1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka DS3502-P

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka DS3502-P
Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka DS3502-P

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ đôi Teka DS3502-P gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, hiện đại, dễ sử dụng kết hợp cùng những tính năng nấu nướng thông minh, hỗ trợ tối đa cho việc đun nấu, giảm gánh nặng cho người nội trợ.

Bếp từ đôi có giá 3.990.000 VNĐ, một mức giá “hời” so với những ưu điểm mà nó mang lại. Giá thành khá rẻ nhưng model này không hề thua kém bất kỳ chiếc bếp từ đắt tiền nào cả.

Mặt kính Ceramic bền bỉ, sáng bóng

Bếp từ Teka DS3502-P là sản phẩm thuộc thương hiệu Teka, được trang bị mặt kính Ceramic với màu đen sáng bóng tự nhiên, bếp có chất liệu gốm thủy tinh tạo nên một mặt kính cường lực có khả năng chịu va đập mạnh và chịu mức nhiệt cao lên tới 700°C, chống va đập tốt giúp tăng độ bền, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Ngoài ra, bề mặt bếp phẳng, trơn nhẵn nên việc vệ sinh và dọn dẹp sẽ trở nên dễ dàng hơn với chị em nội trợ. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka DS3502-P

Thân bếp từ đôi Taka còn được làm bằng tôn mạ kẽm bền bỉ, có khả năng tránh hiện tượng ăn mòn trong quá trình sử dụng bếp, mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài cho khách hàng. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka DS3502-P còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy cho mỗi lò nấu. Chỉ với thao tác chạm ngón tay nhẹ nhàng, người nấu đã có thể lựa chọn chế độ hoạt động mà mình mong muốn. Ngay cả khi tay bẩn, ướt, dính dầu mỡ thì đều có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện. 

Nấu ăn nhanh chóng và công suất riêng biệt

Bếp từ đôi Teka DS3502-P có tổng công suất lên đến 3500W, sản phẩm này không sử dụng lửa làm chín thức ăn mà sử dụng năng lượng cảm ứng từ nên hương vị tươi ngon của thức ăn vẫn được giữ trọn. Một tính năng nổi bật khác của bếp từ đôi Teka đó là khả năng đun nấu cực mạnh mẽ, siêu nhanh với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vào đáy nồi, làm giảm tối đa thời gian nấu nướng cho người nội trợ. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka DS3502-P

  • Vùng nấu trái: 2000w + vùng nấu phải 1500w

Không chỉ nấu nướng nhanh chóng, bếp từ đôi Teka còn có thể hẹn giờ nấu. Đây là một trong những công năng thông minh, vượt trội hơn hẳn so với các mã bếp gas truyền thống. Khi kích hoạt chế độ này, các bà nội trợ có thể rảnh rang hơn, hệ thống sẽ mặc định được thời gian tắt bếp giúp tiết kiệm thời gian canh bếp, chị em nội trợ lại có thêm 1 khoảng thời gian để chăm sóc cho bản thân. 

Các tính năng an toàn cho gia đình bạn

  • Bếp từ nhập khẩu Teka DS3502-P có cho mình tính năng tự động tắt bếp khi không có xoong nồi nhằm đảm bảo an toàn về nguồn điện và không gây chập cháy trong mỗi lần sử dụng của khách hàng. 
  • Khóa phím an toàn cho trẻ nhỏ. Ngay sau khi kích hoạt công năng này thì toàn bộ các phím bấm trên bếp Teka DS3502-P sẽ được đưa về dạng ẩn. Do vậy, các bé yêu nhà bạn sẽ không thể nào can thiệp đến hoạt động của bếp khi ba mẹ không có mặt ở đó. Giờ thì bạn có thể để trẻ vui chơi và yên tâm mỗi khi đun nấu được rồi. 
  • 2 quạt tản nhiệt phía sau bếp giúp làm nguội bếp nhanh đồng thời kéo dài tuổi thọ bếp từ Teka DS3502-P tối ưu. 

Vậy là chúng mình vừa giới thiệu đến bạn những ưu điểm vượt trội của bếp từ đôi Teka DS3502-P. Còn chần chờ gì mà không mua ngay chiếc bếp hiện đại và tiện nghi này, chúc bạn đọc một ngày cuối tuần vui vẻ nhé!

Xem thêm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất