUO-S2IH plus được trang bị mặt kính Schott có khả năng chịu nhiệt tốt, không bám bẩn nên mỗi lần sử dụng xong rất dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng một ít nước tẩy kính là đã có thể dễ dàng vệ sinh mặt kính.

Bếp điện từ Tomate có thiết kế mặt kính chống bám cực tốt

3. Nhiều chức năng tiện dụng

Không chỉ có mặt kính được thiết kế bền bỉ, Bếp từ Tomate GH DUO-S2IH plus còn được nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng chẳng hạn như:

  • Tích hợp tính năng hẹn giờ: Giúp người dùng vừa có thể nấu ăn vừa có thể làm việc khác mà không sợ đồ ăn bị hỏng.
  • Tính năng khóa an toàn: Tính năng này là “bảo bối” của mọi gia đình khi có trẻ nhỏ. Khi bạn kích hoạt bếp từ sang chế độ khóa an toàn, mọi thao tác trên bếp sẽ bị vô hiệu hóa. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và trong quá trình dọn dẹp vệ sinh bếp.

4. Công nghệ cảm ứng từ hiện đại

Bếp từ Tomate GH DUO-S2IH plus được thiết lập công nghệ cảm ứng từ hiện đại qua việc khi phát hiện không tìm thấy nồi phù hợp, bếp sẽ tự động ngắt điện và dừng hoạt động. 

Bếp điện từ Tomate được trang bị công nghệ cảm ứng từ hiện đại

5. Chế độ bảo hành của Tomate

Ngoài những tính năng vừa kể trên, không thể quên nhắc đến chính sách bảo hành của Bếp từ Tomate GH DUO-S2IH plus. Khi có vấn đề về kỹ thuật, lỗi bật bếp không lên hay hệ thống mạch trong bếp gặp lỗi, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến đội ngũ tư vấn 24/24 tại Tomate.

6. Giá cả phải chăng

Bếp từ Tomate GH DUO-S2IH plus là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình vì sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Mức giá phù hợp với mức tiêu dùng chung của các gia đình Việt. Dao động trong khoảng từ 10 - 15 triệu đồng cho một sản phẩm xứng đáng đầu tư giúp cho không gian bếp trở nên ấm cúng hơn, tiện lợi hơn.

Với tất cả những ưu điểm trên hy vọng đã có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về bếp từ Tomate GH DUO-S2IH plus để cân nhắc lựa chọn mua sản phẩm nhằm trang hoàng cho không gian bếp của mình. Nếu thấy bài viết sản phẩm bếp từ này bổ ích đừng quên chia sẻ cho nhiều người cùng biết nhé!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Tomate GH DUO-S2IH plus

Thông số chung

Hãng sản xuấtTomate
Xuất xứTây Ban Nha
Loại bếpBếp điện từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Tổng công suất4000 W
Công suất vùng nấuTrái: 2000W - Phải: 2000W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Loại nồi nấuTất cả loại nồi
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện ích Chức năng nấu nhanh Booster riêng biệt, Chức năng hâm
Kích thước720 x 430 mm
Kích thước lắp âm690 x 390 mm
Tính năng an toànTự động tắt bếp khi để quên/khi không có nồi, Cảnh báo dư nhiệt, Khóa an toàn trẻ em
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất