1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032
Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ Cata INSB 6032 BK sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng nhiều tính năng hữu ích. Bếp gồm 3 vùng nấu trên mặt kính Schott Ceran cao cấp với tổng công suất 7100W. Vùng nấu từ lớn có đường kính mâm 190mm cho công suất tối đa 3000W và với tính năng Booster có thể lên tới 3600W. Hai vùng nấu còn lại nhỏ hơn với công suất tối đa lần lượt là 2300W và 1500W. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại và an toàn như: tạm dừng và ghi nhớ chương trình, rã đông thực phẩm, đun nhở lửa, khóa trẻ em, chống tràn, tự động ngắt điện khi quá nhiệt,…

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032

Tiết kiệm thời gian nhờ khả năng nấu nướng hiệu quả

Ba vùng độc lập cho phép nấu ăn hiệu quả hơn. Bạn có thể lựa chọn 3 vùng nấu riêng biệt trên bếp từ Cata INSB 6032 BK, cho phép bạn chế biến đồng thời nhiều món ăn mà không cần phải chờ đợi. Bằng cách làm việc song song cùng nhau, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi vẫn cung cấp các món chính, súp và món ăn kèm ngon miệng cho cả gia đình. Việc bố trí các khu vực nấu nướng được sắp xếp một cách khoa học nhằm giảm khả năng nồi va vào nhau trong khi nấu.

Nhiều chế độ nấu nướng

Làm nóng đến 9 độ, với Booster để làm nóng nhanh Bất kỳ thực phẩm nào, dù chiên, áp chảo, hầm hay hấp, đều có thể được chế biến dễ dàng nhờ phạm vi cài đặt nhiệt (lên đến 9). Đối với những bữa ăn chỉ cần hâm nóng, bạn có thể chọn mức nhiệt thấp để tiết kiệm năng lượng; mặt khác, các món xào đòi hỏi mức nhiệt cao để giữ được độ tươi của rau củ; điều này thực sự thiết thực. . Ngoài ra, Bếp điện từ Cata INSB 6032 BK có chức năng gia nhiệt siêu tốc Booster, trong đó nồi sẽ nóng nhanh ở tốc độ cao, cho phép bạn nấu chín cả một bữa ăn chỉ trong vòng mười phút. Cực kỳ tiện dụng cho những lần xử lý khẩn cấp.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032

Thời gian nấu nướng được tiết kiệm nhờ chế độ hẹn giờ

Hẹn giờ tắt tối đa 99 phút Bạn đã bao giờ cảm thấy lúng túng khi đợi món hầm nguội trong khi bếp vẫn đang hoạt động chưa? Hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc Bếp điện từ Cata INSB 6032 BK nếu đúng như vậy, vì nó sẽ chấm dứt hoàn toàn nỗi phiền muộn của bạn. Bếp cho phép hẹn giờ lên đến 99 phút, hết thời gian bếp sẽ tự ngắt mà không cần sự tương tác của người dùng. Đó là lý do tại sao, nếu bạn bận rộn trong khi nấu ăn, bạn có thể đặt hẹn giờ để tắt món ăn vào đúng thời điểm nấu xong, vì vậy bạn không phải lo lắng về điều đó.

Tính năng chống tràn an toàn tiện lợi

Không thể phóng đại tính an toàn của tính năng chống tràn. Trong trường hợp nồi bị trào khi đang nấu, bếp sẽ tự ngắt sau 5-10 giây. Đây là chức năng rất hữu ích vì nếu nước tràn ra ngoài kéo dài có thể dẫn đến cháy nồi, chập bếp ảnh hưởng đến các thiết bị khác, gây lãng phí thức ăn và rủi ro. Ngoài ra, độ bền, tuổi thọ và khả năng chống hư hỏng của Bếp điện từ Cata INSB 6032 BK đều được cải thiện nhờ tính năng này. Do đó, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này bất cứ khi nào chế biến các món hấp như lạc và đậu.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032

Mặt kính Schott Ceran cao cấp chống trầy xước và sốc nhiệt ở nhiệt độ cao

Mặt kính Schott mạnh mẽ và sang trọng Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của sản phẩm này là việc sử dụng mặt kính Schott do Đức sản xuất, được biết đến với độ bền và khả năng chống mài mòn cực cao. Dầu mỡ và dấu vân tay ít có khả năng bám vào bề mặt này, vì vậy sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần rửa sạch bằng khăn ẩm để khôi phục tình trạng nguyên sơ trước đây. Thêm vào đó, mặt bếp màu đen với thiết kế đường viền tinh tế, tạo cho căn phòng một không khí tinh tế và hiện đại. Ngay cả khi nhà bếp của bạn nhỏ hơn, bạn vẫn có thể làm được nhờ tủ tích hợp. Tận dụng diện tích bề mặt lớn của mặt bếp bằng cách sử dụng nó như một chiếc bàn khi không sử dụng để nấu nướng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032

Thông số chung

Hãng sản xuấtCata
Xuất xứTây Ban Nha
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu3 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất5000 W
Công suất vùng nấu1 mặt bếp nấu lớn với chức năng nấu nhanh (booster) 1500W, 1 mặt bếp nấu chức năng nấu nhanh 2300W, 1 mặt bếp nấu chức năng nấu nhanh 1200W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính Schott Ceran
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchChức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng, Chức năng chống tràn (tự động tắt bếp khi nước vào bảng điều khiển)
Kích thước60 x 630 x 520 mm
Kích thước lắp âm70x 565 x 495 mm
Tính năng an toànKhóa trẻ em
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất