1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
    • Hà Nội (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp điện từ không chỉ có tuổi thọ cao mà còn hiệu quả khi đun nấu. Một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất đó chính là bếp từ đôi Bluestone ICB-6911. Sau đây sẽ là bài giới thiệu bếp từ đôi Bluestone ICB-6911.

1. Giới thiệu Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911

Bếp điện từ đôi Bluestone ICB-6911 là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu BlueStone – Singapore được sản xuất tại Malaysia. Bếp điện từ với thiết kế kiểu dáng đơn giản, hiện đại, thiết kế có lắp âm sang trọng giúp cho căn bếp của gia đình bạn tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra bếp từ còn có 2 vùng nấu gồm 1 vùng bếp từ và vùng còn lại là bếp hồng ngoại, việc này giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt trong việc nấu ăn và tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng.

Tổng công suất của bếp điện từ hồng ngoại Bluestone ICB-6911 lên đến 3400W khi mở đồng thời cả 2 bếp cùng lúc. Bếp từ cho phép chia sẻ công suất 2 chiều và cho phép chế biến nhiều món ăn cùng lúc, vừa tiết kiệm được thời gian nấu ăn, vừa giúp cho món đảm bảo được độ ngon của món ăn. Đồng thời, khi một bên bếp đạt đến công suất max thì bếp còn lại sẽ tự động giảm công suất để tránh tình trạng quá tải hoặc quá nóng. Điều giúp cho bếp từ ổn định hơn và bền hơn.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911

2. Các tính năng vượt trội Bếp từ hồng ngoại Bluestone ICB-6911

2.1. Bảng điều khiển cảm ứng và mặt kính bền bỉ

Bếp điện từ đôi Bluestone ICB-6911 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng trượt thông minh hiện đại. Với 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt riêng biệt có tới 8 mức điều chỉnh công suất giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc nấu ăn và tiết kiệm được tối đa thời gian cho các nhà nội trợ.

Mặt kính của bếp từ được làm bằng một trong những chất liệu bền nhất thế giới, đó chính là kính Ceramic. Đây là loại kính với sự chịu lực rất tốt, hạn chế bám dính thực phẩm rơi vãi, bằng phẳng và dễ dàng vệ sinh.

2.2. Chức năng hẹn giờ

Bếp điện từ sở hữu chức năng hẹn giờ lên đến 8 giờ đồng hồ. Tùy với từng công thức nấu của món ăn bạn có thể chọn thời gian hẹn giờ thích hợp cho món ăn, bếp sẽ tự động ngắt điện khi đến thời gian cài đặt trước đó và đảm bảo được độ nấu chín ngon, không cháy khét. Chức năng này phù hợp khi người dùng có việc gấp phải giải quyết và các món ăn như: luộc, hầm, kho...

2.3. Chức năng gia nhiệt nhanh Booster

Booster là chức năng giúp thiết bị bếp từ gia tăng nhiệt nhanh chóng với mức công suất vượt qua cả công suất định mức của bếp từ khoảng 1,5 lần. Với chức năng này sẽ giúp cho người sử dụng nấu ăn nhanh hơn mà vẫn đảm bảo được độ ngon của đồ ăn. Chức năng này phù hợp với các trường bạn có việc gấp như có khách đến chơi và bạn phải nấu đồ ăn nhanh để tiếp đãi khách. Và chức này này cũng phù hợp với các món ăn phải đun, nấu, xào,...

Tuy nhiên, khi sử dụng chức năng Booster bếp phải đẩy công suất lên đến cực đại, vì vậy chế độ booster thường chỉ được duy trì trong khoảng thời gian 10 phút rồi bếp sẽ tự hạ công suất. Việc này để đảm bảo được độ bền của bếp từ, tránh gây bếp phải hoạt động công suất cao trong khoảng thời gian lâu dẫn đến cháy nổ.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911

2.4. Cảnh báo mặt bếp nóng

Trong khoảng thời gian nấu ăn, bạn sẽ không tránh được việc để bếp hoạt động với nhiệt độ cao trong khoảng thời gian dài. Việc này không chỉ làm giảm tuổi thọ của bếp từ mà còn dễ gây chập điện, cháy nổ ảnh hưởng đến gia đình bạn. Nhưng khi sử dụng bếp từ đôi Bluestone ICB-6911 bạn không cần lo lắng đến việc đó vì bếp từ có tính năng cảnh báo khi mặt bếp bị quá nhiệt. Bếp sẽ tự động ra tín hiệu cảnh báo khi bếp quá nóng, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng bếp.

2.5. Khóa trẻ em

Việc khiến cho các gia đình lo ngại khi sử dụng bếp điện từ có lẽ chính là việc sợ trẻ con nhỏ sẽ vô tình bấm vào các nút trên mặt bếp sẽ gây ra những hậu quả không tránh được. Tuy nhiên khi sử dụng bếp điện từ hồng ngoại Bluestone ICB-6911 các hộ gia đình sẽ yên tâm thỏa sức với việc nấu nướng mà không cần lo lắng đến trẻ nhỏ bởi các nhà thiết kế đã đặc biệt cài đặt thêm cho bếp chức năng khóa trẻ em. Khi người dùng bật tính năng này lên các nút trên mặt kính sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn và trẻ nhỏ sẽ không bấm được các nút đó.

3. Một số chú ý khi dùng Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911

3.1. Vệ sinh bếp ngay sau khi sử dụng xong

Một trong những việc giúp duy trì được tuổi thọ của bếp chính là việc vệ sinh bếp thường xuyên. Sau khi nấu nướng sẽ có các vết dầu mỡ hoặc vụn thức ăn vương vãi trên mặt bếp. Và nếu bạn không vệ sinh bếp thường xuyên sẽ khiến những vết bẩn này có xu hướng ngày càng bám chặt ảnh hưởng đến khả năng nấu nướng của bếp từ cho những lần sau và nhiệt độ của bếp sẽ không được ổn định. Vì vậy, bạn nên chú ý đến việc vệ sinh bếp ngay sau khi sử dụng nhé.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911

3.2. Không kéo lê vật dụng trên mặt bếp

Mặc dù chất liệu bếp từ được làm bằng chất liệu cao cấp và có khả năng chống xước tốt, nhưng trên thực tế nếu bạn cứ kéo lê đáy nồi liên tục trên mặt bếp thì sẽ vẫn tạo ra những vết xước ngoài ý muốn. Hay thậm chí, đồ dùng của nhà bếp làm bằng những vật liệu kim loại như thìa, kéo và dao cũng rất dễ gây trầy xước cho mặt bếp của bạn.

3.3. Không rút dây nguồn ngay khi vừa nấu xong

Khi sử dụng bếp điện từ nhiều người sẽ có thói quen rút phích cắm dây nguồn ngay sau khi nấu nướng. Điều này sẽ gây cản trở đến quá trình làm mát các bộ phận bên trong bếp từ. Vì sau khi tắt bếp từ vẫn hoạt động thêm vài phút để cho hệ thống quạt có đủ thời gian làm nguội những bộ phận bên trong của bếp từ. Chính vì vậy bạn hãy chờ khoảng 15 đến 20 phút rồi mới rút dây nguồn nhé.

Bếp điện từ đôi Bluestone ICB-6911 là một trong những dòng sản phẩm có nhiều chức năng thông minh và tiện ích. Khi sử dụng bếp từ bạn sẽ yên tâm thỏa sức sáng tạo với đam mê nấu nướng của bản thân. Và có thể nói bếp từ là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của các hộ gia đình hiện nay. Bếp điện từ đôi Bluestone ICB-6911 sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những gia đình đang có ý định mua bếp điện từ.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911

Thông số chung

Hãng sản xuấtBluestone
Xuất xứMalaysia
Loại bếpBếp điện từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm và lắp dương
Điện áp220 V
Tổng công suất3400 W
Công suất vùng nấuTrái (Từ): 2600W - Phải (Hồng ngoại): 2200W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính Ceramic
Loại nồi nấuVùng từ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ, vùng hồng ngoại không kén nồi
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchBảng điều khiển cảm ứng trượt
Kích thước735 x 435 x 80 mm
Kích thước lắp âm670 x 400 mm
Khối lượng8.5 kg
Tính năng an toànTự nhận diện kích cỡ đáy nồi Tự ngắt khi bếp nóng quá tải Cảnh báo mặt bếp nóng Tự ngắt khi không có nồi Khóa bảng điều khiển Cảnh báo nồi chảo không phù hợp
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất