1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS789i

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS789i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS789i

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp Từ Faster FS789i nhập khẩu Malaysia là mẫu bếp từ đôi mới nhất của Faster sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại. Bếp được thiết kế thanh lịch kết hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng nhiều tính năng nấu nướng tiện nghi, thông minh và an toàn với người dùng.

Công nghệ nấu siêu nhanh Booster

Bếp từ đôi Faster FS789i sở hữu nhiều chức năng nấu đa dạng như hầm, ninh, chiên, xào, rán, luộc,... với 2 vùng nấu kết hợp cùng tổng công suất 4600W giúp nấu ăn nhanh và tiện lợi. Đặc biệt, công nghệ nấu siêu nhanh Booster giúp người dùng lựa chọn mức công suất cao nhất và tăng nhiệt nhanh cho món ăn, giúp món ăn được nấu nhanh chóng mà vẫn lưu giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn.

  • Tổng công suất: 4600W
  • Vùng nấu trái: 2000W + Booster 2300W
  • Vùng nấu phải: 2000W + Booster 2300W

Bếp được thiết kế thanh lịch

Bảng điều khiển nhanh nhạy, linh hoạt 

Bếp từ nhập khẩu Faster FS789i tích hợp bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt nhanh nhạy, linh hoạt và dễ dàng sử dụng cho cả những người lớn tuổi. Đặc biệt, bếp còn có màn hình hiển thị kỹ thuật số sắc nét được thiết kế độc lập cho từng vùng nấu nên khi có sử dụng cùng lúc cả 2 bếp người dùng cũng sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn hay trở ngại nào trong việc lựa chọn các tính năng trong quá trình nấu nướng của mình.

Mặt kính Vitro Ceramic bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt

Model Faster FS789i sử dụng mặt kính Vitro Ceramic với mặt kính sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt tốt và có độ chống trầy xước cao, giúp tăng độ bền của bếp cũng như nâng cao thẩm mỹ cho không gian bếp. Ngoài ra, bề mặt bếp phẳng, tản nhiệt nhanh nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và lau dọn một cách đơn giản, giúp bếp luôn sạch sẽ và mới sau mỗi lần dùng.

Chưa hết, bụng bếp FS789i còn được thiết kế và làm bằng thép cao cấp, có khả năng chống gỉ và rò điện thích nghi tốt với điều kiện điện năng cũng như khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, giúp tăng tuổi thọ cũng như tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng.  

Mặt kính Vitro Ceramic bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt

Những tính năng an toàn với người dùng

  • Khóa bảo vệ trẻ em: Bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt. Tính năng này đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ em hiếu động. 
  • Hẹn giờ tắt bếp: Tiết kiệm thời gian đáng kể, người dùng không phải mất công canh chừng nồi khi nấu, thuận tiện để làm được những công việc song song mà không lo cháy nổ hay bị khét món ăn. 
  • Cảm biến chống tràn: Khi có nước sôi vô tình tràn trong khi nấu, nước tràn đến khu vực bàn phím điều khiển, sau khoảng từ 3 đến 5 giây bếp sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người dùng và tránh cháy nổ, chập điện.
  • Cảnh báo dư nhiệt: Được hiển thị cho từng vùng nấu còn nóng, bếp sẽ cảnh báo bằng chữ “H” nhấp nháy khi vùng nấu còn nóng nhiệt độ từ 60ºC, đảm bảo an toàn cho chị em nội trợ. 
  • Chức năng tự ngắt khi không có nồi: Đảm bảo an toàn tuyệt đối và tiết kiệm điện năng hao phí hiệu quả cho người tiêu dùng.
  • Tạm dừng bếp Pause: Giúp chị em nội trợ có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại. 

Bếp từ Faster FS789i sẽ giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết, đây xứng đáng lựa chọn hàng đầu của chị em nội trợ. ​​​​​​​

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS789i

Thông số chung

Hãng sản xuấtFaster
Xuất xứMalaysia
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất4600 W
Công suất vùng nấuBếp trái: 2000W booster 2300W, Bếp phải: 2000W booster 2300W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính Vitro Ceramic
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchChức năng Booster làm nóng nhanh
Kích thước730 x 430 mm
Kích thước lắp âm 680 x 380 mm
Tính năng an toànChức năng tạm dừng Pause, Khóa phím trẻ em, Chức năng chống tràn, Hiển thị cảnh báo dư nhiệt
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất