1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ2D

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ2D
Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ2D
Mô tả sản phẩm
  • Dễ dàng sử dụng
  • An toàn tuyệt đối
  • Thiết kế hiện đại
  • Độ bền cao

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp điện Canzy CZ-2D không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng mà nó còn được thiết kế với nhiều tính năng đun nấu hiện đại sẽ đem lại cho khách hàng sự tiện nghi và đẳng cấp nhất cho căn nhà bếp của mình.

So với sự thiết kế đơn giản của các loại bếp gas truyền thống thì các dòng bếp điện nhập khẩu nhìn bao giờ cũng thu hút hơn hẳn bởi sự hiện đại từ lò nấu,mặt kính,cho đến hệ thống điều khiển. Và chiếc bếp điện Canzy CZ-2D cũng không ngoại lệ. Bề mặt bếp được cấu tạo từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp của tập đoàn Schott (Madin in Germery). Nó được coi như một tấm chắn khổng lồ có sức mạnh to lớn nhằm chống lại những cú va đập lên đến 30 kg và những cú sốc nhiệt ở nghìn độ C. Với tông màu đen sáng bóng được mài vát mềm mại,mặt kính càng làm nổi bật cho 2 lò nấu điện, khiến chiếc bếp này đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết. Hệ thống điều khiển được sắp xếp khoa học riêng rẽ cho từng lò nấu với sự hiển thị trên màn hình Led (sau khi bật bếp),giúp bạn nhanh chóng chọn được một chế độ nấu nướng cũng như phương thức nhiệt phù hợp.

Ưu điểm nổi bật nhất của bếp điện Canzy CZ-2D chính là khả năng nướng thức ăn ngay trên bề mặt bếp .Trong mùa động lạnh giá như thế này mà có vài món nướng nhâm nhi với sự đông đủ của các thành viên trong gia đình thì quả thật là một điều tuyệt vời. Sau khi sử dụng,mặt bếp vẫn còn nóng cho nên bạn có thể tận dụng lượng nhiệt đó để hâm nóng các món ăn khác. Ngoài ra, bếp điện Canzy CZ-2D còn có các chế độ an toàn cho cả gia đình khi sử dụng như : khóa phím,hẹn giờ nấu,tự động ngắt bếp khi không có nồi,khi quá nhiệt quá tải,khi tràn thức ăn,….

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ2D

Thông số chung

Hãng sản xuấtCanzy
Xuất xứTrung Quốc
Loại bếpBếp hồng ngoại
Số vùng nấu2 vùng nấu
Tổng công suất4000 W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt bếp Ceramic
Loại nồi nấuTất cả các nồi
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchTự ngắt an toàn
Kích thước80 X 730 X 420 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất