1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE631FC1E

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE631FC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE631FC1E

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ Bosch PXE631FC1E với việc sở hữu nhiều tính năng thông minh kết hợp cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp thì đây chắc chắn sẽ là thiết bị xứng đáng để người dùng quan tâm lựa chọn cho không gian nhà bếp gia đình.

1. Thiết kế bếp từ Bosch PXE631FC1E

Bosch PXE631FC1E từ khi được bán trên thị trường đã luôn được đánh giá là top những thiết bị bếp từ hãng Bosch bán chạy nhất. Sản phẩm sở hữu thiết kế vùng nấu vô cùng hiện đại kết hợp cùng với chất liệu cao cấp đã tạo nên điểm đặc trưng riêng. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị bếp từ rất hữu ích cho mọi người nội trợ khi vào bếp.

Bếp từ Bosch PXE631FC1E có kích thước lần lượt là 51 x 592 x 522mm (CxRxS), trọng lượng 14.3kg. Sản phẩm được trang bị tới 4 vùng nấu (2 vùng nấu lớn nhỏ và 2 vùng nấu đa điểm) giúp mọi người có thể nấu được đa dạng món ăn trong cùng một lúc với kích thước nồi/chảo lớn nhỏ khác nhau, tiết kiệm công sức và thời gian vô cùng hiệu quả. Thiết bị bếp từ Bosch PXE631FC1E mới này của nhà Bosch phù hợp cho kiểu lắp âm.

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE631FC1E được thiết kế với những góc bo tròn mềm mại tại 4 cạnh sản phẩm tạo thành các đường vát trông vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

Bề mặt kính của bếp được thiết kế bằng chất liệu kính đen Schott Ceran cao cấp. Lớp kính này được làm từ sợi gốm thuỷ tinh vô cùng đặc biệt. Vậy nên thiết bị có khả năng chịu lực cũng như chịu nhiệt cực kỳ hiệu quả. Bếp có thể chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Hơn nữa, ưu điểm vượt trội của bếp từ này đó là không hề chứa những thành phần kim loại độc hại như asen và antimon, mang tới sự an toàn và thân thiện cho sức khỏe con người. Ngoài ra, với mặt kính này thì mọi người cũng có thể vệ sinh, lau sạch được dễ dàng hơn.

ảnh: Bosch

2. Công suất hoạt động

Bếp từ Bosch PXE631FC1E với việc được thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt cùng 2 vùng đa điểm đem tới mức công suất như sau:

  • Vùng nấu trong với kích thước là 14.5cm có công suất đạt 1.4kW (max 2.2kW)

  • Vùng nấu ngoài với kích thước là 21cm có công suất đạt 2.2kW (max 3.7kW)

  • 2 vùng nấu nhỏ với kích thước 2 x (20x24cm) có công suất đạt 2.2kW (max 3.7kW)

  • Vùng nấu đa điểm (2 vùng nấu nhỏ) với kích thước 40x24cm có công suất đạt 3.3kW (max 3.7kW)

Với tổng công suất tới 7400W, mọi món ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

3. Bếp từ Bosch PXE631FC1E sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ Bosch PXE601DC1E bên cạnh vẻ ngoài đẳng cấp thì còn có nhiều tính năng thông minh như:

3.1. Chức năng PowerBoost

Không như các thiết bị bếp thông thường, bếp từ Bosch PXE631FC1E được thiết kế vùng nấu không giới hạn với tính năng PowerBoost, hỗ trợ làm nóng nồi/chảo một cách nhanh chóng. Việc sử dụng bếp từ Bosch sẽ giúp đem tới thời gian nấu ăn được nhanh hơn tới 50% so với các bếp thông thường khác.

ảnh: Bosch

3.2. Tự nhận diện kích thước nồi

Để giúp cho công việc nấu ăn được nhanh hơn nhưng vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng tốt nhất, thì thiết bị đã được thiết kế với tính năng có thể nhận diện kích thước nồi/ chảo…để điều chỉnh lượng nhiệt năng vừa đủ kích thước cho phần đáy của các dụng cụ nấu ăn này.

3.3. Bảng điều khiển DirectSelect

Bảng điều khiển DirectSelect được hãng Bosch thiết kế vô cùng đơn giản và trực quan. Bảng này cho phép người dùng lựa chọn được 1 trong 17 mức nhiệt đã được cài đặt sẵn cho từng vùng nấu thay vì việc tăng giảm công suất tại các nút “+”, “-”. Điều này sẽ hỗ trợ kiểm soát nhanh mức nhiệt và mang tới sự tiện ích cho người dùng khi đang bận.

3.4. Cảm biến PerfectFry

Nhiệt độ nấu là một phần ảnh hưởng tới hương vị cho mỗi món ăn. Nếu nhiệt độ quá lớn thì có thể khiến thức ăn chín bên ngoài nhưng bên trong lại vẫn chưa chín hoặc bị cháy xém.

Với cảm biến PerfectFry, tính năng này sẽ liên tục kiểm tra cũng như là đo nhiệt độ xung quanh của nồi/chảo. Dựa theo mức nhiệt đo được, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo hiện trạng của món ăn theo 4 mức nhiệt đã được đặt trước. Nhờ vậy mà các món rán/xào của người dùng sẽ được chín đều và đảm bảo giữ được hương vị ngon.

3.5. Tính năng FlexInduction

FlexInduction được trang bị trên bếp từ PXE631FC1E giúp bếp có thể kết hợp 2 vùng nấu thành 1 vùng nấu lớn và được làm nóng đều phần đáy nồi. Bếp từ sẽ tự động nhận dạng kích thước cũng như vị trí nồi chảo và tiến hành truyền nhiệt. Vậy nên, người dùng có thể nấu từ nồi nhỏ hay nồi lớn ngay trên vùng nấu đó một cách nhanh chóng.

3.6. Hẹn thời gian nấu

Tại từng vùng nấu của bếp từ Bosch PXE631FC1E đều sẽ được trang bị tính năng thiết lập thời gian nấu ăn vô cùng tiện lợi cho mọi người khi thực hiện nấu đồng thời đa dạng món ăn cũng như các món cần dùng nhiều thời gian nấu hơn như đồ ninh, kho…. Ngoài ra bếp còn được tích hợp thêm âm thanh thông báo khi đã tới thời gian hẹn giờ.

ảnh: Bosch

3.7. Cảnh báo nhiệt dư

Bếp từ Bosch PXE631FC1E này được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu. Tính năng này chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 khi trên bề mặt bếp hiển thị chữ “H” lớn thì có nghĩa với nhiệt độ khu vực nấu đang > 60 độ C, với nhiệt độ này thì mọi người vẫn có thể tiếp tục nấu hoặc giữ ấm đồ ăn. Giai đoạn 2 là khi mặt bếp hiển thị chữ “h” nhỏ, khi này nhiệt độ của vùng nấu đã giảm xuống mức < 60 độ C và mọi người có thể chạm vào mặt bếp mà không sợ bỏng.

3.8. Khóa trẻ em

Tính năng khóa trẻ em được cài đặt tự động hoặc theo cách thủ công, để tránh trường hợp không may các trẻ nhỏ vô tình nghịch ngợm mà va chạm vào gây bật bếp hay thay đổi mọi thiết lập cài đặt nấu ăn từ trước ở bảng điều khiển, giúp đảm bảo an toàn cho bé cũng như thiết bị.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE631FC1E

Thông số chung

Hãng sản xuất Bosch
Số vùng nấu 4 vùng nấu
Điện áp 220-240 V
Công suất vùng nấu 2 vùng nhỏ: 2200W/3700W, Vùng phải ngoài: 2200W/3700W, Vùng phải trong: 1400W/2200W
Bảng điều khiển Cảm ứng
Chất liệu mặt bếp Mặt kính Schott Ceran
Loại nồi nấu Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờ Có hẹn giờ
Tiện ích Chức năng Booster làm nóng nhanh
Kích thước 51 x 592 x 522 mm
Kích thước lắp âm 560 x 500 mm
Khối lượng 13.185 kg
Tính năng an toàn Hiển thị nhiệt dư, Khóa phím trẻ em
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất