1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-56RD

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-56RD
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-56RD

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp điện từ Canzy CZ-56RD từ lâu đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em nội trợ. Bởi sản phẩm này được đánh giá cao về hiệu suất làm việc, bền đẹp theo thời gian. Cùng đi tìm hiểu sản phẩm này nhé. 

Bề mặt bếp Canzy CZ-56RD dạng kính Platinum Ceramic bo 4 góc

Bếp điện Từ Canzy CZ-56RD sử dụng loại mặt kính Platinum Ceramic vát 2 cạnh dài và bo 4 góc cực kỳ sang trọng. Phần mặt kính được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C và kháng sốc 750°C.

Ngoài ra, bề mặt kính chịu nóng lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ tốt. Độ giãn nở vì nhiệt khá thấp nên bếp hoạt động rất hiệu quả. Mặt bếp tản nhiệt nhanh, cách điện tốt nên các linh kiện điện tử bên trong thân bếp được bảo vệ toàn diện. Người dùng không cần lo xảy ra các sự cố như điện giật hay bị bỏng. Mặt kính trang bị cho bếp điện từ Canzy CZ-56RD là loại chuyên dụng, chất lượng cao, cứng với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-56RD

Bảng điều khiển dạng cảm ứng trượt mượt mà

Bảng điều khiển của bếp điện từ Canzy CZ-56RD là dạng cảm ứng trượt chính xác. Dãy đèn LED hiển thị chi tiết với các chi tiết sắc nét giúp người nấu có thể kiểm soát tốt được các chỉ số trên bếp. Tương tự như nhiều dòng bếp khác của thương hiệu, sản phẩm này cũng được tích hợp 9 cấp độ nhiệt khác nhau phù hợp với từng món ăn. Nhờ vậy người nấu có thể điều chỉnh mức độ nhiệt một cách dễ dàng, nhanh chóng. Sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ-56RD còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác trên bảng điều khiển như: hẹn giờ nấu, khóa trẻ em,... 

Đặc biệt bếp còn được bị công nghệ Inverter nổi tiếng hiện nay thường được ứng dụng trong nhiều thiết bị máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,... Với ưu điểm này bếp điện từ Canzy CZ-56RD có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 35% so với những dòng bếp khác. 

Tính năng nổi bật của bếp điện từ Canzy CZ-56RD

Bếp điện từ Canzy CZ-56RD sử dụng loại bảng mạch mâm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Cũng tương tự nhiều mẫu sản phẩm khác của nhà Canzy, thiết bị này cũng trang bị các tính năng an toàn nổi bật như: 

  • Bếp được cài đặt cảnh báo nhiệt dư ở vùng nấu (residual heat)
  • Bếp tự động ngắt nếu không có nồi đặt phía trên (Pot detection)
  • Hệ thống bảo vệ an toàn cho bếp nếu xuất hiện tình trạng quá nhiệt hay quá áp
  • Chức năng tự động tắt bếp khi người dùng để quên ( Automatic switching off)
  • Tính năng chống tràn bàn phím hiệu quả (Overflood Protection)
  • Trang bị chức năng hẹn giờ nấu cực kỳ tiện ích 
  • Chức năng khóa trẻ em đảm bảo quá trình hoạt động của bếp không gặp gián đoạn (Child Lock)
  • Trang bị phím On/Off cho từng khu vực

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-56RD

Công suất hoạt động của bếp điện từ Canzy CZ-56RD

Bếp điện từ Canzy CZ-56RD sở hữu 2 vùng nấu độc lập gồm 1 hồng ngoại và 1 vùng bếp từ. Với vùng nấu bếp từ bên trái cho công suất hoạt động lên tới 1900W và khi có booster lên thì công suất tối đa có thể lên tới 2100W. Đối với vùng nấu hồng ngoại cho công suất tối đa 2200W, có nghĩa là sản phẩm này có thể cho công suất hoạt động lên tới 4300W. Có thể thấy với công suất hoạt động khá lớn đây là mẫu bếp cực kỳ hợp với các gia đình Việt. 

Giá bán của bếp điện từ Canzy CZ-56RD ở thời điểm hiện tại chỉ từ 3.500.000 VNĐ. Với mỗi đơn vị phân phối mức giá này sẽ có sự điều chỉnh khác nhau. 

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã có thể cung cấp đến bạn đầy đủ những thông tin và tính năng nổi bật nhất của bếp điện từ Canzy CZ-56RD. Có thể thấy với những gì sở hữu đây là một trong những thiết bị đáng mua nhất cho căn bếp của gia đình bạn. Chỉ với một chiếc bếp hiện đại, chất lượng sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn của gia đình bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-56RD

Thông số chung

Hãng sản xuấtCanzy
Xuất xứItaly
Loại bếpBếp điện từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất4000 W
Công suất vùng nấuTrái: 2000W - Phải: 2000W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính Platium Ceramic
Loại nồi nấuVùng từ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ, vùng hồng ngoại không kén nồi
Tiện íchChức năng nấu nhanh Booster, Chức năng hẹn giờ tắt Timer độc lập cho từng vùng nấu, Chức năng tạm dừng Pause khi nấu, Tích hợp công nghệ hiện đại Smart Invertersôi lăn tăn ở công suất thấp siêu tiết kiệm điện năng
Kích thước730 x 430 mm
Kích thước lắp âm690 x 390 mm
Tính năng an toànCảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat • Tự động ngắt bếp khi không có nồi (Pot detection) • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp • Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off • Tính năng chống tràn bàn phím Overflood Protection • Chức năng khoá an toàn trẻ em Child Lock • Phím tắt mở On/Offriêng
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất